อ้าว! ครูขาเป็นพ่อหนูเหรอ
40
ตอน
8.16K
เข้าชม
123
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
ท้องกับน้องชายของคู่อริ เพราะใจดีกับนังบ้านั่นแท้ ๆแล้วดันเมาหนักเผลอไปปล้ำไอ้เด็กเนิร์ด และมันควรจบแค่นั้น แต่ไอ้เด็กนั่นมันอยากรับผิดชอบ ทำยังไงดีถึงจะเอามันออกไปให้ได้ แต่กับอีกคนเขามีความสุขมาก

ท้องกับน้องชายของคู่อริ โง่แท้ ๆนังเพียงฝัน!! ไม่น่าใจดีกับนังบ้านั่นเลยแล้วดันเมาหนักเผลอไปปล่ำไอ้เด็กเนิร์ดนั่น และมันควรจบแค่นั้น แต่ ไอ้เด็กนั่นมันอยากรับผิดชอบ เธอต้องทำยังไงดีถึงจะสลัดมันออกไปให้ได้ ปวดหัว ๆๆๆ แต่กับอีกคนเขามีความสุขและเศร้าไปพร้อมกัน เพราะเธอไม่ยอมให้เขารับผิดชอบแถมยังมีแฟนแล้วด้วยเลยต้องถอยออกมาเพื่อความถูกต้อง

 

 

นางสาวเพียงฝัน แม่เลี้ยงเดี่ยวของฝาแฝดจอมป่วน อายุ 34 เป็นมัฑนากรของบริษัทชื่อดังที่รับเหมาก่อสร้างและออกแบบภายใน ดีกรีตัวตึงของบริษัท ไม่ชอบไม่รักใครทั้งสิ้นแต่อนาคตจะพ่ายแพ้ต่อคารมพ่อของลูก (ตอนนี้ปากดีมาก รอตอนคลั่งรักเขาแล้วกัน ผัวเด็กมันดีย์!!)

เจ็บกีเพราะเมาเห็นเป็นผัวมโนในซีรีย์ แถมเด็กมันงานดีใครบอกให้กล้ามโตเหมือนไป๋จิ่งถิงล่ะ!!

 

นายธันวา ครูบรรจุใหม่สุดฮอต อายุ 32 เป็นครูที่เพิ่งมาบรรจุใหม่ที่โรงเรียนมัธยมใกล้บ้านของสองแฝด เคยแอบชอบคนนึงแล้วมีอะไรด้วย แต่เขาดันแอบเป็นชู้กับแฟนคนอื่น! 

 เจ้าแฝดจอมโก๊ะนั้นไม่มีพ่อ! แค่คิดหัวใจก็เต้นแทบทะลุออกมาแล้ว

 

 

พอเพียง - พอใจ ฝาแฝดจอมป่วน อายุ 13 ปี นักเรียนใหม่ของโรงเรียนมัธยมตื่นเต้นมาก มีแม่กับน้าเพราะตาเพิ่งเสียไปตอนอยู่อนุบาลสอง ส่วนยายตายไปนานละ

นิยามสำหรับแม่ของพวกเขาคือ 'แม่เป็นคนเก่งมาก' แต่แม่ก็มีข้อเสียนะแม่ทำกับข้าวไม่เป็น แม่ชอบแกล้งพวกเขาแล้วก็อ้อนเก่งมาก แม่วีนเก่งมากใจร้อนสุด ๆ และแม่ก็ชอบบ่นเรื่องพ่อให้ฟังด้วยว่าพ่อเป็นคนเห่ย และเป็นหญ้าอ่อนพวกเขาฟังจนเบื่อแล้ว แหม...ก็แม่พูดให้ฟังตั้งแต่พวกเขาจำความได้เลยนี่ พอฟังบ่อย ๆก็รู้สึกว่าพ่อนั้นเป็น 'พ่อที่ไม่เก่งเลย' พวกเขาก็เลยเฉย ๆกับพ่อมากมีก็ได้ไม่มีก็ได้

 

 

 

ตัวอย่างในเรื่อง

“อีบ้า! แกซ่อนหลานฉันตั้งหลายปี จงกลับมาเป็นน้องสะใภ้ให้ฉันโขกสับเดี๋ยวนี้!”

***********************************

"ผมเป็นคนแรกของพี่นะ และคืนนั้นพี่ก็บอกว่าผมหล่อมากด้วย"

 "เชื่ออะไรกับคนเมาล่ะ ขอร้องเถอะขอให้จบแค่นี้เถอะนะ"

 

 

 

เจอกันตอนแรกวันที่ 3 / ก.ค / 2566 ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0