จบ เพื่อนรัก 3+1 (3P)
36
ตอน
12.4K
เข้าชม
7
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

เรามาทำความรู้จักนิยายเรื่องนี้กันก่อน

 

“สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน” เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่6แล้วสำหรับเรา เลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้กับกลุ่มเพื่อนวัยมัธยมทั้งสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่อนุบาล คือสกาย พัตเตอร์และนาวิน และด้วยความที่ทั้ง3คนสนิทกันมาก ในวัยที่อยากรู้อยากลองก็เลยลองทำอะไรที่เพื่อนสนิทปกติเขาไม่ทำกัน แต่เรื่องราวของทั้งสามคนก็ยังไม่ค่อยจะลงตัวกันสักเท่าไหร่ หลายครั้งที่ความสัมพันธ์สร้างบาดแผลให้กับอีกคน แต่ไม่ทันที่ปัญหาจะได้รับการแก้ไขก็มีหมากอีกตัวกระโดดเข้ามาในเกมความสัมพันธ์นี้ด้วยก็คือไวท์นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในช่วงกลางเทอม

ยังไงก็ฝากติดตามทั้ง4คนนี้ด้วย ที่เรื่องราวต่างๆจะถูกเล่าผ่านตัวละครที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกัน ทุกการตัดสินใจ ทุกการกระทำของตัวละครล้วนสอดคล้องกับเนื้อเรื่องที่ปูมาตั้งแต่ต้น ความเป็นมนุษย์ที่มีอยู่ในทุกตัวละครล้วนพาไปในจุดที่มันควรจะเป็น ยังไงเราก็ขอให้นักอ่านทุกคนมีความสุขไปกับนิยายเรื่องนี้

 

เด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

Ps. หน้าปกที่ดูใสๆ แต่ข้างในแซ่บมาก พริกล้านเม็ดไปเลย 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้น โดยไม่ได้อ้างอิงสถานที่หรือบุคคลที่มีอยู่จริงตัวละครบางตัวอาจมีการใช้คำพูดหยาบคาย พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและมีการบรรยายฉากร่วมรักที่รุนแรงเพื่ออรรถรสในการอ่านโปรดอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิง และที่ใช้รูปประกอบบ้างก็เพื่อความจิ้นความฟินเท่านั้น 

Thanks again, 

Lulla Ben.

 

Facebook : Lulla Ben 

TikTok : lulla0310 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว