จบ คุณเมียรับจ้าง MPREG
81
ตอน
91.5K
เข้าชม
582
ถูกใจ
362
ความคิดเห็น
700
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คุณเมียรับจ้าง MPREG 

คุณจอมทัพ Vs โดนัท 

คำโปรย 

“งานดีเงินดี” มันจะมีจริงบนโลกใบนี้หรือเปล่าไม่รู้แต่ที่รู้ๆ ภาระหนี้ ที่โดนัทต้องรับผิดชอบนั้นมันกำลังบีบให้เขาต้องทำงานที่มีคำอธิบายแปลกๆ… “รับจ้างเป็นเมีย งานง่ายสบาย สัญญาจ้าง 6 เดือนเท่านั้นเดือนเดือนละแสน” 

นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่มหน้าลูกครึ่งฝรั่ง ผิวขาวปากแดง มีหุ่นที่บอกได้เลยว่าสาวๆทุกคนจะต้องชอบ ความหล่อความคล่องแคล่วและความเป็นคนรุ่นใหม่การแต่งตัวในสไตล์แบบแฟชั่นสมัย ใครๆก็หมายปองใครๆก็อยากจะได้ครอบครองหัวใจของพ่อ CEO หนุ่มคนนี้  

ชื่อพระเอก 

นายจอมทัพ รวงศ์เลิศขจร  พ่อหม้ายลูกติดอายุ 29 ปี  

คุณพ่อหม้ายผู้ได้รับตำแหน่ง CEO หนุ่มในบริษัท startup ของประเทศไทย ขึ้นชื่อเรื่องบริษัทใหม่ความวุ่นวายจริงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องหัวใจ ตอนนี้ครอบครัวเอ็งก็มีบังคับให้หาคู่ หาคู่ชีวิตที่ตัวเองชอบ ทั้งๆที่ตอนนี้ตัวเขาเองก็ไม่ได้พร้อมอะไรเลยสักอย่างต้องการโฟกัสเรื่องงานและบริษัทกับพนักงานอีก 100 ชีวิตก่อน งานนี้ CEO หนุ่มหน้าขาวรูปร่างกำยำอย่างคุณจอมทัพ วรวงศ์เลิศขจร จำเป็นที่จะต้องประกาศหาเมียรับจ้าง เพื่อลดปัญหา ครอบครัว ชั่วคราวเอาไว้ก่อน  

ลักษณะนางเอก  

ชายหนุ่มหน้าขาวปากแดงลักษณะบอบบางจนบางครั้งเด็กๆที่อยู่ในวัยเดียวกันอาจจะทักผิดว่าพี่สาวด้วยซ้ำไป ด้วยความที่อ่อนโยนแล้วก็เติบโตในครอบครัวที่เคยเป็นเศรษฐีมังกรแต่ปัจจุบันนี้ถูกฟ้องร้องล้มละลายจากการโกงของบุคคลภายในบริษัท  

ชื่อนายเอก  

นายศิวกร พัฒนาโรจน์สกุล อายุ 26 ปี  

ทายาทเศรษฐีชื่อดังที่ถูกฟ้องร้องล้มละลายกำลังเข้าสู่สภาวะลับหนี้สินแทนคุณพ่อคุณแม่ที่ฆ่าตัวตายด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาระหนี้สินจะถูกส่งสู่ทายาทตามกฎหมายหนี้สินตามกฎหมายจะถูกขายทรัพย์สินของคุณพ่อคุณแม่เพื่อจ่ายส่วนหนี้สินนอกระบบนี่น่ะสิ กำลังตามลูกชายทายาทเพียงหนึ่งเดียวของพัฒนาโรจน์สกุล 

เปิดเรื่อง 11 พฤษภาคม 2566 

เครดิตรูปภาพ  

ขออนุญาตรูปภาพจากเว็บไซต์ที่สามารถอนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3480329/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0