แผนเกือบร้ายของนายมาเฟีย

Y

จบ แผนเกือบร้ายของนายมาเฟีย

แผนเกือบร้ายของนายมาเฟีย

Lulla Ben

Y

43
ตอน
22.4K
เข้าชม
27
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
381
เพิ่มลงคลัง

 

ที่มาของเรื่องนี้ 

เรื่องนี้ถือเป็นแนวมาเฟียเรื่องแรกของเรา เราอยากจะลองแต่งแนวนี้ดูบ้างแต่ไม่อยากจะให้เป็นแบบมาเฟียที่ดุเดือดเลือดพล่านซัดกันนัว แต่อยากเล่าในอีกมุมมองของแก๊งมาเฟียที่กว่าจะมาถึงความยิ่งใหญ่จะต้องเสียอะไรไปบ้างและหากต้องการเรียกคืนสิ่งที่เคยสูญเสียไปจะได้กลับคืนมามากแค่ไหน เลยอยากจะมาเล่าถึงการพยายามที่จะแก้ไขเรื่องที่เคยทำผิดพลาดในอดีที่ผ่านมาเพื่อที่จะให้เวลาที่เหลืออยู่ในปัจจุบันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด

เรื่องย่อ 

มาเฟียใหญ่สองตระกูลที่ไม่ถูกกันมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นพ่อผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาโดยตลอด เเต่เรื่องวุ่นวายกับมาเกิดขึ้นในรุ่นหลาน เมื่อราจิน ทรัพย์พรอนันนต์ ไปจับตัวโนอาร์ ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลกิตติสกุล ตระกูลคู่แข่งที่เเข่งกันมาทุกเรื่อง แต่การจับตัวมาครั้งนี้ไม่ได้จับไปขังไว้เฉยๆได้เพราะคนที่ถูกจับมาอาละวาดหนักจนบรรดาเหล่าบอดี้การ์ดก็เอาไม่อยู่ ราจินจึงจำเป็นที่ต้องเอามาขังไว้ที่เพนเฮ้าส์ส่วนตัวของเขาแทน แต่ความแสบของโนอาร์ก็ไม่มีที่สิ้นสุดสร้างวีรกรรมมากมายที่ทำให้คนที่เป็นเจ้าของห้องต้องปวดหัว แต่ไม่ว่าคนน้องจะแสบแค่ไหนด้วยความใกล้ชิดก็ทำให้เกิดความรักขึ้นมา มาเฟียคือของคาวอยู่แล้วเห็นมันก็ต้องหิวเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็อย่างที่บอกว่าสองตระกูลนี้ไม่ถูกกัน พวกเรามาช่วยลุ้นกันว่าความรักของสองคนนี้จะไปสุดได้แค่ไหน หรือจะมีใครใจเสาะยอมแพ้ไปซะก่อนไหมหน่า

 

ข้อตกลงกันกับนักอ่านนักใจ 

1.ไม่ต้องกลัวว่าคนเขียนจะจม จะหาย จะตายคาคอม เพราะเรื่องนี้แต่งไปแล้ว 70% และจะเริ่มทะยอยลงตอนในต้นเดือนหน้า 

2. นิยายเรื่องนี้มีการทำE-BOOk ละจะลงขายในช่วงกลางเดือนหน้าเผื่อนักอ่านที่อดใจรอรายตอนไม่ไหว 

3.เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีทุกตอนแต่จะมีกำหนดระยะเวลาและจะติดเหรียญ ส่วนราคารายตอนจะเป็นราคาที่เฉลี่ยมาจากE- BOOK เพื่อนักอ่านจะได้เลือกทางการเปย์เป้เป็นกำลังใจให้คนเขียนได้หลากหลาย 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้น โดยไม่ได้อ้างอิงสถานที่หรือบุคคลที่มีอยู่จริง ตัวละครบางตัวอาจมีพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

Best Regards, 

Lulla Ben 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว