หุบ มรณะ สมิงยักษ์ตาแดง
16
ตอน
2.12K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
เมื่อ ศีลกับรรคพวก ต้องเผชิญหน้ากับ สมิงอาคม มีเพียงสติกับวิชาที่ร่ำเรียนฝึกฝนมาเท่านั้น ที่จะทำให้หลุดพ้นจากภัยอันตรายครั้งนี้ได้ผลจะออกมาอย่างไร ติดตามได้ใน หุบมรณะ สมิงยักษ์ตาแดง

“ หุบมรณะ “  

“ ช่วยข้าด้วยศีล ” เสียงร้องตะโกนอย่างตื่นกลัวดังขึ้น 

“ อดทนไว้เพื่อน ”  “ โฮ้ก !!      ” เสียงคำรามดังขึ้นในทันทีทันใด  ศีลกำลังจะเอื้อมมือไปคว้าเพื่อนขึ้นมาจากที่ยึดเกาะอยู่กับต้นไม้บริเวณทางลาดลงยังก้นหุบ แต่มันก็ช้าไปเพียงเสี้ยววินาที   เมื่อเสือใหญ่ตาแดงปัด ตัวหนึ่งกระโจนเข้ามา งับเข้ากลางลำตัวแล้วดิ่งลงสู่ก้นหุบ  ศีลจะตามลงไปแต่ต้องชะงักเมื่อ เสียงใครคนหนึ่งตะโกนเรียกมาแต่ไกล พร้อมเสียงฝีเท้าวิ่งลุยป่าใกล้เข้ามา “ ข้าช่วยมันไม่ทันไผ่ ” ศีลพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นเคลือ เสียงกัดกราม กร๊อดด!!  ก่อนที่ไผ่จะรั้งห้ามศีลไม่ให้ตาม กลับไปวางแผนยังที่พักกันก่อน ว่าจะเอายังไงต่อดี ส่วนผู้เคราะห์ร้ายตอนนี้คงชะตาขาดเสียแล้ว ศีลทำได้เพียงมองตามลงไปยังก้นหุบนั่น พร้อมๆกับดวงอาทิตย์ลาลับทิวไม้ ฉับพลันบรรยากาศโดยรอบค่อยๆ มืดลง....  

#เรื่องราวของพรานจอมอาคมนามว่า ศีล ไผ่ และเพื่อนๆของเขา ออกตามล่าสมิงอาคม ยังโปร่งอาถรรพ์ ไปถึง หุบเหวมรณะ เรื่องราวที่สร้างความหวั่นกลัวให้กับ ชาวบ้าน สมิงที่ฆ่าชีวิต พรานไปคนแล้วคนเล่าที่ผ่านเข้าไปยังที่อยู่ของมัน  เรื่องราวจะจบลงอย่างไร เมื่อศีลต้องเสียเพื่อนร่วมเดินทางไปอีก 1 ชีวิต 

ใน    หุบมรณะ ...  

 

#สงวนสิทธิ์อ่านเพื่อความบันเทิงในเพจเท่านั้น ห้ามมิให้นำไปอ่าน คัดลอก บันทึก ทำซ้ำดัดแปลง ลงช่อง/เพจของตัวเองยกเว้นการแชร์ไปจากเพจ โดยไม่ได้รับอนุญาต ครับ 

 

#พิศวง ลี้ลับ 

#นนทวัตร เปรมชาติ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว