ที่นี่...สถานีพักใจ
ตอนที่ 1 สถานีพักใจ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 สถานีพักใจ

ณ​ ​่า​ไต์คลั​ชื่ั​ใจลา​รุ 

​า​ราตรี​ที่​คลาคล่ำ​ไป​้​คาุ่า​ใจลา​รุ​ที่​ไ่เค​หลัใหล​แห่​ี้​ ​เสีเพล​จา​ัตรี​ืาชีพ​ที่​ำลั​รรเล​ทเพล​เพื่ให้​คาัเทิ​แ่​เหล่า​ั​ท่​ราตรี​ัระ​ไป​ทั่​เส้​ถ​สา​ัเทิ​ ​ผู้ค​าห้าหลาตา​ต่า​็​ำลั​ื่่ำ​ั​แสสี​เสี​ตา​ร้าร​ต่าๆ​ ​ไ่่า​จะ​เป็​ร้าาหาร​สไตล์​โเิร์​ ​ผั​าร์​แ​เปิ​โล่​ริฝั่​ส​ข้าทา​ ณ​ ​่า​ไท์คลั​แห่​ี้​ ​คาัเทิ​รื่เริ​ ​าร​พปะ​สัสรรค์​ข​ลุ่​ผู้ค​าห้าหลาตา​ ​รไปถึ​เหล่า​คู่รั​ที่​ต่า​พาั​ั​่​จัจ​โต๊ะาหาร​เพื่​ื่่ำ​ั​รราาศ​ที่​แส​รื่ร์​ใ​สถาที่​แห่​ี้​ ​า​เื่​​ูแล​้​ช่า​เป็​สถาที่​ที่​เต็ไป้​คาตื่เต้​และ​ช​ผ่คลา​า​ใจ​ั​  

​เสีหัเราะ​หเ้า​ข​คู่รั​หุ่สา​คู่​หึ่​ที่ั่​ู่​ุ​โต๊ะ​ริ​าร์​แ​เปิ​ ​ต่า​ฝ่า​ต่า​หล้​พะเ้าพะ​้​ฉเลาะ​เาใจ​ ​ให้า​ข​ค​ทั้ส​ต่า​เปื้​ิ้​และ​ฉาแ​ถึ​คาสุข​ล้​ ​า​เื่​ค​ทั้คู่​ำลั​รั​ั​ ​ารแส​ถึ​คารั​แ​ไ่แคร์​สาตา​ใครๆ​ ​เช่ี้​ิ่​เป็​เสื​ค​ี​ที่​ค​เชืเฉื​าใจ​ข​ัญญา​่า​ไ่รู้​ตั​ ​จ​หญิสา​ถึั​ร่าา​สั่สะท้า​ไป​ห 

​จะ​่า​ไป​แล้​าร​ที่​เธ​รู้สึ​เจ็ป​ั​าร​เห็​คู่รั​คื่​เป็​แี้​็​ไ่ใช่​เรื่​แปล​ะไร​ ​เพราะ​เื่ครู่ี้​เ​ ​เลา​ที่​เพิ่จะ​ผ่า​ไป​เพีแค่​ไ่​ี่​ชั่โ​ ​ภาพ​ข​คที​่​เธ​รั​ำลั​ร่​ภิร์​ั​หญิสา​ให้า​สะส​ค​หึ่​ไ้​ฉา​​ซ้ำ​ใ​หั​ข​ัญญา​ีครั้​โ​ไ่ไ้ตั้ใจ​ ​ตา​เรี​เล็​เริ่​แ​ระเรื่​คล้า​จะ​ี​หา้ำ​ใส​ๆ​ ​คล​ห่​ตาา​เื่​ึถึ​ภาพ​ๆ​ ​ั้​ ​ร่า​แ่้​เิ​าั​ถ​สา​ัเทิ​แห่​ี้​ไ้​่าไร​ ​ัญญา​็​ไ่รู้​สึ​แ่ใจ​ตัเ​ั​ ​เธ​รู้​แต่่า​ต้​เิ​า​ ​เิ​า​ให้​ไล​จา​สถาที่​แห่​ั้​ ​เิ​า​ให้​ไล​จา​ภาพ​าตา​าใจ​ที่​เธ​เพิ่​ประส​พ​เจ​า​หาๆ​  

​ใ​ตี้​ร่าา​ข​เธ​เริ่​จะ​รู้สึ​ชา​ไป​ห​ ​หัใจ​ตร​​้า​ซ้า​คล้า​จะ​เต้​รั​ๆ​ ​เสีั​ ​ราั​ำลัจะ​ร่ำไห้​ไป​ั​คาเจ็ป​ที่​เธ​เพิ่จะ​พาพ​า​หาๆ​ ​ตา​เรี​เล็​จ้​คู่รั​เื้ห้า​้​าาร​เห่ล​ ​ริฝีปา​า​คลี่​ิ้​จาๆ​ ​่า​ขขื่​ ​คารู้สึ​ฝา​เฝื่​ริเณ​ลำค​ที่​ตั​เธ​เ​็​ไ่เข้าใจ​าาร​หรื​คารู้สึ​ี้​เช่เีั​่า​ั​คื​ะไร 

​“​ฉั​าทำ​ะไร​ที่ี่​…​”​  

​ัญญา​พู​ขึ้​า​ลๆ​ ​แ​ที่​เธ​เ​็​ั​รู้สึ​ไ่เข้าใจ​ตัเ​เช่เีั​ ​า​เื่​สาตา​​า​ไป​ทั่​ร้าเหล้า​เื้ห้า​ ​ขา​ข​เธ​็​้า​เข้าไป​้าใ​่า​ัตโัติ 

​“​สถาี​พั​ใจ​…​”​ ​ัญญา​เ่​ชื่​ร้าเหล้า​แห่​ี้​ขึ้​เา​ๆ​ ​ขณะ​ั่ล​เ้าี้​ห้า​เคา์เตร์​าร์​เหล้า​ร้า​แห่​ี้​ ​ตา​เรี​เล็​็​า​​ไปร​​ๆ​ ​าร์​เื้ห้า​ ​สุรา​หลาหลา​ชิ​ต่า​็​ตั้​โช์​เรีรา​ู่​ตรห้า​ ​รถึ​ภาใ​ตู้โช์​ติ​ผั 

​“​รั​ะไร​ี​ครั​คุณผู้หญิ​”​ ​เสี​ข​าร์เทเร์​หุ่​ที่​แต่ตั​สา​ๆ​ ​เสื้ื​และ​าเีส​์​เรีๆ​ ​เ่​ถา​ขึ้​ ​หา​​ผิเผิ​ชาหุ่​เื้ห้า​ู​ัไ​ๆ​ ​็​ไ่่า​จะ​ใช่​าร์เทเร์​หุ่​ที่​เธ​เค​เห็​ใ​ทีี​ ​ที่​ใส่​เสื้ั๊​สีำ​และ​คา​โ์​สีำ​ริเณ​ลำค 

​สาตา​ข​ัญญา​ที่​เผา​าร​ุ​สสั​ ​ทำให้​พ่​หุ่​าร์เทเร์​เผ​ริ้​ช​ฝั​แล้​เ่​ขึ้​ ​“​คุณ​คา​เที่​ที่ี่​ครั้แร​ใช่ไห​ครั​?​” 

​“​ใช่​ค่ะ​”​ ​ัญญา​ต​้​าาร​ประห่า​เล็้​ ​เพราะ​ี่​เป็ครั้แร​ที่​เธ​า​เื​สถาที่​แี้​ ​แ้​เธ​จะ​าุ​ปา​ไป​ี่สิ​ห้า​แล้็​ตาที 

​าร์เทเร์​หุ่​ิ้​ิๆ​ ​่​จะ​เ่​ถา​ัญญา​ีครั้​ ​“​คุณ​จะ​รั​ะไร​ี​ครั​” 

​ัญญา​จ้​ชาหุ่​ตรห้า​แ​​ๆ​ ​ตี้​ส​ข​เธ​ึ​ตื้​ไป​ห​ ​“​ฉั​ข​ะไร​็ไ้​แร​ๆ​” 

เผื่่า​เธ​จะ​ไ้​ลื​ภาพ​เหตุารณ์​ั้​ไ้​้า​… 

​“​คุณ​ค​ไ่ไ้​เพิ่จะ​หั​า​ใช่ไห​?​”​  

​พ่​าร์เทเร์​หุ่​ถา​แทใจำ​ัญญา​เข้า​ตรเป้า​เต็ๆ​ ​ั์ตา​สีเข้​ล​สำรจ​ให้า​เลี้เลา​ที่​ไร้​าร​ประทิ​โฉ​ใๆ​ ​หา​​เผิๆ​ ​คล้า​ั​่า​หญิสา​เื้ห้า​เขา​แทจะ​ไ่​แต่ห้า​เล​้ซ้ำ 

​“​ะ​…​า​รู้​ไ้​ัไ​?​”​ ​ัญญา​เริ่​พูติ่า​ ​ให้า​หา​ใส​ุจ​สาแรรุ่​เริ่​เผ​แ​เขิ​ิๆ 

​“​ให้า​ข​คุณ​ั​ฟ้​่ะ​”​  

พิมพ์พิณขอฝากผลงานด้วยนะคะ 

 

รอยหวามทาสหัวใจ
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
เมื่อเพื่อนสาวที่เคยแอบรักตกเป็นเมียของพี่ชายอย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน ชนาชายหนุ่มสุดหล่อผู้มีอนาคตไกลหลังจากเพิ่งตื่นจากการเป็นเจ้าชายนิทราก็ต้องชอกช้ำใจและช็อคอย่างสุดขีด เมื่อเพื่อนสาวที่เขาเคยเฝ้าฝันและอยากจะขอเธอมาเป็นแฟนถูกพี่ชายคาบไปกิน ชนาผู้ชายที่แสนอบอุ่นอ่อนโยนพลันแปรเปลี่ยนเป็นผู้ชายดิบๆ ที่ไร้หัวใจในทันที สาริศา สาวน้อยวัยสิบเก้า เธอเป็นเด็กสาวที่เคยมีชีวิตสดใจ ในวันนี้อนาคตและอิสรภาพในชีวิตของเธอพลันเปลี่ยนไป เพราะมารดาที่หลงพ่อเลี้ยงและลูกติดชายคนรักจนกระทั่งปล่อยให้เธอตกที่นั่งลำบาก ชะตาชีวิตที่ต้องตกเป็นเครื่องมือระบายอารมณ์ทำให้สาริศาเกือบถูกพี่ชายต่างสายเลือดหลอกขายไปเป็นเมียเสี่ยคราวพ่อ ทว่าโชคชะตาของคนเรากลับเล่นตลกยิ่งนัก ตั้งแต่วันที่เธอได้พบกับชนาในคืนนั้น........................................................“ฉันเกลียดนางพยาบาล เกลียด! เกลียด!” เสียงทุ้มย้ำคำว่าเกลียดหนักๆ ทั้งที่ความจริงแล้วกลับตรงกันข้าม เพราะในอดีตเขาเคยหลงรักเพื่อนสาวที่เป็นนางพยาบาลจนแทบจะยอมถวายชีวิต แต่ทุกอย่างมันกลับตาลปัตรจนเขาต้องพาตัวเองหนีออกมาอยู่คนเดียวอย่างตอนนี้“ถ้าคุณไม่ยอมไปโรงพยาบาลแล้วคุณจะหายได้ยังไงคะ” สาริศามองคนป่วยด้วยความสงสาร เธอรู้จักเขาช้าเกินกว่าที่จะรับรู้ว่าก่อนหน้านี้ชนาได้ประสบพบเจอกับอะไรมาบ้าง เขาถึงได้ดูมีความทุกข์ใจมากมายขนาดนี้ แต่อย่างน้อยๆ ขอแค่เธอได้คอยอยู่ดูแลตอบแทนที่เขาดึงเธอออกมาจากขุมนรก ขอแค่ได้ทำอย่างเต็มที่ก่อน หากวันใดที่เขาเกิดเบื่อหน่ายแล้วเฉดหัวเธอออกไปจากชีวิต เธอจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดที่อกตัญญูไม่รู้คุณคน“หายสิ เธอทำให้ฉันหายได้นะสาริศา” ดวงตาคมกริบปราดมองร่างเล็กตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะหยุดสายตาตรงเนินเนื้อแน่นสองเต้าที่โผล่พ้นสาบเสื้อออกมาจนโดดเด่นกว่าส่วนอื่น“ทำยังไงคะ ถ้าหนูทำให้ได้หนูจะช่วยคุณค่ะ” เด็กสาวรีบตอบกลับอย่างไร้เดียงสา“เธอช่วยฉันได้อยู่แล้ว…” มือหนารีบดึงร่างเล็กเข้ามาจนตัวเธอติดกับขอบเตียง ก่อนจะใช้ปลายนิ้วเกลี่ยผิวเนียนละเอียดบริเวณท้องแขนสีขาวสะอาดสาริศาถึงกับขนลุกซู่ด้วยสัญชาตญาณ แม้จะเป็นหญิงแต่ท้องแขนที่ไวต่อความรู้สึกนั้นมันสร้างความเสียวให้เธอได้ไม่น้อยเลย“รับปากฉันสิ ว่าเธอจะช่วยฉัน” คนป่วยเริ่มฉายแววหื่นกระหาย--------------------------------------------------หัวใจที่ถูกปิดตายของชนา กับ หญิงสาววัยใสที่ไม่เคยผ่านความรักราคีใดๆ เมื่อทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ใน รอยหวามทาสหัวใจ ค่ะ ^__^

 

ก่อรักที่ปลายฝัน
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
เมื่อสาวแก่นอย่างปิ่นอนงค์ต้องมาเจอกับคุณหมอมาดนิ่งทว่าร้ายลึกอย่างกรกล้า เรื่องยุ่งๆ จึงเกิดขึ้น เพราะหญิงสาวต้องมาเป็นคนไข้ในอาณัติของคุณหมอสุดหล่อ จากคนที่ไม่เคยชอบหน้าเมื่อต้องใกล้ชิดกันทุกวันหัวใจของสาวเจ้ากลับเต้นไม่เป็นจังหวะโดยไม่รู้ตัว… “นี่คุณไม่ดะ…อื้อ” เสียงของปิ่นอนงค์หายเข้าไปในปากของคุณหมอหนุ่มที่อดใจไม่ไหวกับริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อ ก่อนจะบดเบียดและดูดดึงลิ้นเล็กที่คอยดิ้นหนีอย่างคนกระหายหิว “จุ๊บ จ๊วบ อื้อ…ดะ…เดี๋ยว…อื้อ!” มือใหญ่ประคองใบหน้าสวยพลางกดท้ายทอยให้แนบชิดกันมากขึ้น โดยไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้พูดอะไรออกมาอีก แถมชายหนุ่มยังไม่เกรงกลัวว่าจะมีใครเปิดประตูเข้ามาเห็นฉากเด็ดนี้ด้วย ผ่านไปหลายนาทีที่กรกล้าปล่อยริมฝีปากหวานปนเผ็ดนั้น ใบหน้าหล่อเหลาสั่นตามแรงมือที่กระทบเข้าใบหน้าเต็มแรง ปิ่นอนงค์นัยน์ตาแดงก่ำ “คุณมันบ้า!” “ใช่ ผมมันบ้า ถ้าการที่ยอมรับว่าบ้าแล้วได้ใกล้ชิดคุณขนาดนี้ผมก็ยอม!” ปิ่นอนงค์หยุดคิดเมื่อเห็นสายตาจริงจังของกรกล้า “คุณชอบฉันจริงเหรอ?” หญิงสาวเอ่ยถามอย่างไม่เต็มเสียง จะว่าเธอหลงตัวเองก็ได้ แต่เธอคิดว่ากรกล้าไม่ได้ล้อเล่นกับเธอแบบที่คิดเสียแล้ว กรกล้าสบตาหวานแล้วยิ้ม “โตแล้ว คิดเองสิครับ”...................................................................................................................................................หากใครที่เคยฟินในเรื่องเติมรักที่ปลายฟ้าแล้ว ก่อรักที่ปลายฝันคือภาคต่อค่ะ เป็นเรื่องของปิ่นอนงค์หญิงสาวจอมแสบค่ะ -^0^ - รับรองความฟินไม่แพ้กันค่ะ ^_^

 

 

รอยตราทาสหัวใจ
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
เรื่องราวความรักที่แสนพลิกล็อคระหว่างเพื่อนที่แอบรักเพื่อน เมื่อดารินพยาบาลสาวคนสวยที่มีเหตุบังเอิญต้องมาดูแลเพื่อนสนิทหนุ่มอย่างชนา ที่ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย...หากไม่ใช่เพราะหรัณย์ พี่ชายคนเดียวของชนาทำมันพังซะก่อน เพราะความรักที่ถูกหักหลังชายหนุ่มจึงเลือกที่จะเกลียดชังผู้หญิงทุกคน...ไม่เว้นแม้แต่เธอ จากเทพบุตรสุดหล่อที่แสนสุภาพ ภายในคืนเดียวเขากลับกลายเป็นปีศาจในคราบนักบุญ สิ่งที่ดารินหวงแหนมากที่สุดและไม่เคยมอบให้ใครกลับถูกเขาพรากมันไปอย่างไม่อาจย้อนคืน เธอถูกเขาพรากพรหมจรรย์ไปเพียงเพราะโดนแฟนสวมเขา และสิ่งที่ทำให้ดารินเจ็บช้ำมากที่สุดคือ หรัณย์กลับกระทำเหมือนเธอเป็นเพียงสิ่งของไร้ค่า หากในตอนนี้ชนาสามารถฟื้นกลับเป็นเหมือนเดิม...เขาคงไม่ปล่อยให้เธอต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบนี้แน่ๆเรื่องราวความรักของทั้งสองจะเป็นเช่นไร...โปรดติดตามได้ใน รอยตราทาสหัวใจ

 

เติมรักที่ปลายฟ้า
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ เมื่อนักศึกษาฝึกงานอย่างไอรักเกิดพลาดท่าดื่มเหล้าที่ชาวบ้านหมักจนเมา เรื่องจึงบังเกิดขึ้น....เมื่อนรินทร์เจ้าของสวนปลายฟ้าเดินเข้ามาพบเธอพอดี“ชะ...ช่วยฉันด้วย อึ๊ก! มันร้อนไปหมด ทรมานเหลือเกิน...ช่วยฉันที” “เดี๋ยวก่อนนะ นี่คุณ…หนูไอ?” นรินทร์แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง แต่หนูไอรักของแม่พิณกลับกล้ามายืนกอดเขาอยู่ตรงนี้? แสงจันทร์ลอดผ่านม่านเข้ามาทำให้เขาเห็นใบหน้าของเธออย่างชัดเจน“ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ…อึ๊ก ร่างกายของฉัน” ไอรักตะกองกอดร่างชายหนุ่มหมายจะชิมริมฝีปากที่อยู่เบื้องหน้าอย่างถวิลหา แต่ปากนั้นกลับหลบวูบเธอไม่ได้ดั่งใจเสียที

 

บ่วงรักพ่ายใจ
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
เมื่อความรักที่เธอเคยวาดฝันไว้พลันมลายหายไปต่อหน้าต่อตา 'วรารี'จึงเลือกที่จะกลับมารักษาแผลใจที่บ้านเกิดของเธอ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับหญิงสาวอีกครั้งที่ต้องมาเจอกับ'ธาวิน' สถาปนิกหนุ่มมาดกวนแถมมีนัยน์ตาทรงเสน่ห์เหลือร้าย วรารีจะทำอย่างไรกับใจดวงน้อยของเธอดี ในเมื่อหัวใจที่เคยบอบช้ำกลับเต้นระส่ำเพราะผู้ชายมาดกวนอย่างเขาอย่างไม่อาจห้ามใจ......................................................................................................................................................................“คุณเป็นใครคะ?” เธอร้องตวาดใส่เขา ทว่าชายหนุ่มคนนั้นกลับหาได้สนใจเธอไม่ เขาเพียงหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กในห้องน้ำมาเช็ดผมตัวเองเบาๆ แถมยังเดินออกมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอราวกับเป็นห้องของตัวเอง “ว้ายยย!” วรารีร้องลั่นเมื่อเห็นว่าปมผ้าขนหนูที่ผูกเหมือนไม่ตั้งใจผูกของอีกฝ่ายกำลังจะหลุดลงมา ด้วยสัญชาตญาณบวกกับความตกใจทำให้หญิงสาวรีบคว้าปมผ้าขนหนูนั้นเอาไว้แน่น จนลืมนึกไปว่าปมนั้นมันอยู่ไม่ห่างจากของรักของหวงของฝ่ายชาย ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนกำลังถูกจู่โจมเข้าอย่างจัง“กล้าดี ชอบครับ”

 

 

 

 

ทาสสวาทคุณหมอโฮสต์คลับ
พิมพ์พิณ
www.mebmarket.com
โชคชะตาช่างเล่นตลก เมื่อหญิงสาวสวยหมวยอึ๋มอย่างอลิสากลับเผอิ๊ญเผอิญถูกตาต้องใจพ่อหนุ่มโฮสต์คลับสุดหล่อ เธอจะรู้หรือไม่ว่าผู้ชายที่เธอกินคนนั้นจะเป็นคุณหมอสุดหล่อที่มาช่วยรักษาอาการเสพติดเซ็กส์ของเธอสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของคนทั้ง 2 จะเป็นเช่นไร.... โปรดติดตามได้ใน ทาสสวาทคุณหมอโฮสต์คลับ............................................................................................................................................

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น