จบ สมิง หุบตะไพร
16
ตอน
1.22K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สมิง หุบตะไพร เรื่องราวเหตุการณ์ ของเสือร้ายตัวหนึ่งที่หวนคืนกลับมาสร้างความสะพรึงกลัวให้ชาวบ้านหุบตะไพร หมู่บ้านที่รายล้อมด้วยเขตแดนที่ติดกับป่าดงดิบ ครั้งนั้นพรานจอมอาคมคนหนึ่งต้องจบชีวิตลง.

   เสือร้ายตัวหนึ่ง มันหวนคืนกลับมาสร้างความสะพรึงกลัวให้ชาวบ้าน และพรานป่า ในเขตหมู่บ้านหุบตะไพร หมู่บ้านที่รายล้อมด้วยเขตแดนที่ติดกับป่าดงดิบ แนวป่าที่เดินเพียงไม่กี่อึดใจเป็นต้องหลงและหลุดหายไปกับป่าที่รกทึบเหล่านั้น 

 อีกทั้งหมู่บ้านแห่งนี้ยังห่างไกลความเจริญ และเขตความช่วยเหลือของทางการอย่างมาก เส้นทางห่างออกไปจากเขตเมือง ร่วม 100กิโล เสือร้ายที่ว่ามันปรากฏตัวขึ้น หลังการเงียบหายไปนับ20ปี   ความกลัวเหล่านั้น มันยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น เมื่อข่าวการตาย ของพราน ฤทธิ์ ผู้เป็นพราน ฝีมือเก่งฉมังทั้งการแกะรอย และวิชาอาคม นับว่าเก่งอันดับต้นๆ ในหมู่บ้าน ข่าวมันแพร่สะพัด ด้วยภาพอันสยดสยอง แขนขาด ออกทั้ง2ข้าง ลำตัวเขียวช้ำด้วยร่องรอยการกัด แม้จะกัดไม่เข้า แต่รอยเขียวช้ำ จิกกัดของวงเขี้ยว และขอบปากมันนั้นมีขนาดครึ่งลำตัวของพรานฤทธิ์ บ่งบอกถึงขนาดอันใหญ่โตของเจ้าของรอยเขี้ยว ตนนั้น ทั้งดวงตาเบิกโพลง เหลือกถลนออกมา นั่นบ่งชี้ให้เห็นชัดว่า ภาพเหตุการณ์ก่อนการสิ้นใจของเขาต้องเป็นภาพอันตื่นตกใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเพื่อนพรานอีก2 คน ที่รอดชีวิตกลับมา ต่างตัวสั่น งันงก พูดเสียงอู้อี้ในลำคอ ไม่เป็นภาษา แม้ตาพราน อะวาคะยอ พรานเฒ่าผู้เรืองเวทย์ ทั้งยังเป็นอาจารย์ของทั้ง 3 จะทำน้ำมนต์ แก้อาถรรพ์ให้ทั้งคู่แล้วก็ตาม  

 

 

    +   หากมีความสนใจ นำ ไปเล่าลงช่องง หรือเผยแพร่ต่อ ติดต่อ ที่ เพจ พิศวง ลี้ลับ   + 

ห้ามมิให้ทำซ้ำดัดแปลง คัดลอกไปเล่าลงช่อง โดยไม่ได้รับอนุญาต ขอบพระคุณ นักอ่าน ทุกท่าน ที่แวะมาอ่านครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว