นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ทาสรักมาเฟีย SM25+++ 

 

 

                      : ฟาร์โค 

 

       ฟาร์โคเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาลึกลับเข้าถึงตัวยากเขาเป็นหัวหน้าแก๊งมังมรดำผู้ที่ไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนมาก่อน เขาเป็นผู้ชายเหี้ยมโหดสุขุมเลือดเย็นไร้ความปราณีไม่เคยมีความรักเคร่งกับกฎที่ตั้งขึ้นสามารถสั่งเป็นสั่งตายใครก็ได้ที่ทำผิดกฎขององค์กร..... 

 

 

 

 

                       : บทเพลง 

 

       บทเพลงเป็นหญิงสาวที่อ่อนโยนมองโลกในแง่ดีรักเพื่อนฝูงเธอทำงานเป็นนักข่าวสายบันเทิง อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับมอบหมายให้มาทำข่าวเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายทั้งที่เธอไม่ถัดงานนี้เลยจะลาออกก็ไม่รักเพราะรักอาชีพนี้มาก.... 

 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

 

 

 

   ❌🚫 .....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

 

 

                        ~ บทนำ ~ 

 

 ......ฟาร์โคเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเข้าถึงตัวยากเขาเป็นหัวหน้าแก๊งมังกรดำเป็นผู้ชายที่เหี้ยมโหดสุขุมเลือดเย็นไร้ซึ้งความปราณีกับศัตรูแม้กระทั้งลูกน้องในองค์กรหัวหน้าหน่วยแต่ละหน่วยของเขาต่างพากันแข่งชิงจะขึ้นมาเป็นใหญ่เพราะทุกคนคิดว่าฟาร์โคไม่มีตัวตนอยู่จริงแค่แอบข้างชื่อขึ้นมาเท่านั้นเพราะเขาไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนมาก่อน อยู่มาวันหนึ่งลูกน้องในองค์กรพากันทำสิ่งผิดกฏหมายนอกเหนือคำสั่งหรือกฎขององค์กรของเขา จนเจ้าหน้าที่รัฐต่างพากับจับตามองมาที่แก๊งมังกรดำของเขาโดยเฉพาะพวกนักข่าว อยู่มาวันหนึ่งบทเพลงได้รับมอบหมายให้ทำข่าวนี้เธอได้ปลอมตัวเข้ามาสืบข่าวโดนลูกน้องของฟาร์โคจับได้เขาจับเธอไปทรมานให้บอกว่าใครส่งตัวมาสืบเรื่องในแก๊งมังกรดำของเขา บทเพลงไม่ยอมบอกว่าเธอเป็นใครเธอโดนฟาร์โคหัวหน้าแก๊งมังกรดำจับไปทรมานฉีดยาพิษเข้าสู่กายทรมานทุกอย่างบทเพลงก็ไม่ยอมบอก เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนเลยทำให้ฟาร์โคตกหลุมรักบทเพลงโดยไม่รู้ตัว พอทุกคนรู้ว่าฟาร์โคหัวหน้าแก๊งมังกรดำมีตัวตนจริงๆศัตรูต่างพากันจะเอาชีวิตของเขา พอทุกคนรู้ว่าบทเพลงคืนหยุดอ่อนของฟาร์โคเธอเป็นผู้หญิงของเขาโดยไม่รู้ตัว ศัตรูของเขาต่างต้องการตัวของบทเพลงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงของฟาร์โคไปต่อรอง มาลุ้นกันว่าบทเพลงจะหนีรอดพ้นเงื้อมมือฟาร์โคมาเฟียผู้เหี้ยมโหดนี้ได้ไหม.....ลุ้นๆกับเรื่องทาสรักมาเฟียSM25+++.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว