ช่วยแกล้ง แสดงให้รัก (มาเฟียเพื่อนรัก) MPREG

Y

ช่วยแกล้ง แสดงให้รัก (มาเฟียเพื่อนรัก) MPREG

ช่วยแกล้ง แสดงให้รัก (มาเฟียเพื่อนรัก) MPREG

keemmi

Y

82
ตอน
34.7K
เข้าชม
229
ถูกใจ
277
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“มึงต้องช่วยกูเล่นละครตบตาพ่อแม่กูสักหน่อย” “แล้วถ้ามึงช่วยกู กูจะช่วย support ค่าใช้จ่ายมะเร็งแม่มึง” คำพูดของผู้เป็นเพื่อนที่กำลังยืนยันให้เขาแต่งงานเล่นละครแกล้งรัก เพื่อที่จะตบตาผู้ใหญ่

ช่วยแกล้ง แสดงให้รัก (มาเฟียเพื่อนรัก) MPREG 18+ 

 

คุณพยัคฆ์ Vs ก้อนดิน  

คำโปรย  

“มึงต้องช่วยกูช่วยกูเล่นละครตบตาพ่อกับแม่กูสักหน่อย” “แล้วถ้ามึงช่วยกู กูจะช่วย support ค่าใช้จ่ายมะเร็งแม่มึง” คำพูดของผู้เป็นเพื่อนที่กำลังยืนยันให้เขาแต่งงานเล่นละครแกล้งรัก เพื่อที่จะตบตาผู้ใหญ่  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายพยัคฆ์ วรโรจน์ขจรคณานุกรสกุล ชายหนุ่มนามสกุลดังชื่อดังระดับประเทศพ่วงตำแหน่งทายาทบริษัทมหาชนที่คุณพ่อคุณแม่เบื้องหลังแล้วทำธุรกิจที่ค่อนข้างจะสีดำสีเทาพอสมควร หล่อรวยสปอร์ตใจดีชอบผู้หญิงสวยๆ และแน่นอนครับว่ามีเพื่อนสนิทอยู่ 1 คนและเป็นเลขาของเขาอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือไอ้ก้อนดินคือตัวเลือกสุดท้ายที่จะต้องช่วยผม เล่นละครตบตาการจับคู่ของพ่อกับแม่  

 

นายเอก  

นายก้อนดิน สินธุสรณ์พัชรสกุล อายุ 28 ปี ชีวิตที่ลำบากมาตั้งแต่เด็กและตั้งแต่เจอเพื่อนคนนี้ได้เข้ามาทำงานกับมันก็พาชีวิตของเขาออกจากจุดที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตมาแต่เคาะซ้ำกรรมซัดแม่ดันป่วยเป็นมะเร็งแล้วยังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทยซึ่งแน่นอนว่าค่าใช้จ่ายนั้นค่อนข้างมาหาโหด และแน่นอนครับค่าใช้จ่ายที่แพงมากมันทำให้เขาต้องตอบตกลงบางสิ่งบางอย่างที่ไม่น่าจะตอบตกลงไป  

เพราะมันคือจุดเปลี่ยนของชีวิตหลังจากนี้….  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องและผู้ชายในเรื่องที่สามารถท้องได้บนโลกของความเป็นจริงแล้วนั้นเป็นไปไม่ได้เป็นเพียงการสมมติขึ้นเท่านั้นและที่สำคัญก็คือในเนื้อเรื่องมีคำหยาบผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกดัดแปลงทำซ้ำ และนำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

 

เปิดเรื่อง 19 กุมภาพันธ์ 2567 

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพเชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/2221877/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว