คลื่นสุดท้าย(เปรียบเทียบเงาของฉัน)

ดราม่า

คลื่นสุดท้าย(เปรียบเทียบเงาของฉัน)

คลื่นสุดท้าย(เปรียบเทียบเงาของฉัน)

Ouboibky

ดราม่า

2
ตอน
1.4K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เพทายที่มีความแค้นในใจจนอยากจะทรมานให้ตราบสิ้น เดือนฉายที่ถูกมาเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นทำให้เธอต้องถูกยิงตายจนเสียชีวิต

 

เรื่องย่อ คลื่นสุดท้าย(เปรียบเทียบเงาของฉัน)

 

ด้วยอำนาจและกิเลสมันเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมมันก็แว้งกัดได้ทั้งนั้นสิ่งที่ตรงกันข้ามคือความอยากได้และแย่งชิงทุกอย่างที่อยู่ในมือกระทั่งเรื่องของความรักระหว่างคนสองคนที่หัวใจจะแตกสลายทะเลาะกันเพราะความไม่เข้าใจหรือว่าความเข้าใจผิดนั่นเองสิ่งเดียวที่ทำให้คิดได้คือการทำใจและไม่อาจปิดกลั้นหัวใจของตนเองได้รักก็คือรักแค้นก็คือแค้นจนต้องตายกันไปข้างนึงเพราะหัวใจของฉันมันถูกปิดกลั้นไม่ยอมได้รับการปลดปล่อยจนใจฉันไม่สามารถรักใครได้เลย

 

ตัวละคร

 

เพทาย อดีตหนุ่มที่เป็นนักมือปืนกลับกลายมาเป็นตำรวจที่เพิ่งจะรับข้าราชการหัวใจของเขาคือโหยหาความรักในรอบด้านในใจน่าสงสารแต่ภายนอกเจ็บแค้นและชิงชัง

 

เดือนฉาย สาวสวยประจำตระกูลเกษรันรม ที่ถูกกล่าวหาที่ให้อีกฝ่ายต้องพังพินาศแต่ด้วยความรันทดและอดกลั้นต่อสภาพจิตใจมันช่างไม่สวยงามและอ่อนแอและถูกยิงตายเสียชีวิต

 

เตชิน เพื่อนรักของเพทายที่คอยเป็นพ่อสื่อให้คนสองคนกลับมาคืนดีกันแต่ตนเองกลับเผชิญหน้าทั้งความรักและความไม่ยุติธรรมเพราะไม่อยากจะเอาชีวิตไปเป็นเครื่องสังเวย

 

กานกนก พนักงานสาวออฟฟิตที่ไม่รู้เรื่องที่มาของคลื่นสุดท้ายและเป็นคนชอบแต่งนิยายเปรียบเสมือนเป็นเรื่องจริงแต่ไม่กล้าบอกใครจนกลายเป็นความรักกับเตชินขึ้นมาโดยบังเอิญ

 

ศิริวัฒน์ ผู้ที่มีความคับแค้นต่อเพทายจึงอยากจะกลั่นแกล้งสารพัดหรือว่าให้อับอายก็เป็นได้เพราะจิตใจนั้นมันสั่งฆ่าคนได้อย่างโหดเหี้ยมอยากได้ทุกอย่างอะไรที่เป็นของเพทาย

 

ชานนท์ ชายหนุ่มที่มีความแค้นพอๆกับศิริวัฒน์จึงเคียดแค้นตลอดเวลาแถมยังแสดงละครตบตาเก่งและไสซื่อบริสุทธิ์และร้ายกาจอย่างน่ากลัว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว