รักใสๆสาว ม.ปลาย กับ นายปิโตเคมี

อีโรติก

รักใสๆสาว ม.ปลาย กับ นายปิโตเคมี

รักใสๆสาว ม.ปลาย กับ นายปิโตเคมี

Emiry bratin

อีโรติก

2
ตอน
6.69K
เข้าชม
86
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

สวัสดีครับผมชื่อชิน (นายชานนท์ คำเคลือแก้ว) ผมเรียนอยู่  ป.ว.ส ปี1ครับ แฟนเหรอ..??.. ยังไม่มีหรอกครับ โสดสนิด สาวกรี๊ดกันตึม แต่ผมยังไม่สนใจใคร เพราะผมหล่อเลือกได้ไง 555 (ไม่ได้หลงตัวเองนะครับ เรื่องจริงไม่ได้โม้) (พระเอง)

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อน้ำค่ะ (นางสาวเวณิกา โกยทอง) ตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ค่ะ น้ำเป็นคนซื่อๆค่ะ รู้ไม่ทันคน เรียนไม่ค่อยเก่ง ถ้าจะว่ามีแฟนรึยัง ตอบได้เลยค่ะว่ายัง แต่ก้มีแอบชอบบ้าง แต่เป็นรุ่นพี่ ม.6 เมื่อปีที่แล้วแหละค่ะ ชื่อพี่ชิน แต่ดูเหมือนว่าพี่เค้าไม่ชอบน่าน้ำเอาสะเลย แต่ว่าพี่เค้ามีฝาแฝดนะ ชื่อพี่ชอน คนนี้อ่ะเพื่อนชอบค่ะ แต่ชอนขี้อ่อยค่ะ เฟลลี่ กับสาวๆทุกคน (อันนี้เรื่องจริงนะคะ น้ำบอกตามตรงเลย น้ำไม่เคยโกหกค่ะ สาบานด้วยลูกผู้หญิงเลย). (นางเอก)

   สวัสดีครับผมชอน (นายชาติชัย คำเคลือแก้ว) ผมเรียนอยู่ ม.บูรพาครับ คณะสารธารณะสุขอุตสาหกรรมและความปลอดภัย เรียนคนล่ะที่กับพี่ชินน่ะครับ อ้อผมมีเรื่องจะบอกน่ะครับว่าผมเป็นน้องฝาแฝดกับพี่ชินครับ ถ้าจะถามเรื่องความรักเหรอครับ บอกเลยว่ายังไม่มี่หรอกครับแฟนน่ะ เพราะผมรอน้องสาวคนนึ่งอยุ่ครับ ชื่อน้องน้ำ ที่ผมชอบเค้าก้เพราะว่า น้องเป็นคนใสๆ ซื่อๆ น่ารัก นิสัยดี แต่ว่าาา...น้องเค้าดันมาชอบกับพี่ชินน่ะสิ่ แต่ถามว่าพี่ชินชอบมั๊ย ผมก้ไม่แน่ใจ เพราะผมไม่แคร์ น้องเค้าจะชอบคัยก้ชอบไป แต่ว่าวันนึ่งผมจะเอาน้องมาเป็นของผมให้ได้ คอยดู

สวัสดีค่ะฉันแบม (นางสาวพิมพ์ภิมา ชุ่มบาน) เป็นเพื่อนกับน้ำค่ะ แต่ก้ไม่ค่อยชอบน้ำเท่าไร เพราะว่าพี่ชอนน่ะสิ่แอบไปชอบน้ำ ตื้ออยุ่ได้ น่าหมั่นไส้ ยัยนั่นน่ะมีอะไรดีตรงไหน ก้แค่สวยกว่า น่ารักกว่า แถมยังเวอร์จิ้นกว่า (บอกคำเดียวอิจฉาค่ะ ชิ..)

บทนำ


"โอ้ยยย..นี่แบม เธอว่ามั๊ยตั้งแต่พี่ชิน กัลพี่ชอนจบ ม.6 ไป ก้ไม่มีใครให้เรากรี๊ดเลยเนอะ" น้ำพูดออกมาอย่าน่าเบื่อ ก่อนปลายตาหันไปมองคนข้างๆอย่างน่าละห้อย  ตึก ตึก ตึก!!! โครมม.. "โอ้ย..นิ่พ่ะ..." น้ำสาวน้อยร่างบางร้องโอดโอย แต่ก้ต้องหยุดชะงักเพราะผู้ชายตรงน่าของเธอ 'พี่ชิน' ตึกตัก ตึกตัก "นี่น้องน้ำครับมายืนเกะกะอะไรอยุ่ตรงนี้ครับ ทำไมไมรีบไปเข้าห้องเรียน" ชินลุกขึ้นมาดุน้ำอย่างไม่พอใจ จนทำให้น้ำรู้สึกเสียใจ แต่น้ำไม่รู้หรอกว่าชินนั้นลึกๆแล้วก้รู้สึกไม่ดีทีาพูดกันน้ำไปแบบนั้น จริงๆแล้วจะว่าชินก้ชอบน้ำมาก แต่ติดที่ว่าน้องชายเค้า 'ชอน' ก้ชอบน้ำเหมือนกัน ก้เลยต้องทำเป็นเย็นชาแสร้งทำเป็นไม่ชอบน้ำ ว่าง่ายๆคือยอมเสียสระเพื่อให้น้องชายของเค้าได้สมหวังกับคนที่ตัวเองรัก และสงครามเเห่งความรักก้เกิดขึ้น หลังจากนนี้เรื่องจะเป็นยังไงโปรดติดตามตอนต่อไป 

*ขอฝากผลงานนีัด้วยนะคร้าาา...พอดีว่าเพิ่งหัดเขียนน่ะค่ะ ถ้าหากผิดพลาดประการใดก้ขออภัยด้วยนะคร้าาาา...  :) #ไรท์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว