จบ ที่นี่...สถานีพักใจ
44
ตอน
2.71K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ในจังหวะที่ทุกอย่างกำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง บทเพลงรักก็กำลังเร่งจังหวะเป็นจังหวะร็อคร้อนแรง ประตูห้องนอนภายในคอนโดหรูย่านใจกลางกรุงก็พลันถูกใครอีกคนเปิดออก ร่างบอบบางยืนแข็งทื่อคล้ายกับถูกสต๊าฟไว้ชั่วคร

ที่นี่...สถานีพักใจ 

 

 

เสียงครงกระเส่าดังคลอเบาๆ ขณะที่เจ้าของเอวแกร่งกำลังเคลื่อนย้ายส่ายสะโพกเมามันกับเกมรักบทแรกบนเตียงคิงไซส์ภายในคอนโดสุดหรู ร่างเปลือยเปล่าของคนทั้งคู่กำลังขยับส่ายเคลื่อนไหวไปตามบทเพลงรักที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใคร 

“อ่าห์…เจตน์…คุณ…อู้วว์” สาวร่างเล็กหลับตราพริ้มครางกระเส่าขณะที่ชายหนุ่มร่างแกร่งอย่างเจตน์ หรือ เจตน์ตรากำลังเร่งกิจกรรมรักเพื่อเพิ่มอรรถรสในบทสวาทบนเตียงให้โหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม 

“ซี๊ดดด คุณลงลึกไปแล้วนะ!” ดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เบิกโพลงขณะที่เจ้าจ้อนตัวร้ายกำลังผนึกกำลังพิชิตด่านสวรรค์ของเธอ 

“พรีมมี่ แค่นี้คุณก็…อ่าห์!” แรงตอดรัดของสาวเจ้าเล่นเอาเจตน์เผลอครางออกมาด้วยความปวดหนึบ เครื่องในของแม่สาวลูกครึ่งอย่างพรีมมี่ช่างสดใหม่เหมือนกับช่องพรมจรรย์เด็กสาวมัธยมนัก! 

“หึๆ คิดว่าจะแน่!” ดวงตากลมโตจ้องมองชายหนุ่มอย่างท้ายทาย ร่างอรชรที่เต็มไปด้วยหน้าอกหน้าใจพลันพลิกกลับกลายเป็นฝ่ายคุมเกมเสียเอง 

 

................................................................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว