จบ บ่วงรักคุณหมอ (ลบแล้วค่ะ)
27
ตอน
8.83K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

“บ่วงรักคุณหมอ” 

โดย...กุมภ์พวา 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.

2537 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม)

พ.ศ.

2558 

.........................................

เวลาเดียวกัน ณ มุมหนึ่งของท้องฟ้าผืนเดียวกันกับที่ติย์ญาดาเพิ่งละสายตา บัดนี้ร่างสูงของนายแพทย์ตุลาการกำลังจ้องมองท้องฟ้าราวจะให้ทะลุไปหาใครบางคน ซึ่งตัวเองกำลังคิดถึง แก้วใสใส่น้ำสีอำพันถูกกระดกเข้าปากแก้วแล้วแก้วเล่า ชายหนุ่มจำแทบไม่ได้ครั้งสุดท้ายที่เขาดื่มเหล้านี่มันผ่านมานานแค่ไหนแล้ว

ตุลาการพาร่างโซซัดโซเซเดินเข้าห้องนอน ไปถึงเตียงนอนนุ่มร่างสูงก็ล้มตึงทิ้งร่างลงบนเตียงขนาดหกคูณห้าฟุต ตาปรือสองข้างเริ่มปิด เวลาผ่านไปนานแค่ไหนเขาก็ไม่รู้ แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอน แล้วสาวน้อยคนที่เขาคิดถึงก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า

“คุณกลับมาหาผมแล้วใช่มั้ย”

“ค่ะเต้ยกลับมาอยู่กับคุณหมอ”

ตุลาการลุกขึ้นประคองหญิงสาวนั่งลงบนเตียงนอนของเขา แล้วจับปอยผมที่ลงมาปรกข้างแก้มทัดใบหูให้เธอ ก่อนลูบไล้ที่แก้มเนียนนุ่มอย่างเบามือ สายตาคมเข้มจ้องใบหน้าสวยอย่างไม่ยอมละ ไม่นานเขาก็ก้มสูดดมความหอมของแก้มอีกข้างอย่างเสน่หา

“ต่อไปอย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปกับผู้ชายคนอื่น ผมทนไม่ได้”

“เต้ยจะไม่ทิ้งคุณหมอไปไหนอีกแล้วค่ะ”

เรียวปากหยักบรรจงจูบที่มือเรียวของเธอ ปลายทางต่อไปที่เรียวปากอุ่นจะฝากรอยประทับไว้ คือเรียวปากอวบอิ่มที่เผยออย่างรอสัมผัสจากเขา เมื่อเรียวปากของทั้งสองสัมผัสกัน ราวกำลังรอคอยกันมานานแสนนาน จูบดูดดื่มเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีนั้น ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมผละออกจากกัน ต่างซอกซอนความหวานล้ำของกันและกันจนอิ่มใจ แต่เขาไม่คิดจะหยุดอยู่เพียงแค่จูบเหมือนครั้งก่อน ค่อยๆ เอนร่างสั่นน้อยๆ ให้นอนราบไปกับเตียงนุ่ม ก่อนจะบรรจงปลดกระดุมเสื้อนอนออกทีละเม็ดอย่างค่อยเป็นค่อยไป ราวต้องการจดจำความงามตรงหน้าให้ติดตรึงอยู่ในใจตลอดไป ไม่นานเกินรอบัวสวรรค์คู่งามก็ปรากฎแก่สายตา ช่างดูอวบอิ่ม เต่งตึง คล้ายดอกไม้กำลังผลิบาน รอให้เหล่าภมรมาดอมดม

แค่นี้ยังไม่พอเขาอยากเห็นดอกไม้งามทั้งดอก มือหนาเอื้อมไปปลดตะขอ บราเซียสีหวานซึ่งบดบังความงามไว้

ครั้นได้เห็นความงามไร้ที่ติเต็มสองตา ร่างกำยำของเขาร้อนระอุไปทั่วทุกอณู ยิ่งหญิงสาวไม่คิดต่อต้าน กลับมองเขาด้วยสายตาปรารถนาที่ไม่ต่างกัน ราวเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เธอเต็มใจมอบให้เขา

อาภรณ์ของทั้งเขาและเธอถูกกำจัดทิ้งในนาทีต่อมา ร่างสูงเปลือยเปล่าค่อยๆ คลานไปบนเตียงอย่างราชสีห์รอกินเนื้อกวางสาวอันโอชา เขานำทั้งร่างทาบทับร่างสีชมพูระเรื่อ จนเธอเกือบจมหายไปกับร่างแกร่ง

“เป็นของผมนะคนดี”

ใบหน้าหล่อก้มกระซิบชิดใบหู จนคนใต้ร่างรู้สึกครั่นคร้ามหนาวสั่นเหมือนเป็นไข้

“ค่ะ เต้ยจะเป็นของคุณหมอ”

ตุลาการเดินหน้าทำตามความปรารถนาที่อัดแน่นไปทุกส่วน ยกตัวขึ้นคร่อมร่างงามซึ่งกำลังอ่อนระทวย แต่สายตากลับเชิญชวนให้เขาแตะต้อง มือร้อนทั้งสองพร้อมใจกันสัมผัสอกอวบสล้างที่ชูช่อเด่น จากค่อยๆ เบามือไม่นานเขาก็กอบกุมเต้าทั้งสองอย่างเมามัน ตามสัญชาตญาณความต้องการของมนุษย์เพศผู้ บัดนี้อกอิ่มอันอะร้าอร่ามก็มีรอยนิ้วมือฝากไว้เต็มทั้งสองเต้า

“ผมทำคุณเจ็บหรือเปล่า”

ใบหน้าสวยส่ายหน้าแทนคำตอบ

เรียวปากร้อนก้มลงจูบรอยแดงบนอกอิ่มที่เกิดจากฝีมือของเขา ลากไล้ไปมาจบครบทุกตารางนิ้วบนอกอวบ แล้วเรียวปากคู่เดียวกันก็ดูดเบาๆ บนตุ่มไต

สีเข้มสลับทั้งสองข้าง ก่อนค่อยเพิ่มน้ำหนักของการดูดทึ้งตามสไตล์ คราวนี้เสียงครางกระเส่าก็ดังเพิ่มขึ้น จนเขาอดใจไม่ไหวผละเรียวปากที่กำลังสาละวนกับบัวคู่งามขึ้นไปประกบปากที่กำลังร้องครางครวญเพื่อต้องการปลดปล่อย ลิ้นร้อนชอนไชทั้งอุ้งปากหวานจนหนำใจ

เมื่อความปรารถนาใกล้เดินมาสุดทาง เขาจึงยันตัวขึ้นนั่ง มองคนใต้ร่างที่นอนส่ายไปมาเพราะฤทธิ์สวาท มือสองข้างจับเรียวขาให้แยกออกจากกัน พร้อมจับอาวุธคู่กายที่พร้อมออกศึกรบจ่อกับความงามของอิสตรี ก่อนค่อยๆ คืบคลานนำความแข็งชันเข้าไปในช่องทางรักอันแสนคับแคบ แต่กว่าจะเข้าไปจนสุดทางรัก ทั้งสองร่างก็เกร็งจนเหงื่อหยด คนหนึ่งเกร็งเพราะกลัวทำเธอเจ็บ อีกคนก็เจ็บจนต้องถอยสะโพกหนีความมหึมา แต่ธรรมชาติก็สร้างมาให้ทั้งสองสิ่งคู่กัน หนีอย่างไรก็ไม่พ้น เมื่อสองร่างสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ท่วงทำนองรักก็บรรเลงตามใจปรารถนา เนิบช้า รุนแรง อ่อนหวานตามลีลารักของคุณหมอหนุ่ม ซึ่งบรรเลงเพลงรักเพลงแล้วเพลงเล่าอย่างไม่รู้เหนื่อย

ติ๊ก...ต๊อก...ติ๊ก...ต๊อก...เสียงคุ้นหูที่คุณหมอหนุ่มได้ยินทุกเช้า ปลุกให้เขาตื่นจากฝันอันแสนหวาน หันไปมองข้างกายก็พบกับความว่างเปล่าที่เขาคุ้นชิน

“บ้าจริง

!

ทำไมเราฝันแบบนี้ เฮ้อ

!

ไม่เคยฝันว่าเมคเลิฟกับใครมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก”

ร่างสะลึมสะลือสะบัดศีรษะไปมา ให้คลายงัวเงียและอาการปวดหัวของฤทธิ์เหล้า ในฝันเขาจำได้ว่ามีความสุขมาก มากมายจนเหมือนเป็นความจริง

“คุณคนเดียวทำให้ผมต้องฝันแบบนี้ เฮ้อ

!

” ชายหนุ่มถอนลมหายใจทิ้งเฮือกใหญ่ ก่อนขยับลงจากเตียงนอนที่ฝันว่าใช้เป็นสนามรัก เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ เปิดน้ำเย็นจัดหวังให้ใจของเขาเย็นลงเหมือนกระแสน้ำ

........................................... 

ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่าน - กุมภ์พวา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว