จบ ผู้หญิงชั้นสอง
16
ตอน
2.14K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ชิบหายละ! อยากเอาหัวโหม่งดาวอังคารแม่ง เขาซั่มผู้หญิงคนหนึ่งจนน้ำแตกไปหลายที แล้วมารู้ทีหลังว่ามันคือไอ้สมหมาย เพื่อนสนิทสมัยเรียนมอต้น ส้นตีนเอ๊ย หลอกกูได้ลงคอนะสัส

“เดี๋ยวดิน” 

“อะไรแนต” ดินถาม เห็นสายตาของแนตที่ไม่เหมือนเดิมเขาจึงชะงัก สบตากับเธอนิ่ง มือที่กำลังจะถลกกระโปรงขึ้นก็ค้างเอาไว้แค่นั้น แนตมองเข้าไปที่ดวงตาของเขา ผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต 

“ดิน เรามีอะไรจะบอก ไม่รู้ว่าเธอจะรับได้หรือเปล่า” แนตเอ่ยเสียงอ่อน ภายในใจเต็มไปด้วยความกลัว กลัวเขาจะโกรธ จะเกลียด จะรับไม่ได้ แล้วสุดท้ายก็หนีเธอไปเหมือนคนอื่นๆ 

“พูดมาเถอะ เราคิดว่าเรารับเธอได้ทุกอย่างนะ” ดินเริ่มใจคอไม่ดี ไม่รู้ว่าแนตมีเรื่องอะไรร้ายแรงจะบอกเขาหรือเปล่า หรือว่าเธอเป็นโรคSIV ที่ผ่านมาก็เลยไม่เคยให้เขานอนด้วย โดยการยื่นข้อเสนอยื้อเวลา ถ้าเป็นแบบนั้น... 

เขามองใบหน้าสวย สวยชนิดที่ว่าหวานล้ำ หวานจนหัวใจมันเต้นทุกครั้งที่จับจ้อง “หรือว่าเธอเป็นโรคติดต่อ ถ้าเป็นแบบนั้น เราใช้ถุงยางได้นะ” เธอจะเป็นโรคอะไรก็ช่างเถอะ เขารักไปแล้ว เขาไม่สน สมัยนี้คนที่เป็นโรคSIV มีผัวมีเมียกันเยอะแยะ ใช้ถุงยางทุกครั้ง ก็ไม่เห็นมีข่าวว่าจะติดต่อ เรื่องแบนนี้เขาไม่กลัวอยู่แล้ว ขอแค่ได้อยู่ข้างๆ แนตก็พอ 

แนตเริ่มปากสั่น รู้สึกหัวใจถูกบีบคั้นและกำลังจะแตกละเอียดเข้าไปทุกที เข็มวินาทีบนนาฬิกาที่แขวนเอาไว้บนผนังยังเดินต่อไปเรื่อยๆ แต่สำหรับแนต เหมือนมันได้หยุดลงไปตั้งนานแล้ว ความเงียบปกคลุมไปทั่วห้อง อีกคนหนึ่งสบตาเขาด้วยความกลัวที่อัดแน่นอยู่เต็มอก อีกคนนึกลุ้นในสิ่งที่กำลังจะได้รับรู้ ความอยากเอาเมื่อครู่มันหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วดินก็เหมือนถูกทุบด้วยค้อน เมื่อแนตเอ่ยความลับที่เก็บเอาไว้ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปี 

“ดิน เราไม่ใช่ผู้หญิง เราเป็นตุ๊ด” 

............................................. 

“เดี๋ยวสิคิม เรายังไม่ได้กินข้าวเลยนะ” 

“ช่างเถอะ เรายังไม่หิว กินนมเธอก็อิ่มแล้ว” คิมเอ่ยเสียงพร่า แนตตี้เบี่ยงตัวเล็กน้อยพอมีจริตจะก้าน แต่ก็ปล่อยให้มือใหญ่แกะผ้าเช็ดตัวออกจากร่างแล้วโยนทิ้งแบบไร้ทิศทาง ก่อนใบหน้าหล่อเหลาจะก้มลงดูดยอดเต้าเหมือนหิวหนัก ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือน มันไม่เคยคล้ำลงเลยสักนิด สงสัยแนตมีของดีแหง ดูดหนักตั้งแต่เช้าสายบ่ายดึก แต่นมของเธอก็ยังชมพูระเรื่อเหมือนสาวแรกแย้ม 

“อู๊ยย คิม พอก่อน แต่เราหิวแล้วนะ เราทำไส้กรอกซอสเผ็ดเกาหลีเอาไว้บนโต๊ะ” เธอบอกเขาเสียงกระเส่า ดวงตาฉ่ำปรือ คิมผละออกจากเต้าสองเต้า ยืนเต็มความสูง ปลดเข็มขัดกระดุมรูดซิบ ล้วงสาวท่อนลำที่มันแข็งเต็มที่ออกมาโชว์ แนตตี้ถึงกับตาวาว เลียขอบปากจนมันแผลบ 

“หิวก็กินนี่ไปก่อน รับรอง เต็มปากเต็มคำมากกว่าไส้กรอกซอสเผ็ดเกาหลีเยอะ 

นิยายไทยสายพระเอกปากหมาหน่อยๆ NC ร้อนแรง ฝากติดตามด้วยนะคะ หรือถ้ารีดอยากอ่านรวดเดียวจบ ก็สามารถโหลดฉบับe-book ได้ที่ mebmarket เลยค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว