nc พาสมาร์คยูค
0
ตอน
3.73K
เข้าชม
37
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

มือหนาค่อยๆลูบไลไปตามบริเวณแผ่นหลังเนียนก่อนจะหยุดอยู่ที่สะโพกแล้วบีบเบาๆด้วยความหมั่นเคี้ยว ก่อนจะผลักจูบออกและช้อนตาขึ้นมากวาดมองใบหน้าของผมจนทั่วเราสบตากันอยู่สักพัก ก่อนที่ยูคยอมจะเลื่อนริมฝีปากไปตามร่างกายของผมแทบจะทุกซอกทุกมุม...

 

“อื้อออ ……..ยูค...อ๊ะ”.ร่างกายผมบิดเล้าเมื่อมือหนาแกล้งลากผ่านจุดอ่อนไหวซึ่งตอนนี้กำลังตื่นตัวอยู่ภายใต้บ็อคเซอตัวจิ๋ว ยูคยอมยิ้มให้กับปฎิกิริยาของร่างบางที่ช่างยั่วเค้าเหลือเกิน

 

“ขี้อ่อยแบบนี้ต้องโดนทำโทษ” ยูคยอมกระซิบเสียงแหบพรางใกล้ๆใบหูก่อนจะคบเม้มและซุกไซร้ซอกคอขาวเนียนด้วยความหลงไหล

 

“อ๊ะ...ยู..ค...อย่า...กัด” ผมพูดแทบไม่เป็นภาษาเมื่อยูคยอมขบเม้นและดูดซอกคอเพื่อสร้างรอยความเป็นเจ้าของไว้ ริมฝีปากหนาค่อยๆลากลงมาเลื่อยๆก่อนจะหยุดอยู่ที่ยอดอกซึ่งตอนนี้เม็ดตุ่มไตสีชมพูก็ชูเด่นหลารอสัมผัสจากคนตรงหน้า

 

ยูคยอมไม่รอช้าใช้ปากครอบงำตุ่มไตก่อนจะใช้ลิ้นตะหวัดยอกล้อและดูดจนเกิดเสียงที่หน้าอับอาย ก่อนเนื้อที่อกข้างซ้ายเต้นแทบจะทะลุออกมาจากอกอยู่แล้ว

 

“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ” ผมครางแทบจะไม่เป็นภาษา ก็เพราะไอ้ยูค นี้ก็มันทั้งดูดทั้งเลียมันคิดว่าหัวนมผมเป็นลูกอมรึไง แต่มันก็เสียวดีนะ ปากหนาคอยค่อยจูบเลื่อนต่ำลงมาเลื่อยๆจะถึงขอบบ็อคเซอก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวแล้วดึงออกเหมือนมันเป็นเศษผ้า ผมก้มหน้ามองยูคยอมก่อนจะพูดบางอย่างแต่พอพูดไปคนที่เขินกับเป็นผมเอง

 

“ที่เตียงไหม ที่อ่างเดี๋ยวเจ็บหลัง >//////<” ผมพูดพร้อมกอดรอบคอยูคยอมให้แน่นขึ้น

 

“ถ้าพรุ่งนี้พี่เดินได้ อย่าเรียกผมว่ายูคยอมเลย” สิ้นประโยคยูคยอมก็ทาบริมฝีปากบนริมฝีปากผมอีกครั่งก่อนจะกดปล่อยน้ำออกจากอ่าง แล้วอุ้มผมมาที่เตียงอย่างรวดเร็ว ยูคยอมวางผมลงอย่างเบามือก่อนจะถอดบ็อคเซอของตัวเองออกแล้วขึ้นมาคร่อมผมอย่างรวดเร็ว

 

“นิ พี่แน่ใจนะว่าจะให้ผมทำ” ยูคยอมพูดด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะใช้มือลูบไล่ตามใบหน้าผม จนมาถึงริมฝีปาก แล้วใช้นิ้วโป้งลูบไปมาเบาๆ

 

“มาถึงขั้นนี้ละมึงยังจะกังวนอะไรอีกวะ” ผมพูดพร้อมยกมือขึ้นคล้องคอยูคยอมก่อนจะจองตาเพื่อให้คนตรงหน้ามั่นใจว่าผมพร้อมมากและก็เริ่มสักทีเถอะกุจะไม่ไหวแล้ว

 

“ต่อจากนี้ถึงพี่บอกให้ผมหยุด ผมก็ไม่หยุดให้พี่แล้วนะ” จบประโยคยูคยอมก็ก้มลงมาประกบจูบผมอย่างรวดเร็วลิ้นหนาค่อยๆสอดแทรกเข้ามาให้โพรงปากผมก่อนจะตักตวงความหวานอย่างหอวโหย ผมจูบตอบบ้างเป็นบางจังหวะ สวนมือหนาของยูคยอมค่อยลูบไล่ไปตามบริเวณอกและลากลงมาบริเวณหน้าทองก่อนจะบีบคลึงเบาๆ

 

“อื้อออ…..อื้มมม” ผมสงเสียงประทวงในลำคอเพราะตอนนี้เริ่มหายใจไม่ค่อยออกแล้ว ยูคยอมผละจูบออกก่อนจะลากริมฝีปากมาที่ซอกคอและดูดเม้นเพื่อสร้างรอยแดงเอาไว้เต็มหน้าอกขาวเนียนของผม

มือหนาที่ซุกซนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วกำลังเลื่อนลงไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวที่กำลังชูผงารอการปลดปล่อยอยู่

 

“อ๊ะ….ยูค…..อ๊ะ….อ๊า...อ๊ะ….อ๊า” ผมคลางเสียงหวานดังลั่นห้องเพราะยูคยอมค่อยๆเลื่อนจังหวะมือขึ้นลงเพื่อปลดปล่อยส่วนอ่อนไหวของผม ส่วนปากก็ยังดูดและใช้ลิ้นโลมเลียตุ่มไตไม่หยุด นี้มันจะเก่งเกินไปแล้ว ที่ทำผมเเสียวได้ขนาดนี้

 

“อ๊ะ….ยูค..อ๊า...อ๊ะ...กู..จะอ๊ะ..ออก….อ๊า” ผมกระตุกเกร็งก่อนน้ำสีขาวขั่นจะเลอะเปื้อนหน้าท้องของผม ผมนอนหอบหายใจหนักๆอยู่บนที่นอน ก่อนที่ยูคยอมจะใช้มือมาแตะที่น้ำสีขาวขุ่นผมมองกิริยาการกระทำของยูคยอมด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ยูคอยอมก้มลงมามอบจูบให้ผมแต่จูบครั้งนี้กับร้อนแรงและดุดันกว่าทุกครั้งลิ้มผมกับยูคยอมเกี่ยวตระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ผมจะรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผม

 

“ยูค…..อ๊ะ...ซี้ดด...อ๊า..กู...เจ็บ...อ๊ะ” ยูคยอมพยายามจะสอดนิ้วที่สองเข้ามาแต่ผมก็หนิ้วหน้าจนยูคยอมต้องก้มลงมาพรมจูบตามใบหน้าของผม เพื่อให้ผมผ่อนคลาย

 

“ไม่เกร็งนะครับ ถ้าเกร็งพี่ก็จะเจ็บนะ” ผมพยักหน้าให้ก่อนจะค่อยๆผ่อนคลายแล้วนิ้วที่สองและสามก็เข้ามาได้อย่างง่ายดาย ยูคยอมแช้นิ้วไว้อย่างนั้นเพื่อให้ผมคุ้นชินก่อนจะเริ่มขยับเข้าออก ส่วนอีกมือก็ปลนเปลอส่วนอ่อนไหวของผมที่ตอนนี้มันตื่นตัวขึ้นอีกแล้ว

 

“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ….ยูค….เร็ว...อ๊ะ...อ๊า..อ๊า...ตรง...อ๊ะ...อ๊า” ผมครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา ยิ้งผมครางยูคยอมยิ้งเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น แต่แล้วยูคยอมก็ดึงนิ้วออกและใช้นิ้วโป้งกดส่วนปลายผมไวก่อนจะใช้อีกมือแยกข้างทั้งสองข้างผมออกและแทรกตัวมาอยู่ระหว่างขาของผม

 

“ครั้งนี้เสร็จพร้อมกันนะ” พูดจบไอ้ยูคก็ไม่ฟังอะไรเลยมันค่อยๆดันแท่งเอ็นของมันเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผมอย่างใจเย็น แต่มันใหญ่กว่านิ้วสามนิ้วเมื่อกี้อีก ผมหนิ้วหน้าด้วยความเจ็บ แต่แล้วมันก็ดันเข้ามาจะมิด ไอ้ห่าลากมึงจะใหญ่ไปไหนเนี่ย!!!!

 

“อ๊ะ…..อ๊า…...อ๊ะ” ไอ้ยูคเริ่มขยับเข้าออกด้วยจังหวะเนิบนาบเพื่อให้ผมปรับสภาพได้ก่อน จะได้ไม่เจ็บมาก ยูคยอมก้มลงมามอบจูบให้ผมอีกครั้งก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างบีบครึงตุ่มไตเล่นจนมันมือ แร่ผมนี้สิเสียวจนไม่รู้จะเสียวบังไงแล้วเพราะส่วนลางมันก็ยังขยับอยู่

 

“จะเริ่มล่ะนะคนดีของมี่” ยูคยอมหันมาพูดกับผมก่อนที่มันจะเริ่มซอยถี่ๆส่วนมือก็ชักขึ้นชักลงอยู่ที่ส่วนออ่นไหวของผมอย่างเป็นจังหวะ โอ๊ยกุจะกระอักความเสียวตายไหมเนี่ย ทำไมมึงชำนาญแบบนี้ว่ะเนี่ย

 

“อ๊ะ….อ๊ะ….อ๊ะ...ยูค...แรง….อีก...อ๊ะ...อ๊า...อ๊ะ...อ๊า...ตรง...อ๊ะ...อ๊า...อ๊า...นั้น….อ๊ะ….”

 

“พี่…..กำลัง...ทำผม...บ้านะ” ผมมองหน้ายูคยอมที่ตอนนี้ชุ้มไปด้วยเม็ดเหงื่อเพราะกิจกรรมที่เรากำลังทำกันอยู่ตอนนี้

 

พับพับพับพับพับ

 

เสียงครางปนกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั้นห้อง แต่ก็ไม้ได้ทำให้ร่างสองร่างที่กำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ที่เตียงจะสงบลงเลย

 

“ยูค...อ๊ะ….กู….จะ...อ๊า...อ๊ะ...อ๊า...ออก...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊าาาา” ผมกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา พร้อมกับยูคยอมที่ปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางรักของผมก่อนน้ำสีขาวขุ่นจะไหลลงมาตามขาของผม ผมนอนหอบหายใจอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่คิดเลยว่าการมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันมันจะเหนื่อยขนาดนี้

 

“มันยังไม่จบง่ายๆหลอกนะครับคนดีของมี่” ผมมองไปตาเสียงก่อนจะอ้าปากเหวอ เพราะยูคยอมกำลังปลุกส่วนอ่อนไหวของผมให้ตื่นอีกรอบและเพลงรักของผมสองคนก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

 

_____________________________

 

 

มันเป็นยังไงบ้างนี้แต่งครั้งแรกเลยนะกลับไปคอมเม้นที่เด็กดีกันด้วยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว