แม่ยั่วเมือง
8
ตอน
7.58K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

อีบุ๊คราคา 89.00 ที่ meb ส่วนแบบตอนจำหน่ายที่ hongsamut.com ค่ะ 

ฝากอุดหนุนและเป็นกำลังใจให้บุหงา สาวน้อยที่่ตกกระไดพลอยโจนกลายเป็นนางระบำจ้ำบ๊ะ ผู้ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรัก ว่าจะหยุดพ้นจากปมในใจ ตาสว่างจากความรักอันหลอกลวงได้หรือไม่ และใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง** 

น้ำเชื่อมพร่างพรมกลมกลืนไปกับฟองสบู่ ซอกกายตอดรัดระลอกระริกอยู่ภายใน และคงจะถึงจุดสุดยอดในอีกไม่กี่อึดใจ ถ้าเขาไม่หยุดมือเสียก่อน 

‘อื้อ’ หล่อนนิ่วหน้าร้องประท้วงอย่างขัดอกขัดใจ 

‘ใจเย็นๆ’ เขาปลอบเสียงอ่อนพลางเปิดฝักบัวล้างตัวให้  

ทว่าหล่อนร้อนรุ่มเกินกว่าจะรอ คว้าลำลึงค์ได้ก็รูดรั้งไม่ยั้งมือ ตากลมโตเชื่อมเยิ้มด้วยแรงกำหนัดมองมันขยายใหญ่พองโตล้นมือแล้วชม้ายมองสีหน้าของอีกฝ่ายที่เริ่มบิดเบ้เหยเกด้วยความเสียวซ่าน  

มือใหญ่ที่กำลังช่วยล้างคราบสบู่ให้ไหลไปตามน้ำเลื่อนไปกุมทับมือเล็ก กำกับให้ขยับหนักแรงตามทิศทางที่ต้องการพลางคำรามหื่นในลำคอ แต่เพียงครู่เดียวก็คล้ายหมดความอดกลั้น จับบุหงายืนพิงฝา แขนล่ำข้างหนึ่งยันผนังห้องน้ำ อีกข้างสอดใต้เข่าของหล่อนแล้วยกสูง เปิดซอกกายสยายกลีบสีชมพูฉ่ำ แล้วย่อเข่าเสยใส่เข้าไปเต็มแรง ตอนแรกก็ช้าๆ แต่หนักเน้นจนก้นเกร็งตอบตุบ  

‘อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ’ บุหงาครางเสียงแหลมรับทุกครั้งที่ถูกถอกกระทุ้ง ซึ่งตอนแรกก็ช้าๆ แต่แน่นหนักดังสวบๆ แต่ตอนหลังก็คล้ายเขายั้งไม่อยู่อีกต่อไปเลยซอยยิกๆๆ ดังตับๆๆ รัวเป็นชุด สุดเสียว สุดสยิวจนมือไม้ตะกายผนังเปียกลื่นแล้วกดกำเมื่อทะยานแตะฟ้าคว้าสวรรค์ได้ติดๆ กันนับครั้งไม่ถ้วน  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว