ช่างไม้กับคุณนายหัวใจเปลี่ยว

อีโรติก

ช่างไม้กับคุณนายหัวใจเปลี่ยว

ช่างไม้กับคุณนายหัวใจเปลี่ยว

จิด้า

อีโรติก

6
ตอน
28.3K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เวฬุจากไปโดยไม่ล่ำลา มัลลิกาคิดถึงโหยหาเขาที่สุด แต่ก็เจ็บใจน้อยใจจนไม่เคยคิดจะตามหา ตอนนี้เมื่อเขากลับมาเป็นช่างไม้สร้างบ้านให้ ก็อย่าหวังว่าดีด้วยง่ายๆ คุณนายมอลลี่จะป่วนให้ร้องขอความเมตตาเลยเชียว

คำเตือน: เรื่องนี้มีดราม่า แต่จบดีค่ะ^^ 

อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 49 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์นี้ไปเลยค่ะ หรือจะไปโหลดซื้อตรงกับ meb เลยก็ได้ค่ะ  

ที่ ปิ่นโตบุ๊ค ก็มีอีบุ๊คราคาเดียวกัน แต่เป็นไฟล์ pdf อย่างเดียว ถ้าต้องการไฟล์ epub ตอนนี้รบกวนซื้อที่ meb ที่เดียวค่ะ ขอบคุณมากค่ะ^^ 

ที่ธัญวลัยลงเป็นตย.ให้ทดลองอ่าน 6 ตอนค่ะ ขอบพระคุณค่ะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDUzNjkwMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMzAyNyI7fQ 

เวฬุเป็นลูกคนขับรถที่เติบโตในบ้านของมัลลิกา ทั้งสองสนิทสนมกันมาก แต่เขาแอบย้ายออกไปในช่วงที่มัลลิกาไปเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษ หล่อนกลับเมืองไทยตอนเปิดเทอมก็ไม่พบแล้ว เขาจากไปโดยไม่บอกกล่าวล่ำลากันสักคำ มัลลิกาทั้งเคว้งคว้างว้าเหว่ คิดถึงโหยหาเขาที่สุด แต่ก็เจ็บใจและน้อยใจจนไม่เคยคิดจะติดต่อหรือถามหา จึงเหมือนกับขาดกันตั้งแต่ตอนนั้น 

 

ตอนนี้ถึงเขาจะกลับมาในช่วงที่หล่อนต้องการพอดี แต่เพราะจากกันไม่ดี แถมเจอกันอีกครั้งยังทำเก๊กเป็นนายช่างใหญ่ ก็อย่าหวังว่ามัลลิกาจะดีด้วยง่ายๆ จะป่วนเสียให้ร้องขอความเมตตาเลยเชียว 

 

“คุณหนู เอาโทรศัพท์คืนมา ผมต้องใช้เรื่องงาน” เวฬุส่ายหัวอย่างระอา รีบเดินตามไปเอาโทรศัพท์คืน 

 

“อย่ามาเรียกคุณหนูนะ ฉันอายุ 25 แล้วย่ะ” 

 

“ไม่อยากให้เรียกคุณหนู ก็อย่าทำตัวเป็นเด็กสิครับ... คุณนาย” เขาแกล้งประชดเรียกคุณนายเสียเลย พลางยื่นมือจะคว้าโทรศัพท์คืน “คืนโทรศัพท์มาก่อน ผมต้องใช้ติดต่อเรื่องงาน” 

 

‘คุณนาย’ รีบไขว้แขนไปแอบไว้ด้านหลัง ไม่ทันคิดว่าท่านั้นจะทำให้อกแอ่นออกมาอวดความอวบขาวเกินครึ่ง “เรียกคุณนายก็ไม่ได้ เรียกว่า...ว่า...ที่รัก แล้วจะคืนโทรศัพท์ให้” 

 

เวฬุชะงักกึก หยุดเคลื่อนไหวและลืมหายใจไปชั่วขณะ อึ้งไปนานจนอีกฝ่ายเริ่มเอียงคอมองอย่างสงสัย เลยขยับแข้งขยับขาไล่ความตื่นใจจากคำพูดยั่วเย้า ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง “ที่รัก คืนโทรศัพท์มาให้ผมก่อนเถอะครับ ผมต้องใช้ทำงาน” 

 

ตาของเขาอ่อนเชื่อม เสียงของเขานุ่มนวลอ่อนโยนเพราะพูดในสิ่งที่เก็บอั้นไว้ในใจและอยากพูดมานานแล้ว ไม่ต้องฝืนใจเลยแม้แต่น้อย พูดไปแล้วก็อายจนหน้าร้อนผ่าว เสมองฟ้ามองดินไปเรื่อยเปื่อย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว