จบ i'm shadow ฉันอีกคนทีเธอรัก
25
ตอน
2.31K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
"งะ...งั้นนายมาเป็นแฟนฉันสิ...ถ้านายอยากมีสิทธิในตัวฉันขนาดนั้น" "แฟน...แต่เธอคบอยู่กับคิวปิด" "นายก็มาเป็นแฟนลับๆ ของฉันไงเรียกอีกอย่างก็คงเป็น...ชู้มั้ง"

 

ความรักที่ไม่ได้มีเพียงแค่คนสองคนเธอที่รักเขาส่วนเขามีใครอีกคนเข้ามาส่วนเธอที่มีเงาของอีกคนอยู่ข้างๆ 

เเต่เธอก็ไม่เคยมองเห็นเขาในสายตา 

เอียรอส: สวัสดีครับผมเอียรอสนักศึกษานอกที่ย้ายกลับมาเรียนที่ไทยด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างแต่เหตุผลหลักๆ นั่นคือเธอ 'ไซคี' แต่ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้เธอนั้นได้กลายไปเป็นคนรักของน้องชายฝาแฝดของผมแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ในเวลานี้ก็คือการเป็นเงาของน้องชายตัวเองต่อให้ผมจะเป็นได้แค่เงาผมก็ยอมขอแค่ได้อยู่ใกล้เธอก็พอ 

ไซคี: สวัสดีค่ะฉันไซคีนักศึกษานิเทศศาสตร์ปี 3 ฉันมีคนรักที่แสนจะหล่อและอบอุ่นหลายๆ คนต่างอิจฉาฉันกันทั้งนั้นที่ได้เป็นแฟนเขา 'คิวปิด' ผู้ชายที่ฉันตกหลุมรักตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน ฉันกับเขาเราคบกันมาได้ 3 ปีแล้ว แต่มาหลังๆ เขาไม่มีเวลาให้ฉันจนฉันได้รู้เหตุผลที่ทำให้เขาไม่มีเวลาให้ฉัน ใช่เขานอกใจฉันการที่คิวปิดนอกใจฉันมันเป็นเหตุที่ทำให้ฉันพาอีกคนเข้ามาอยู่ในหัวใจโดยไม่รู้ตัว 

คิวปิด: สวัสดีครับผมคิวปิดนักศึกษาสถาปัตย์ปี 3 ผมมีคนรักที่แสนดีและสวยเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและน่าทะนุถนอมมากครับ แต่เป็นผมเองที่เลวผมนอกใจเธอไปหาผู้หญิงอีกคน ผมไม่สามารถเลือกใครได้สักคนอีกคนผมก็รักส่วนอีกคนผมก็หวงเกินกว่าจะปล่อยไปให้ใคร คุณจะว่าผมเลวและเห็นแก่ตัวก็ได้นะแต่แล้วไงอะของของผมก็คือของของผมไม่มีใครหน้าไหนจะเอาไปได้ทั้งนั้นแหละ 

 

***คำเตือน*** 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป เนื้อหาในเรื่องอาจมีความรุนแรงและทำร้ายจิตใจต่อผู้อ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้อ่านเท่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด จงอ่านอย่างมีสติและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างแต่อย่างใด 

เราไม่สนับสนุนความรุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว