มนตราฤทธาทานตะวัน
0
ตอน
163
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักของพ่อมดโรชานและราชินีแม่มดซาเนีบ ต้องพบบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่ในนครมนตรา กับ "ตรีบุปผา" คำสาปโบราณ ทั้งคู่จะฝ่าฟันไปได้หรือไม่

เมื่อราชินีมาวารีผู้ฟั่นเฟือนตััดสินใจปลิดชีพตนที่หุบเขาวาดิร่า หุบเขามรณะที่กระทบไปมาดั่งเครื่องประหาร โลหิตของนางทำให้ "ตรีบุปผา" คำสาปโบราณถูกปลดปล่อยขึ้นอีกครั้ง ไม่มีชาวมนตราคนใดรู้วิธีการผนึกหรือทำลายคำสาปเพราะไม่เชื่อว่ามันมีอยู่จริง

 

มนตราฤทธากุหลาบของราชินี "นวาร่า" เริ่มเสื่อมอำนาจ ทำให้กลิ่นคำสาปเข้าระรานชาวมนตราที่อาศัยตามชายแดนนครมนตรา รวมทั้งครอบครัวของเฟติน่าที่อาศัยอยู่กับสามีและบุตรี กระนั้นมนตราฮาลเฟติอันเกิดจากกุหลาบสีดำของนางยังทานคำสาปไม่ได้กระจายปกคลุมนคร

 

ทว่าเหมือนโชคไม่เข้าข้าง ไข้ฝีดาษมังกรทำให้เฟติน่าล้มป่วยกะทันหัน ราชินีนวาร่าจึงตัดสินพระทัยมอบบัลลังก์ให้เจ้าหญิงแม่มดซาเนียร่า และกลับไปดูแลเฟติน่า

 

เมื่อซาเนียร่าขึ้นครองบัลลัังก์ราชินีแม่มด กลิ่นความชั่วร้ายของคำสาปตรีบุปผาเริ่มสำแดงความร้ายกาจของมันอย่างทวีคูณ รวมทั้งไข้ฝีดาษมังกรที่พรากชาวมนตราไปไม่น้อย ซาเนียร่าจึงตัดสินใจใช้มนตราฤทธาทานตะวันทั้งหมดปกป้องนครมนตราเอาไว้จึงหมดฤทธิ์

 

ไม่มีใครล่วงรู้ว่าราชินีแม่มดองค์ใหม่สิ้นฤทธา นอกจากพ่อมดโรชานคนรักของพระนาง ทว่าความลับไม่มีในโลกเมื่อศัตรูล่วงรู้ บัลลังก์ราชินีแม่มดเริ่มสั่นคลอน ภัยจากภายในและภายนอกถาโถม ทั้งคู่จะแก้ปัญหานี้อย่างไร ติดตามอ่านได้ในนิยายรักแฟนตาซีเรื่อง "มนตราฤทธาทานตะวัน"

 

พานใส ฤาไพศาล เขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว