ไอ้แว่น!! เด็กเสี่ย MPREG

Y

จบ ไอ้แว่น!! เด็กเสี่ย MPREG

ไอ้แว่น!! เด็กเสี่ย MPREG

keemmi

Y

134
ตอน
177K
เข้าชม
581
ถูกใจ
849
ความคิดเห็น
795
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เฮ้ยไอ้แว่น” “มึงเป็นตุ๊ดป่าววะ555” เสียงหัวเราะของกลุ่มเด็กวิศวะ ที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานกับการล้อเลียนตัวเขาแบบสุดๆ ใช่แล้วครับ ใครๆก็รังเกียจ มีเพื่อนก็น้อยนิดนี่แหละครับชีวิตของไอ้แว่นอย่างผ

ไอ้แว่น!! เด็กเสี่ย MPREG 

จอมทัพ vs ทะเล 

คำโปรย 

“เฮ้ยไอ้แว่น”  

“มึงเป็นตุ๊ดป่าววะ555” เสียงหัวเราะของกลุ่มเด็กวิศวะ ที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานกับการล้อเลียนตัวเขาแบบสุดๆ ใช่แล้วครับ ใครๆก็รังเกียจ มีเพื่อนก็น้อยนิดนี่แหละครับชีวิตของไอ้แว่นอย่างผม 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องข้อความในเรื่องเป็นเพียงแค่เรื่องสมมุติขึ้นบุคคลที่ปรากฏในเรื่องไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงแค่การสมมุติขึ้นทั้งหมดโปรดอ่านด้วยความสนุกสนานและอรรถรสในการรับชมนิยายเรื่องนี้มีผู้ชายท้องได้ซึ่งแน่นอนว่าไม่สอดคล้องกับหลักความเป็นจริงโปรดอ่านและพิจารณาโดยใช้วิจารณญาณเป็นอย่างสูงครับ  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดขอบคุณครับ  

 

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

หนุ่มนักธุรกิจที่เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ด้วย ทำงานด้วยเขาเป็นเจ้าพ่อผับชื่อดังแถวมหาวิทยาลัยขึ้นชื่อเรื่องความหล่อความรวยและความมีอำนาจอิทธิพลสุดๆสาวๆในคณะต่างคณะต่างมหาวิทยาลัยต่างพากันมองให้หลังเพราะขึ้นชื่อเรื่องความหล่อร้ายกาจและเรื่องที่บอกได้เลยว่าเด็ดดวงที่สุดก็คือ ความสัมพันธ์แบบ one night stand ที่สาวๆพร้อมจะถวายตัวให้กับเขาตลอด  

 

แนะนำตัวพระเอก  

นายมังกร วรโรจน์กิจากรณ์ อายุ 22 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ขึ้นชื่อเรื่องความเถื่อนปากหมาชอบแซวไปเรื่อยแถมยังเป็นคนรักเพื่อนมากๆด้วย 

“พวกผู้หญิงเนี่ย แค่ขยิบตาพร้อมกับเงินในกระเป๋าก็พร้อมที่จะถวายตัวเพราะความหล่อของเขาแล้วล่ะ”  

 

ลักษณะนายเอก  

เด็กหนุ่มร่างวัวหน้าเป็นสิวใส่แว่นผิวพรรณขาวหน่อยนึงเนื่องจากพันธุกรรมแต่ขาดการดูแลอย่างยาวนานมากจนในที่สุด เขาเองก็จำเป็นจะต้องเปลี่ยนโฉมตัวเองเพื่อที่จะลบคำสบประมาทและการดูถูกของผู้คนที่นี่สังคมบูลลี่ยังมีอยู่ในชีวิตจริงการรณรงค์เป็นเพียงแค่การรณรงค์  

แนะนำตัวนายเอก  

นายนนท์กรณ์ ศิรินภากุล 18 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ เขาเป็นหนุ่มน้อยที่มาจากต่างจังหวัด ชีวิตครอบครัวก็ระดับปานกลางแต่สอบชิงทุนได้เรียนโรงเรียนเอกชนระดับเมืองไทยแล้วที่สำคัญก็ต้องมาเรียนด้วยทำงานด้วยบ้างเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้ครอบครัวด้วยความยากลำบาก  

 

เปิดเรื่อง  

26 กรกฎาคม 2566  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3214807/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0