ใจลวง
2
ตอน
6.2K
เข้าชม
103
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

รสิตา เธอผู้มีความสวยเหมือนดั่งตุ๊กตา แต่มีแววตาที่หยิ่งจองหอง มั่นใจในตัวเอง มีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายหลายคนหลงรัก แต่หัวใจเธอกลับด้านชาในเรื่องความรัก เธอมีชีวิตที่ถูกขีดเส้นจากผู้มีพระคุณที่เลี้ยงดูเธอมา เรื่องราวเกิดจากความเข้าใจผิด ความแค้นในอดีตที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่วัยเยาว์ โดยเหยื่อของการแก้แค้นในครั้งนี้กลับเป็นผู้ชาย 2 คน ตฤณ ชายหนุ่มมาดเข้ม เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่เขากลับหวงความโสดแบบสุดๆ และไม่คิดจะจบกับผู้หญิงคนไหนจนมาพบว่าหัวใจของเขาที่พร้อมจะมอบความรักให้เธอ เตชิต หนุ่มน้อยหล่อ พ่อรวย ขี้เล่น เป็นกันเอง เขาจะพิชิตใจสาวสวยผู้เย่อยิ่งได้หรือไม่  

เมื่อการหลอกลวงเกิดขึ้นเขาหรือเธอที่จะพ่ายแพ้ หัวใจใครมันจะพังกว่ากัน 

"คุณรู้ไหมฉันต้องสมเพชตัวเองขนาดไหนที่ต้องทนนอนกับน้องชายคุณ ฉันทั้งขยะแขยงทั้งรังเกลียด คุณฟังฉันนะฉันไม่เคยรักเขาเลยไม่เคยแม้แต่จะคิด" เธอพูดออกเพราะความสะใจที่ให้คนฟังร 

"น้ำตาลเคยรักผมบ้างไหม หรือที่ผ่านมาหลอกใช้ผมมาตลอด" เป็นคนถามที่ชายหนุ่มกลั่นใจที่จะถามออกไปทั้งที่กลัวคำตอบที่จะออกมาจากปากหญิงสาวที่เขารักหมดหัวใจ 

"ทำไมน้ำตาลกับน้าตฤณทำแบบนี้กับผม ทำไม ทำไม ผู้หญิงแม่งก็เลว ไอ้น้าก็ชั่วแย่งแม่งกระทั้งแฟนหลาน" ชายหนุ่มกระชาคอเสื้อหน้าชายแล้วกำหมัดชกเข้าที่ใบหน้าแบบไม่ยั้ง  

รสิตา หรือ น้ำตาล (อายุ 25 ปี) ผู้มีความงามเหมือนตุ๊กตา แต่มีแววตาที่หยิ่งจองหองมั่นใจในตัวเอง เป็นที่หลงรักของชายหนุ่มหลายคน 

ตฤณ (อายุ 39 ปี) หนุ่มหล่อมาดเข้ม เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่เขากลับหวงความโสดสุดๆ และเป็นที่รักของหลานชายหลานสาวตัวดี 

เตชิต หรือ เต้ (อายุ 19 ปี) หนุ่มหล่อ พ่อรวย ขี้เล่น เป็นกันเอง ต้องยกให้เขาผู้นี้ 

บุตรชายคนเล็กของตะวัน และตรีทิพย์ 

ตรีชนก หรือ ใบตอง (อายุ 23 ปี) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก ขี้เหวี่ยง ขี้วีน เจ้าแม่ปาร์ตี้ตัวยง 

กรองแก้ว ชื่อเดิม จันทร์เพ็ญ   (อายุ 48 ปี) ผู้ที่เดินหมากในกระดานให้ทุกตัวเป็นไปตามที่เธอต้องการ โดยเฉพาะรสิตา 

ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว