จบ กามเทพแผลงรัก
126
ตอน
12.7K
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกามเทพเกิดเล่นกลกับพวกเขา...ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้เลยสักอย่าง เพราะกณิศาเกิดพลาดท่าเสียทีให้กับเมสัน ส่วนพิมพิดาก็กลืนน้ำลายตนเองด้วยการ ‘กินเด็ก’ เข้าไปซะเต็มปากเต็มคำ

เมสัน โอ’ดอนเนลล์ เจ้าพ่ออุตสาหกรรมยานยนต์คนดังแห่งสหรัฐอเมริกาผู้มีกิตติศัพท์ว่าเย็นชาราวกับภูเขาน้ำแข็งไม่เคย ใส่ใจสะพานคอนกรีตเสริมใยเหล็กที่สาวคนใดเคยทอดผ่านมาให้เลยสักครั้ง ไม่ว่ารวย เด่น ดัง หรือแม้แต่ระดับดารานางแบบชั้นนำของโลกก็เพียงแค่คบหาแล้วจากลากันไปภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่กับ กณิศา ธิติธาวิน เพื่อนสนิทของน้องสาวคนเดียวของเขา ชายหนุ่มผู้แสนเย็นชากลับปรารถนาที่จะใกล้ชิดกับเธอให้มากที่สุด แต่แทนที่หญิงสาวจะโดดเข้าใส่เขาเหมือนสาวๆ ทั่วไป เธอกลับคอยผลักไสเขาราวกับรังเกียจหนุ่มรูปหล่อรวยเว่อร์อย่างเขาเสียเต็มประดา ซ้ำยังกล้าดีที่จะยกเขาให้กับเพื่อนสนิทของเธออย่างพิมพิดา พิชญะโภคิน เสียอีก! 

สิ่งที่พิมพิดาเกลียดที่สุดก็คือผู้ชายเจ้าชู้ แต่นี้เอริค ฟาเรลล์ ทายาทคนเดียวของนักธุรกิจเจ้าของกิจการค้าปลีกชั้นนำของสหรัฐอเมริกากลับมาครบสูตรทั้งกะล่อน ปากหวาน ช่างเอาใจ เป็นเพลย์บอยตัวพ่อซ้ำยังเด็กกว่าเธอถึงเจ็ดปี! ตอนเธอขึ้นชั้นป.2 เขายังอยู่ในรังไข่ของมารดาอยู่เลยเหอะ! เมสันต่างหากคือชายในฝันที่เธอเฝ้ารอมานานแสนนาน ผู้ชายที่อายุมากกว่า สุขุม เยือกเย็นอย่างเขานี่แหละที่เหมาะสมกับเธอราวกับกิ่งทองใบหยก เพื่อไม่ให้เป้าหมายชีวิตของเธอเรรวน เธอจะต้องจัดการจับคู่กณิศาให้กับเอริคซะ เท่านั้นก็เรียบร้อยแฮปปี้เอนดิ้งทั้งสองคู่! 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกามเทพเกิดเล่นกลกับพวกเขา...ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้เลยสักอย่าง เพราะกณิศาเกิดพลาดท่าเสียทีให้กับเมสัน ส่วนพิมพิดาก็กลืนน้ำลายตนเองด้วยการ ‘กินเด็ก’ เข้าไปซะเต็มปากเต็มคำ!   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว