Sweet Moonlight  ขอจันทร์เจ้าขา Nc18+
15
ตอน
755
เข้าชม
27
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อวันไนท์คืนนั้นดันเป็นบอสใหญ่ของบริษัทที่พ่วงด้วยเพื่อนบ้านคอนโดเดียวกันที่มีวิญญานนางงามสาวที่ถูกฆาตกรรมตามติดเขาด้วยจันทร์เจ้าปวดหัว!

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถ้าฝ่าฝืนจะได้รับโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

. 

. 

. 

 

 

โท โทษากร พรหมมาณฑ์กุล ลูกชายคนรองของคุณหญิงผกากรอง เจ้าของนิตยาสารออนไลน์ มูนไลท์ที่นานๆจะเข้ามาบรษัททีหนึ่งเพราะชอบเข้าป่ามากกว่าแต่ต้องเปลี่ยนใจเมื่อวันไนท์แสตนคืนนั้นทำเขาถูกใจและบังเอิญดันเป็นหนึ่งในนักเขียนนิตยาสารของเขา 

 

เจ้า จันทร์เจ้า เมฆาศิลป์ญาติผู้น้องของจักรินทร์ที่อดีตเป็นหมอดูข้างทาง แต่ปัจจุบันเป็นนักเขียนให้คอลัมน์ดูดวงของนิตยาสาร มูนไลท์ เรื่องวุ่นวายมันเกิดขึ้นเพราะน้องชายฝาแฝดที่แยกกันตั้งแต่เด็กชวนไปงานเลี้ยงไฮโซและได้ไปมีซัมติงกับอดีตรุ่นพี่สุดฮ็อต 

 

. 

. 

. 

     “คุณนายแน่ใจนะคะว่านี่คือชื่อนามสกุลลูกชายคนรองจริงๆ” ผกากรองพยักหน้ารับไม่เข้าใจนิดหน่อยว่าทำไมหมอดูสาวตรงหน้าจะต้องถามย้ำด้วย 

       “ลูกชายฉันทำไมจ้ะหนู” จันทร์เจ้านิ่งไปสักพักก็พูดในสิ่งที่ทำเอาผกากรองแทบลมจับ 

       “คุณหญิงใจเย็นๆนะคะ...ลูกชายคุณหญิงจะมีเคราะห์หนักที่ไม่ได้ก่อเขาเอาถึงตายแม้จะโชคร้ายก็ยังมีโชคดี...จะมีคนลักษณะเป็นหญิงสาวตัวเล็กผิวขาวมาคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้เคราะห์เบาลงแต่ว่า...” กำลังจะโล่งใจอยู่แล้วเชียวถ้าไม่มีคำว่าแต่ 

        “แต่อะไรเหรอจ้ะ...” 

       “ห้ามเดินทางเข้าในพื้นที่รก เช่น ป่าเขาเด็ดขาดจนกว่าจะพ้นเดือนเก้าตามปฏิทินล้านนา” ให้ตายเถอะหล่อนจะเป็นลมเรื่องอื่นหล่อนพอจะห้ามได้นะแต่เรื่องเข้าป่าเข้าดงจะห้ามไงล่ะทีนี้ 

 

From. Pink Pluto 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว