จบ แผนรักชำระแค้น
23
ตอน
3.9K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพื่อชำระแค้นให้พ่อที่โดนมีดปักอกจนสิ้นลมหลังจากแก๊งยักษ์พายุเพลิงมาเยือน เธอต้องเข้าไปอยู่ข้างกายหัวหน้าแก๊งคนใหม่ที่เป็นหลานของอดีตหัวหน้าแก๊งที่จากไป เขาต้องชดใช้แทนปู่ของเขา ชีวิตแลกชีวิต

คำเตือน!!! 

โปรดอ่าน!! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการกระทำรุนแรง เลือด ฆาตกรรม แก้แค้น การกระทำรุนแรงทางเพศ การกระทำผิดกฎหมาย 

ไม่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 

  

เธอ ชื่อ มธุริน ลูกสาวเพียงคนเดียวของหัวหน้าแก๊งหมีป่า แก๊งมาเฟียที่ใหญ่อันดับสอง ใบหน้าลูกครึ่ง ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนและหุ่นเซ็กซี่ของเธอมักดึงดูดผู้คนที่ได้มองแต่ไม่อาจแตะต้องเธอได้แม้เพียงปลายเล็บ 

  

เขา ชื่อ ชุติมัน คนที่จะได้เป็นหัวหน้าแก๊งยักษ์พายุเพลิงต่อจากผู้เป็นปู่ รูปร่างสูงสง่าดั่งราชาของแก๊งจนคนที่ไม่รู้จักคิดไปแบบนั้นเมื่อตอนที่เขาเป็นเพียงทายาท 

  

เมื่อยามที่เธอเห็นว่าพ่อมีมีดปักที่อกด้านซ้ายจนสิ้นลมแม้แต่คำสั่งลาก็ไม่ได้เอ่ยแก่ลูกสาว ก่อนนั้นแก๊งยักษ์พายุเพลิงบุกเข้ามาทำลายข้าวของและทำคนจนบาดเจ็บล้มตาย 

เธอที่อายุเพียง 17 ปี บุกไปที่รังของแก๊งยักษ์พายุเพลิงเพื่อแก้แค้นแต่โชคดีรอดกลับมามีชีวิต ฝึกฝนจนแข็งแกร่งเพื่อกลับไปแก้แค้น 

"ฉันจะใช้มีดที่เคยปักบนอกของพ่อไปปักบนอกของเขาแทน" 

อดีตหัวหน้าแก๊งยักษ์พายุเพลิงทนอยู่ต่อไม่ไหวหมดลมไปเพราะอาการป่วยทำให้เธอต้องเปลี่ยนเป้าหมายทำลายเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาแทน แต่การแก้แค้นก็ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เมื่อเธอต้องยอมสละเรือนร่างเพื่อหลอกล่อและแสดงออกว่ารักให้เขาตกหลุมพราง 

แม้นหัวใจจะไหวหวั่นเช่นมีดในมือที่สั่นไหว เมื่อถึงคราวต้องตัดสินใจเธอจะออกแรงกดปลายมีดลงบนอกซ้ายของเขาเพื่อแก้แค้นหรือทิ้งมีดลงเพื่อทำตามหัวใจที่พลั้งเผลอ 

  

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของไรท์ ชื่อ สถานที่ ตัวละครไม่มีอยู่จริง ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นเท่านั้น 

ในเรื่องจะมี NC ค่อนข้างเยอะและมีการกระทำรุนแรง (คำเตือนอยู่ด้านบน) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*มีดุ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว