ฉันแค่ตาบอดอย่างอื่นไม่ได้บอด เธอเป็นแค่โสเภณีมีหน้าที่ทำให้ฉันมีความสุขก็พอ!...

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียเช่า SM-25+++ 

 

 

                      : เพทาย 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลทำงานด้านมืดเขาฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดาไม่เคยเกรงกลัวใคร~เหี้ยมโหด~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีผู้หญิงเข้าหาไม่ซ้ำหน้าเขามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น ไม่ชอบการผูกมัดเพราะชีวิตไม่เคยมีความรักเห็นชีวิตคนเป็นเหมือนผักปลาอยู่มาวันหนึ่งเขาโดนศัตรูลอบทำร้ายถึงขึ้นตาบอดทั้งสองข้าง เขามองไม่เห็นมันยิ่งกระตุ้นความเหี้ยมโหดเจ้าอารมณ์ให้เขามากขึ้น.... 

 

                       : เปลแก้ว 

   เธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อกับแม่ประสพอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็กญาติทางแม่ของเธอได้รับเธอมาเลี้ยงดูจนเธอโตเป็นสาวสวยน่ารัก อยู่มาวันหนึ่งเธอรับรู้ว่าน้าเขยกับน้าสาวของเธอติดหนี้การพนันเป็นหนี้จำนวนหลายล้าน ทั้งคู่ไม่มีเงินไปใช้หนี้ที่บ่อนทางบ่อนเลยเอาตัวของเปลแก้วไปทำงานขายตัวเป็นโสเภณีในซ่องแห่งหนึ่งจนกว่าจะใช้หนี้หมด... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่านนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกและบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

                        ~ บทนำ ~ 

 

......เพทายเป็นมาเฟียหนุ่มร่ำรวยมหาศาล เขาทำธุระกิจด้านมืดเสียซะส่วนใหญ่เขาเป็นคนฉลาดสุขุมเยือกเย็นเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น ไม่คิดจะผูกมัดกับใคร อยู่มาวันหนึ่งผู้เป็นมารดาอย่างคุณหญิงเพชรมณีวางมือจากธุรกิจสีขาวใสสะอาดให้กับเขาสานต่อเพทายลังเลเพราะเขาชอบทำอะไรที่เสี่ยงและท้าทายแต่ก็ยอมทำตามที่มารดาขอร้องเขาเป็นคนกว้างขวางในวงการมืด อยู่มาวันหนึ่งแม่เล้าอย่างมรกตได้เด็กใหม่บริสุทธิ์มาก็อยากนำเสนอให้กับเขาเพื่อเอาใจเวลาที่ซ่องของเธอโดนข่มขู่เขาสามารถที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอได้ คืนนั้นเปลแก้วไม่มีทางเลือกถ้าเธอไม่ยอมทำงานนี้น้าเขยกับน้าสาวของเธอก็ต้องถูกฆ่าตายด้วยความเป็นเด็กกตัญญูเปลแก้วตัดสินใจทำงานเป็นโสเภณีในซ่องแห่งหนึ่ง คืนแรกที่เธอต้องรับแขกเป็นคืนเดียวกันกับที่เพทายเข้ามาเที่ยวซ่องแห่งนั้นพอดี แม่เล้าอย่างมรกตรู้มาว่าเปลแก้วไม่เคยผ่านเรื่องพวกนี้มาก่อน เธอก็เลยรีบส่งตัวเปลแก้วไปให้เพทายเปิดบริสุทธิ์ คืนนั้นเพทายเป็นชายคนแรกของเปลแก้ว หลังจากนั้นหลายเดือนต่อมาเพทายโดนศัตรูลอบทำร้ายเขาตาบอดมองไม่เห็นทั้งสองข้าง แต่เขามีความสามารถพิเศษจำกลิ่นและประสาทสัมผัสหูไวมาก คุณหญิงเพชรมณีจ้างนางพยาบาลนับร้อยคนวนเวียนเข้ามาเฝ้าดูแลลูกชาย ไม่มีใครทนความร้ายกาจและเจ้าอารมณ์ของเขาได้ คังลูกน้องคนสนิทของเพทายแนะนำคุณหญิงเพชรมณีหาผู้หญิงที่ทำงานในซ่องมาดูแลเขาเพราะคังเชื่อว่าผู้หญิงพวกนั้นทนต่อความรุ่นแรงได้มากกว่าพวกนางพยาบาลที่จ้างมาไม่ซ้ำหน้าทุกวัน....ลุ้นกันต่อในเรื่อง " เมียเช่าSM25+ นะคะ...รับรองสนุกครบรสหลากหลายตัวละครมีเยอะฉบับของ อันอัน ฝากกดไลน์กดติดตามผลงานของอันอันด้วยนะคะอ้อนๆ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0