Ncเมื่อพี่รหัสต้องกลายมาเป็นบอดี๊การ์ด

Y

Ncเมื่อพี่รหัสต้องกลายมาเป็นบอดี๊การ์ด

Ncเมื่อพี่รหัสต้องกลายมาเป็นบอดี๊การ์ด

tingkerball

Y

1
ตอน
3.82K
เข้าชม
51
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

 

"อื้ออออ อื้อ" เสียงผมร้องประท้วงขึ้นในลำคอเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ พี่แจ็คค่อยๆผลักออกจากผมก่อนจะเปลี่ยนจุดหมายไปดูดเม้มซอกคอขาวจนเกิดลอยแดง

 

"อ๊ะ....พี่แจ็ค...อื้มม" มือหนาที่ตอนนี้เหมือนหนวดปลาหมึลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผมก่อนจะค่อยๆ เลิกชายเสื้อผมออกจากกางเกงและสอดเข้ามาลูบไล้ตามแผ่นหลัง และจงใจลากมือผ่านตุ่มใตซึ่งมันทำให้ผมเสียวจนร่างกายกระตุกไปหลายลอบ

 

"พี่แจ็ค....อ๊ะ....อย่า..แกล้ง....อื้มม" ผมพูดออกมาแทบไม่เป็นประโยคเมื่อมือหนากอบกุมส่วนอ่อนไหวของผมผ่านเนื้อผ้าและนวดครึงเบาๆ จนผมเสี่ยวไปทั้งตัว

 

"พี่ขอนะ" พี่แจ็คพูดขึ้นข้างๆหูผมก่อนที่จะคบเม้นมันเบาๆ จนหน้าผมร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

 

"อ๊ะ..พี่แจ็ค...เอาจริง..ดิ" พี่แจ็คผลักผมให้นอนราบลงไปกับเตียงก่อนจะปลดกางเกงผมและภอดมันออกไปอย่างง่ายดาย ทำตอนนี้ร่างกายผมเหลือแค่เสื้อเชิร์จและอันเดอร์แวร์สีขาวที่ปกปิดร่างกายเอาไว้

 

"พี่ก็ไม่ได้คิดจะเอาเล่นๆหลอก" พี่แจ็คขึ้นมาค้อมผมก่อนจะกระซิบและขบเม้มติ่งหูผมอย่างหยอกล้อ

 

"พี่..อื้อออ" เสียงผมหายเข้าไปในลำคอเมื่อพี่แจ็คประกบปากลงมาก่อนจะแทรกลิ้นเข้ามาดูดดุนกับลิ้นของผมพร้อมกวาดชิมความหวานในโพรงปากผม ส่วนมือหนาก็ค่อยๆปลดกระดุมผมออกจนหมด ก่อนจะเลื้อนเป้าหมายมายังยอดอกสีชมพูหวานที่ตอนนี้ตั้งชัดรอให้คนตรงหน้าเข้าลิ้มลอง

 

"อ๊ะ..พี่..แจ็ค..อ๊ะ..อ๊ะ" ผมครางดังจนลั้นห้องเมื่อพี่แจ็คดูดและใช้ลิ้นซากโลมเลียยอดอกผมจนเกิดเสียงดัง จ๊วบ จ๊วบ ผมใช้มือขยุ่มกลุ่มผมสีบรอนเทาเผื่อระบายความเสียว ที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่าหนักหน่วง

 

พี่แจ็คจูบย้ำตามหน้าท้องของผมก่อนจะมาจูบและวนดูดอยู่ที่สะดือของผมอย่าเมามันจนผมต้องแอนรับสัมผัสด้วยความเสียวซ้านนนน ทำไมพี่แจ็คมันเกร่งแบบนี้วะ

 

"พี่..แจ็ค..ผม..เสียว..อ๊ะ..อ๊ะ..อ่า" ผมพูดบอกพี่แจ็ค แต่พี่แจ็คก็แค่ช้อนตามามองผมและยิ้มให้แบบเจ้าเล่ห์ก่อนจะใช้ปากงับส่วนกลางลำตัวของผมผ่านเนื้อผ้าอันเดอร์แวร์ จนผมครางหนักกว่าเดิม ผมหอบหายใจหนักๆก่อนจะมองไปที่พี่แจ็คที่กำลังถอดเสื้อของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้มือลูบไล้ไปตามต้นขาของผมและมาหยุดอยู่ที่ขอบอันเดอร์แวร์ก่อนจะเกี่ยวมันออกไปจากร่างกายผมอย่างง่ายดายเหมือนกับว่ามันเป็นแค่เศษผ้า ผมหลบสายตาพี่แจ็คที่มองเลือนร่างของผมเหมือนมันเป็นของที่เค้าโหยหามาตลอด

 

"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ่าๆ..."ผมครางออกมาระงมมือก็จกลงไปที่หมอนเพื่อระบายความเสียวเมื่อพี่แจ็คจับแกนกายของผมชักขึ้นลงอย่างมันมือก่อนจะหยุดการกระทำจนผมต้องหนิ้วหน้าด้วยความทรมานเพราะผมกำลังจะถึงจุดที่ได้ปลดปล่อยแต่พี่แจ็คก็ไม่ยอมทำต่อ

 

"ไหนคนดียั้วพี่สิครับ.."พี่แจ็คพูออย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า หึรู้จักแบมแบมน้อยไปนะ อย่ากให้ยั้วใช้ไหมได้ ผมยันตัวเองขึ้นมานั่งพิงหัวเตียง ก่อนจะแหกขาออกและจับแกนกายตัวเองที่ยังไม่ได้ถูกปลดปล่อยและค่อยๆขยับขึ้นลง

 

"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ..อ่า..อ๊ะ...อ่าๆๆ" ภาพที่ร่างสูงเห็นคือคนรักของตนที่กำลังช่วยตัวเองเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นตามใบหน้าเล็กและเลือดฝาดที่ขึ้นสีแดงตรงแก้มอูมๆนั้นและเสื้อเชิร์ตที่ยังไม่ได้ถูกถอดออกดีตกลงมาข้างๆไหลเนียนพร้อมกับเสียงหวานๆที่ครางขึ้นอย่างสุขสม ทำให้คนตัวเล็กตอนนี้ดูเซ็กซี้มาก

 

 

"ไม่ทนละโว๊ยยยยย"พี่แจ็คตะโกนขึ้นมาเสียงดังก่อนจะจับร่างผมลงไปนอนกับเตียงอีกครั้งและใช้มือลูดลั้งแกนกายของผมจนมันปลดปล่อยออกมา น้ำสีขาวขุ่นเลอะออกมาเต็มฝ่ามือพี่แจ็ค พี่แจ็คจับขาผมแหกออกก่อนจะก้มหัวลงไปและใช้ลิ้นสอดแทรกและเลียบริเวณช่องทางด้านหลังจนผมเสียวไปทั้งตัว ดิ้นไปมาเบื่อระบายความเสียวที่มันกำลังก่อตัวขึ้นอีกครั้ง

 

 

"อ๊ะ...พี่...แจ็ค...ตรงนั้น...มันสก...ปรก" ผมพยายามดันหัวพี่แจ็คออกแต่คนคนอย่างพี่แจ็คหรอจะยอม เงยหน้าขึ้นมามองผมก่อนจะค่อยๆใช้ปากครอบครองแกนก่ายที่เริ่มตั้งชันขึ้นอีกครั้งพร้อมรูดขึ้นลง ตอนที่ฟันขูดไปตามเนื้อนิ่มนั้นผมเสียวจนต้องใช้มือขยุ่มกลุ่มผมของพี่แจ็คเผื้อระบายความเสียวที่ก่อตัวขึ้น

 

 

"อ๊ะ....อ๊ะ...พี่...แจ็ค....ผม.....จะ..อ๊ะ....อ่า...อ๊ะ...อ่า..อ่าาาา" ผมปลดปล่อยเต็มปากพี่แจ็คก่อนที่คนตัวสูงจะกลืนมันลงไปทำเหมือนว่ามันคือน้ำหวานชั้นเลิศ

 

ผมคว้าคอพี่แจ็คลงมารับจูบจากผม จูบครั้งนี้ร้อนแรงกว่าครั้งแรกผมแทรกลิ้นเข้าไปก่อนจะดูดดุนกับลิ้นพี่แจ็คอย่างไม่มีใครยอมใคร มือพี่แจ็คก็ลูบไล้ไปตามตัวผมก่อนจะมาหยุดบีบตรงแก้มก้นผมอย่างมันมือ และค่อยๆใช้มือไปกดวนอยู่ที่ช่องทางด้านหลังของผม ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางที่ยังไม่เคยมีใครลุกล้ำเข้าไปตอนผมกำลังเผลอไผลไปกับรสจูบ

 

"อ๊ะ...ผม...เจ็บ..พี่..แจ็ค...แบม...อ๊ะ"น้ำใสๆกำลังไหลออกมาจากตาอย่างห้ามไม่ได้

 

"คนดีผ่อน..คลายนะครับ"พี่แจ็คพูดก่อนจะพรหมจูบไปทั่วแผ่นอกผมเผื่อให้ผมคล้อยตามและมันเป็นอย่างนั้นผมคล้อยตามจนพี่แจ็คสามมารถสอดนิ้วเข้าไปจนครบสามนิ้วและแช่ไว้อย่างนั้นเผื่อให้ผมปรับสภาพ ส่วนปากก็ดูดดุนยอดอกจนผมต้องแอ่นอกรับสัมผัสนั้นอย่างห้ามไม่ได้

 

"อ๊ะ...อ๊ะ...พี่แจ็ค..อ๊ะ...อ๊ะ" พี่แจ็คค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะส่วนมืออีกข้างก็รูดแกนกายผมไปด้วย พี่แจ็คสร้างความสุขสมให้ผมจนผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวถึงใจมากแค่ไหน

 

 

พี่แจ็คดึงนิ้วออกก่อนจะรีบถอดกางเก่งราคาแพงของตัวเองออกและโยนมันลงไปข้างเตียงอย่างไม่ใยดี พี่แจ็ครูดลั้งแกนกายของตัวเองสองสามครั้งก่อนจะเอามันมาจอที่ช่องทางด้านหลังของผม

 

"พี่จะเข้าไปแล้วนะครับ....คนดี" ผมพยักหน้าก่อนจะจิกแขนลงบนหมอนเพื่อระบายความเจ็บเมื่อมีบางอย่างที่ใหญ่กว่านิ้วเข้ามาอยู่ในตัวผม

 

"ซีดดด...อ่า...แบม..แน่น..มาก..อ่า" พี่แจ็คซีดปากอย่างสุขสม เมื่อแกนกายเข้ามาข้างในตัวผมจนมิด

 

"พู...แฮกๆ..."ผมเป่าลมออกจากปากก่อนจะหอบหายใจและกอบโกยอากาศเข้ามา พี่แจ็คเริ่มขยับสะโพกอย่างเนิบนาบก่อนจะเปลี่ยนเป็นเร็วๆและถี่ๆ

 

 

"อ๊ะๆๆ...อ๊ะๆๆ....เร็วๆ...อ๊ะ...ตรงนั้น..อ๊ะ...อ๊ะๆๆ....จะ...ไม่..ไหว..แล้ว..อ๊ะ...อ่า"ผมปลดปล่อยออกมาจนเต็มหน้าท้องแบนราบของผม พี่แจ็คก็แระแทกสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยออกมาเช่นกัน

 

 

"พี่..แจ็ค..แฮกๆ..จะทำอะ...ไร" ผมถามออกไปเพราอยู่ดีๆพี่แจ็คก็จะบผมขึ้นมาอยู่ด้านบนทั้งๆที่ช่องทางนั้นยังเชื้อมกันอยู่

 

 

"ทำให้พี่หน่อยสิครับคนดี...." พี่แจ็คพูกพร้อมรูดแกนกายของผมให้ตื่นตัวอีกครั้ง ผมใช้มือจับไหล่หนาไว้เพื่อเป็นที่ยึดก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกขึ้นลงอย่างเนิบนาบ และครางออกมาอย่าไม่อายเพราะท่านี้มันทั้งเสียวและยังทำให้แกนกายของคนตรงหน้าเข้ามาได้ลึกกว่าเดิม

 

 

"อ๊ะ...อ่าาา..ซี๊ด...อย่างนั้นและ..ครับ..คนดี.." พี่แจ็คซี๊ดปากก่อนจะใช้มือหนาจับสะโพกและมีบางจังหวะที่พี่แจ็คส่วนสะโพกขึ้นมา พี่แจ็คเองก็ดูดและขบเม้นตามร่างก่ายผมอย่าเมามันก่อนจะดูดตรงตุ่มไตจนผมต้องแอ่นอกรับ

 

 

"คนดี....อ๊ะ....พี่...แจ็ค...รักแบมแบม..นะครับ..อ๊ะ...อ่า" ผมขยับสะโพกแรงขึ้นเมื่อคนตรงหน้าบอกรักก่อนที่เราจะปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน แต่บทเพลงรักของเราสองคนมันยังอีกยาวไกลภายในค่ำคืนนี้

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว