###เคลิ้ม###
6
ตอน
2.81K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

สำราญ ชายหนุ่มผู้มีรสนิยมชายรักชาย ตอนสมัยที่เรียน ม.1 เขาก็มีความเป็นชายทั้งแท่ง แต่ทว่ามันมีจุดเปลี่ยนในชีวิต ก็ตอนที่สำราญโดน รุ่นพี่สองคนรุมกระทืบ เนื่องจากมีเรื่องบาดหมางกันนิดหน่อย ช่วงที่เขากำลังโดนรุมอยู่นั้น มีเพื่อนคนนึงผ่านมาเจอพอดี แสนดีคือคนที่ผ่านมาเจอ และเข้าไปช่วยสำราญ จากเหตุการณ์นี้เองที่ทำให้สำราญ รู้สึกประทับใจในตัวแสนดี หลังจากที่เหตุการณ์นี้จบลง แสนดีโดนต่อยจนเลือดกลบปาก สำราญหยิบผ้าเช็ดหน้าของเขา ไปซับเลือดที่ปากของแสนดี จังหวะนั่นเองทำให้สำราญรู้สึกประทับใจ ในตัวแสนดี ทั้งคู่จ้องตากัน ดวงตาเปล่งประกาย

หลังเหตุการณ์วันนั้นผ่านไปจนทั้งคู่เรียนจบชั้นมัธยม ก็ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยปีหนึ่งแต่เรียนคนละที่ ทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอหน้ากันเลย วันนี้เป็นวันเกิดเพืื่อนของสำราญ เขาจึงไปเลี้ยงวันเกิดที่ผับแห่งหนึ่ง ในขณะที่ทุกคนกำลังกินกันอยู่นั้น ก็มีชายสองคนเข้ามาที่โต๊ะของสำราญ เพื่อจะมาจีบหญิงสาวที่มากับสำราญ แต่ผู้หญิงสองคนที่มากับสำราญไม่เล่นด้วย สำราญเลยเข้าไปบอกให้ชายสองคนนั้นกลับไปที่โต๊ะ เขาไม่พอใจเลยเข้าไปชกปากสำราญทีนึง สำราญลุกขึ้น อีกคนก็เข้าซ้ำ จังหวะนั้นเองมีชายคนนึงอยู่โต๊ะใกล้ๆ เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วย เหตุการณ์ชุลมุนสักพักชายสองคนก็หนีออกจากร้านไป เพราะมีการ์ดเข้ามาช่วยเคลียร์อีกที หลังจากเหตุการณ์สงบลง สำราญก็หันไปขอบคุณชายคนนั้น แต่เอ๊ะ!!! สำราญจำได้แววตาคู่นี้ เขาๆๆๆคือ แสนดี นี่เอง สำราญดีใจมากที่เจอแสนดีอีกครั้ง ทั้งสองคนพูดคุยกันสักพัก งานเลี้ยงจึงเลิกลา แสนดีอาสาไปส่งสำราญที่หอพัก พอไปถึงหอพักสำราญเลยบอกแสนดีว่า ไปอาบน้ำก่อนได้นะ เดี๋ยวเอาผ้าเช็ดตัวให้

แสนดีจึงหยิบผ้าเช็ดตัวแล้ว เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แต่เขาไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ ระหว่างที่แสนดีกำลังยืนหันหน้าหาฝักบัวที่กำลังเปิดชำระล้างร่างกายนั้น สำราญก็เข้าไปกอดแสนดีด้านหลัง พลางพูดเบาๆ ขอบคุณมากนะแสนดี นายมาช่วยเราตลอดเลย เวลาที่เรามีเรื่อง แสนดีตอบไปว่า ไม่เป็นไรเราเต็มใจ สำราญมองหน้าแสนดี ทั้งสองจ้องตากัน เขาทั้งสองห้ามใจไม่ไหว เพราะต่างก็รู้สึกดีต่อกัน บรรยากาศมันเป็นใจ คิืนนั้นทั้งสองก็รว่มรักกันในห้องน้ำ ไม่พอแค่นั้น เขายังมาต่อบนเตียง จนหมดแรงหลับไปทั้งคู่ ทั้งสองนอนกอดกันหลับยันเช้าเพราะความเพลีย

โปรดติดตามตอนต่อไป!!!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว