คนโปรดของคุณอา ( อคิณ×วาโย)

Y

จบ คนโปรดของคุณอา ( อคิณ×วาโย)

คนโปรดของคุณอา ( อคิณ×วาโย)

ฟางข้าวJ

Y

29
ตอน
24.8K
เข้าชม
231
ถูกใจ
268
ความคิดเห็น
163
เพิ่มลงคลัง
"คุณอามาทำอะไรในห้องน้ำของหนูเนี่ย!!" "กลับมาแล้วเหรอคะ อารอหนูตั้งนานมามะคนดีมาถูหลังให้อาคิณหน่อยค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

📌ความรักไม่เลือกช่วงเวลา แม้แต่คนที่อยู่ในการอุปการะเลี้ยงดู ที่เห็นมาตั้งแต่เด็ก ในฐานะอาหลาน ใจหนึ่งของคุณอาก็อยากถอยห่าง เพราะคำว่า 'โคแก่กินหญ้าอ่อน' แต่อีกใจกลับโหยหารอเวลาให้น้องเติบโต แต่ในวันที่คุณอาพร้อม คนตัวเล็กกลับเริ่มถอยห่าง เพราะคิดว่าคงไม่มีทางสมหวังเลยอยากตัดใจจากคุณอา ทว่าใครจะยอมล่ะในเมื่อใจตรงกัน รู้สึกดีต่อกันมาตั้งนานแล้ว ตัดสินเดินหน้าลุย จีบคุณหลานสิครับ 

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะเรื่องราวความรักของคนสองคนซึ่งมีความแตกต่างของอายุเข้ามาเกี่ยวข้องฝากเอาใจช่วย คุณอาอคิณ กับ หนูวาโย ด้วยนะคะ  

 

⚠️ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา คำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรมหรือคำพูดบ้าง

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเอง อาจจะไม่มีสาระอ่านเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ชื่อ สถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงสร้างขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง