จบ “หย่า” หยุดรัก
39
ตอน
14.8K
เข้าชม
67
ถูกใจ
219
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
“อย่าให้ถึงขั้นต้องฟ้องหย่าเลยนะครับ เห็นแก่หน้าคุณพ่อคุณแม่ของคุณและชื่อเสียงของพิวัฒน์ธาดาเถอะ เพราะถ้าพัดฟ้องหย่าคุณ เรื่องทำร้ายร่างกายกับมีชู้…มันน่าอาย”

 

อัศวิน 

 

 

พรรษชล 

 

⚠️คำเตือนก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้⚠️ 

โปรดอ่านคำเตือน ก่อนค่ะทุกคน!!!!! 

พระเอกมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่าที่เป็นน้องชายต่างมารดาของนายเอก (แต่เรื่องนี้นายเอกไม่ได้ยอมคนและไม่ได้อ่อนแอ) เรื่องนี้มีปมของตัวละครหลัก จะค่อยๆ คลี่คลาย นักอ่านที่ไม่ชอบนิยายที่มีการนอกกายนอกใจหลังจากที่แต่งงานแล้ว ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปค่ะ  

 

เนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนผู้คนและสถานที่ที่ถูกกล่าวถึงไม่มีอยู่จริงตรรกะและความคิดของตัวละครหลักไม่ได้สวยใส นายเอกของเรื่องสู้คน ดีมาดีกลับ ร้ายมาเจอร้ายกลับเท่าตัว ทุกคนต่างมีปมอยู่ในใจ ซึ่งก็เป็นไปตามที่ผู้เขียนวางโครงเรื่องเอาไว้แล้วนะคะ อาจมีความบิดเบี้ยวของนิสัยตัวละครไปบ้าง ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปค่ะ 

. 

. 

. 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน กลับอีกครั้งมาพร้อมกับลูกเขยคนเปรต แต่ใช่ว่ามันจะเหี้ยตลอดไป เพราะมีเรื่องให้เข้าใจผิด เมื่อทุกอย่างกระจ่างพระเอกในเรื่องนี้ก็จะโบ้ค่ะแม่จ๋า ร้องเอ๋งๆ เลยทุกคน หากไม่ใช่แนวของนักอ่านท่านไหน กรุณาปัดผ่านได้เลยค่ะ 

คอมเม้นต์ด่าตัวละครในเรื่องได้ตามสบาย แต่อย่าทิ้งคอมเม้นต์ด่านักเขียนด้วยคำพูดหยาบคายเท่านั้นพอจ้า🙏 

 

นิยายเรื่อง (หย่า) หยุดรัก ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยนามปากกา ฟางข้าวJ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ โดยมิได้รับอนุญาตในทุกกรณี หากพบไม่ว่าจะเนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน นักเขียนจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดอย่างไม่มีการผ่อนผันใดๆ ทั้งสิ้น  

 

.............. 

 

“ของปลอมที่มันพยายามอยากจะเป็นของจริง ต่อให้เหมือนกันยังไง ก็เป็นได้แค่ของปลอมที่ลอกเลียนแบบอยู่ดี!” 

 

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (7)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม