จบ Hello ความรัก
20
ตอน
5.53K
เข้าชม
60
ถูกใจ
140
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง
“น้ำปิงแค่อยากรักพี่สิงห์เท่าที่ใจดวงนี้จะรักได้ รักให้เท่ากับที่พี่สิงห์ยอมรับและรักในสิ่งที่น้ำปิงเป็น”

นิยายวายเรื่อง Hello ความรัก สิงห์×น้ำปิง 

คำเตือน: ⚠️ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป มีเนื้อหา คำพูดตรงไปตรงมา มีการกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรม และการใช้ภาษาหยาบคายในการพูดคุยของตัวละคร 

เนื้อหาในเรื่องนี้ ตัวละครมีการพูดและแสดงพฤติกรรมเหยียดเพศ การเกลียดชัง ล้อเลียน คำพูดคุกคามทางเพศ และคำพูดดูถูกเพศที่สาม ตัวละครหลัก น้องน้ำปิงโดนกดดันจากคนรอบข้าง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนบางกลุ่มยังมองว่าเพศที่สามนั้นผิดปกติหรือแปลกแยกจากสังคม มาเอาใจช่วยน้องกันค่ะ 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาอ่านเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ชื่อ สถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงสร้างขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

 

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/ 

 

น้ำปิงเป็นแค่เด็กธรรมดาๆ คนหนึ่งที่โตมากับแม่ที่ไม่เคยยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น แม่ของเขามองว่ามันประหลาด และน่าอาย ท่านบอกเสมอว่าอับอายคนอื่นเขาที่น้ำปิงเป็นแบบนี้ แต่น้ำปิงก็ยังอยากจะเป็นในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นอยู่ดี ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ถึงได้โดนแม่ดุอยู่บ่อยๆ 

 

คนเดียวที่พอจะเยียวยาหัวใจน้อยๆ ที่เหี่ยวเฉาของน้ำปิงได้ก็คงจะเป็น พี่สิงห์ พี่ชายที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กัน และน้ำปิงก็แอบเขา พี่สิงห์ใจดีและเอ็นดูน้ำปิงมาก และยังชมเสมอเวลาที่น้ำปิงแต่งตัวน่ารักๆ แต่ว่า... พี่สิงห์เขามีคนรักอยู่แล้วเลยมองน้ำปิงเป็นแค่น้องคนหนึ่ง 

 

จนวันที่พี่สิงห์เลิกกับคนรักนั่นแหละ น้ำปิงถึงได้มีโอกาสใกล้ชิด คอยดูแลแผลใจให้พี่สิงห์ จนเขาดีขึ้น น้ำปิงยิ่งชอบพี่สิงห์มากขึ้นเรื่อยๆ และสายตาที่พี่เขามองน้ำปิงก็เริ่มเปลี่ยนไป มันเต็มไปด้วยความรู้สึกลึกซึ้ง ทำให้น้ำปิงเขินจนหน้าแดงได้ทุกครั้งที่สบตากัน! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม