จบ พีโน่อย่าดื้อ
49
ตอน
21.9K
เข้าชม
330
ถูกใจ
311
ความคิดเห็น
143
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าทำผิดก็ต้องโดนลงโทษ แต่ถ้าพี่รักน้องโน่โคตรๆ น้องโน่จะลงโทษพี่ด้วยอะไรครับ?"

 

 

ทรอย : ผู้ชายปากร้าย ที่มีนิสัยห่ามๆ แต่ใครเลยจะรู้ว่าข้างในจิตใจลึกๆ ของเขาก็มักจะมีมุมที่อบอุ่นซ่อนเอาไว้ ..ถ้าเขาเจอคนที่ใช่ เขาสัญญากับตัวเองเอาไว้แล้วว่า จะรักและดูแล พร้อมปกป้องคนรักด้วยชีวิต 

(แต่! ตอนนี้ยังไม่เจอ เลยขอใช้ชีวิตหนุ่มโสด ให้คุ้มก่อนแล้วกันครับ) 

 

ฟีโน่ : ลูกชายคนเล็กของบ้าน ป๊า - แม่ และพี่ชายตามใจ ประคบประหงม ตั้งแต่เด็ก มีความมั่นใจในตัวเองสูง ใบหน้าหวาน มีรอยยิ้มที่เป็นเสน่ห์ ใครที่ได้พบเห็นต้องเอ่ยชมว่าเขา 'น่ารัก' นิสัยค่อนข้างดื้อ แต่ในความดื้อรั้น ก็มักจะมีเหตุผลของการดื้อเสมอ เชื่อว่าชีวิตมีอะไรให้เรียนรู้เสมอ 

......................... 

 

😊 สวัสดีค่ะวันนี้ ไร์ทมาเปิดนิยายเรื่องใหม่เอาไว้ก่อน 'ฟีโน่อย่าดื้อ' ขอฝากด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา หรือคำพูดการกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรม และการใช้ภาษา มีคำหยาบคาย 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงนะคะ เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเอง อาจจะไม่มีสาระ อ่านเพื่อความสนุก ความบันเทิงเท่านั้น 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย รูปภาพอิมเมจในแฟนเพจที่นำมาประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด เพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

 

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 

 

สาววาย นิยายฟินฟิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม