แนนนี่ที่รัก
6
ตอน
2.43K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ภรรยาสั่งเสียให้มิราเป็นแนนนี่เลี้ยงดูลูกและเป็นภรรยาคนใหม่ของธิเบศร์ พอมีผู้หญิงพยายามยัดเยียดตัวเองให้ พ่อม่ายหนุ่มจะหันไปขอความช่วยเหลือจากใครถ้าไม่ใช่แนนนี่ที่รักและแสนดีคนนี้

 อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 49 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์ข้างล่างไปได้เลยค่ะ หรือจะโหลดตรงจาก meb ก็ได้ค่ะ 

ที่ธัญวลัยลงตย.ให้อ่าน 6 ตอนค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุนนะคะ​ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDUzNjkwMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0NTMxNiI7fQ 

"มะ มีค่ะ เดี๋ยวมิหยิบให้นะคะ” ปากหล่อนบอกอย่างนั้นแต่ตาจับจ้องมองร่างสูงใหญ่กำยำแบบนักกีฬาไม่วางตา ไล่จากคอหนา แผงอกกว้าง แนวไรขนบางๆ เรียงไล่ลงมาจากกลางอกแล้วหายลับไปใต้สาบเสื้อคลุม และต่ำลงไปใต้เสื้อคลุมนั้นลำใหญ่ชะโงกเงื้อมดุนดัน 

มิรากระหายใคร่อยากลิ้มลองรสชาติเหมือนอย่างที่เคยจินตนาการไว้ แต่ก็ต้องห้ามใจตัวเอง...สักวันหนึ่งเถอะ  

หญิงสาวตัดใจหันหน้าหนีภาพเย้ายวน เปิดตู้ข้างห้องอาบน้ำหยิบขวดครีมอาบน้ำออกมาเตรียมจะยื่นให้เขา แต่พอหันกลับไปก็ตกใจผงะแทบหงายหลัง เมื่อพบว่าธิเบศร์ตามมายืนประชิดติดหลัง แต่แค่นั้นคงไม่ตกใจถ้าร่างสูงใหญ่กำยำด้วยมัดกล้ามจะไม่เปลือยเปล่า ไม่มีแม้เสื้อคลุมติดตัว 

อารามตกใจมือไม้อ่อน มิราเผลอปล่อยสาบเสื้อที่จับไว้ สัดส่วนของสงวนจึงปรากฏสู่สายตาอีกฝ่ายแบบ full hd ทั้งเต้าแตงโมอวบใหญ่เชิดชันกับจุกสีเชอรี่ชี้ชูและเนินสาวอูมอิ่มขาวผ่องอมชมพูน่ารัก น่าจูบ น่าจก 

เห็นแล้วพ่อม่ายหนุ่มใหญ่หมดความอดกลั้น สอดมือคล้องเอวเล็กกิ่ว ตวัดเข้ามาแนบชิดแล้วยกขึ้นอีกนิดให้เกยอยู่บนร่างสูงใหญ่ ทุกสัดส่วนแนบชิดยิ่งกว่าเมื่อครู่ก่อนที่ยังมีเสื้อผ้าคั่นกลาง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว