ดวงตะวันที่ลับฟ้าไปจะกลับมาพร้อมวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถ้าฝ่าฝืนจะได้รับโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

. 

. 

. 

      เพราะโดนเลย์ออฟจากงานเก่าเลยทำให้ซันเดย์ หรือตะวันต้องดั้นด้นมาดูดวงกับเพื่อนสาวที่ตั้งสำนักที่ตลาดนัดแถวที่ทำงานแทน และสิ่งที่ดวงเผยออกมาคือ

      “แกจะได้เจอเนื้อคู่...เขาจะมาพร้อมกับงานใหม่ของแก...เป็นคนที่เคยคลาดกันและหวนกลับมา” ซันเดย์ได้แต่ทำหน้างงเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีแฟนมาก่อนจะเคยคลาดกันได้ยังไงล่ะเนี่ย แต่ทุกครั้งมันก็ดูแม่นนะหรือจะลองเชื่อดูดี

 

        เพราะอยากให้ลูกชายได้เป็นฝั่งเป็นฝาหลังจากสวมบทพ่อเลี้ยงเดี่ยวมาหลายปีผกากรองเลยตัดสินใจแวะดูดวงที่ตลาดนัดที่เขาว่ากันแม่นสุดๆ เขาคนนั้นคือแม่บ้านเธอเองแหละ

        “ว้าว...สามวันข้างหน้าขึ้น แปดค่ำแรมสอง ผู้หญิงที่ก้าวเข้ามาในบ้านคุณหญิงเป็นคนแรกคือคนที่คุณหญิงและลูกชายเฝ้ารอมานานค่ะ” คำตอบของหมอดูสาวเป็นที่น่าพอใจอย่างมากจนคุณหญิงให้ทิปอย่างหนัก ในที่สุดดวงความรักของลูกชายคนโตก็ปรากฏสักทีหลังจากไปดูที่ไหนๆก็ไม่เคยมีหมอดูคนไหนทักนอกจากเรื่องงานเท่านั้น

. 

. 

. 

Pink Pluto 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว