คลื่นพายุ
10
ตอน
4.07K
เข้าชม
69
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

บทนำ สุภิสรา พี่สาวของรัชยาเป็นคนที่รักใครสักคนแล้วสนุกแต่บางครั้งทำให้หัวใจต้องเจ็บปวดเพราะว่าน้องสาวหลงรักจิรเทพเป็นคนเดียวกันที่แอบรักและความรู้สึก

 

จิรเทพ นายแพทย์หนุ่มแอบชอบสุภิสราแต่ด้วยเงื่อนไขของการแต่งงานเพียงแค่แรงพายุมันซัดให้พามากับสุภิสรา

 

รัชยาน้องสาวของสุภิสราภายในดูเก็บกดที่คิดว่าใครๆก็ไม่รักเธอภายนอกแสร้งความรู้สึกดีๆจึงต้องทนเก็บความแค้นไว้ตลอดเวลา(ตัวร้าย)

 

ความรักและความแค้นที่ไม่มีวันสิ้นสุดคนที่เจ็บปวดที่สุดคือ(สุภิสรา)ที่ต้องมารับเคราะห์กรรมรักด้วยตัวเองจึงอยากคิดอยากจะทำให้น้องสาวมีความสุขเลยต้องยอมให้(จิรเทพ)แต่งงานกับ(รัชยา)เพื่อใจของเธอนั้นจะได้ไม่เจ็บอยู่ฝ่ายเดียว(อริสซา)เพื่อนรักไม่เห็นด้วยกับวิธีการนี้ของสุภิสราเธอเพราะว่ามันไม่ยุติธรรมจะปล่อยให้น้องสาวได้ครอบครองจิรเทพฝ่ายเดียวเลยหรือยังไงไม่คิดจะสู้กลับคืนมาบ้างหรือ(เกรียติชัย)ตำรวจที่รับราชการอยู่แถวนี้ต้องมาจับพวกนักค้ายาเสพติดพวกหมอดูในการทำไสยศาสตร์คาถาอะไรก็ตามซึ่งรัชยาเธอก็ต้องการให้สุภิสราได้รับถึงความเจ็บปวดบ้างว่าแย่งความรักของคนอื่นมันเป็นยังไงแต่ไม่มีความสุขเลยที่ต้องโดนกระทำเรื่อยๆบางครั้งสุภิสราก็แอบโกรธน้องสาวของตัวเองบ้าง(วัฒนา)เพื่อนรักของชายหนุ่มอย่างจิรเทพเพราะความไว้ใจต่อการกระทำที่รัชยาได้ทำลงไปคิดว่าแสดงกิริยาไม่ดีเลยคิดว่าเธอต้องมีอาการทางจิตแน่ๆ ถ้าต้องช่วยกันให้รัชยายอมลดละทุกอย่างเลยต้องแลกกันด้วยชีวิตจะหาไม่

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ลบหลู่ทางศาสนานะคะมันเป็นแค่จินตนาการเกิดขึ้นอาจจะมีความกุ๊กกิ๊กผสมกันบ้าง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว