จบ FriendWithBenefits กฎมีไว้เพื่อแหก
29
ตอน
13.6K
เข้าชม
125
ถูกใจ
257
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ทั้งสองคนไม่รู้เลยว่า ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้น ทำให้พวกเขาถลำตัวเดินล้ำเส้น แหกกฎข้อตกลงที่คุยกันอีกทั้งยังเผลอตกหลุมที่ตัวเองได้ขุดเอาไว้จนได้!!

 

จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ในแบบ 'friend with benefits' มันไม่ควรมีเรื่องของความรู้สึกอย่างอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกจากต้องการมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนเท่านั้น แต่ผมกำลังแพ้เมื่อได้ร่างกายก็อยากได้หัวใจเขา แพ้ให้ลีลาและความเร่าร้อน ทำให้เพลย์บอยตัวพ่ออย่างผม เผลอตกหลุมที่ตัวเองได้ขุดเอาไว้จนได้!! 

 

................ 

"เลิกมั่วแล้วเอากับผมคนเดียวแค่นี้คุณทำได้หรือเปล่าล่ะ?" 

"คิดว่าทำได้นะ" 

"ถ้าตอบแค่คิด 'ว่าทำได้' งั้นก็เชิญป้ายหน้า" 

"โอเคๆ ฉันทำได้" 

"อย่าให้รู้ทีหลังว่าคุณเป็นฝ่ายทำผิดข้อตกลงเสียเอง เอาไปทั่ว มั่วไม่เลิก ผมจะถือว่าความสัมพันธ์ที่ตกลงกันไว้ สิ้นสุดทันที" 

"แล้วถ้าฉันเงี่ยนไปหานายได้ใช่ไหม" 

"ต้องดูว่าผมว่างหรือเปล่าแต่ถ้าว่างก็ได้นะ ผมไม่ติด" 

"งั้นดีฉันตกลง ดีล" 

"โอเคตามนั้น ดีล" 

(ราชา @ เปเปอร์) 

 

⚠️ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา คำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรม มีการกักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับ และการใช้ภาษาหยาบคาย 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเอง อาจจะไม่มีสาระอ่านเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ชื่อ สถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงสร้างขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม