แนะนำตัวละคร

 #

 

  สวัสดีครับผมชื่อชิน (นายชานนท์ คำเคลือแก้ว) ผมเรียนอยู่  ป.ว.ส ปี1ครับ แฟนเหรอ..??.. ยังไม่มีหรอกครับ โสดสนิด สาวกรี๊ดกันตึม แต่ผมยังไม่สนใจใคร เพราะผมหล่อเลือกได้ไง 555 (ไม่ได้หลงตัวเองนะครับ เรื่องจริงไม่ได้โม้) (พระเอง)

#

  สวัสดีค่ะดิฉันชื่อน้ำค่ะ (นางสาวเวณิกา โกยทอง) ตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ค่ะ น้ำเป็นคนซื่อๆค่ะ รู้ไม่ทันคน เรียนไม่ค่อยเก่ง ถ้าจะว่ามีแฟนรึยัง ตอบได้เลยค่ะว่ายัง แต่ก้มีแอบชอบบ้าง แต่เป็นรุ่นพี่ ม.6 เมื่อปีที่แล้วแหละค่ะ ชื่อพี่ชิน แต่ดูเหมือนว่าพี่เค้าไม่ชอบน่าน้ำเอาสะเลย แต่ว่าพี่เค้ามีฝาแฝดนะ ชื่อพี่ชอน คนนี้อ่ะเพื่อนชอบค่ะ แต่ชอนขี้อ่อยค่ะ เฟลลี่ กับสาวๆทุกคน (อันนี้เรื่องจริงนะคะ น้ำบอกตามตรงเลย น้ำไม่เคยโกหกค่ะ สาบานด้วยลูกผู้หญิงเลยค่ะ). (นางเอก)

#

   สวัสดีครับผมชอน (นายชาติชัย คำเคลือแก้ว) ผมเรียนอยู่ ม.บูรพาครับ คณะสารธารณะสุขอุตสาหกรรมและความปลอดภัย เรียนคนล่ะที่กับพี่ชินน่ะครับ อ้อผมมีเรื่องจะบอกน่ะครับว่าผมเป็นน้องฝาแฝดกับพี่ชินครับ ถ้าจะถามเรื่องความรักเหรอครับ บอกเลยว่ายังไม่มี่หรอกครับแฟนน่ะ เพราะผมรอน้องสาวคนนึ่งอยุ่ครับ ชื่อน้องน้ำ ที่ผมชอบเค้าก้เพราะว่า น้องเป็นคนใสๆ ซื่อๆ น่ารัก นิสัยดี แต่ว่าาา...น้องเค้าดันมาชอบกับพี่ชินน่ะสิ่ แต่ถามว่าพี่ชินชอบมั๊ย ผมก้ไม่แน่ใจ เพราะผมไม่แคร์น้องเค้าจะชอบคัยก้ชอบไป แต่ว่าวันนึ่งผมจะเอาน้องมาเป็นของผมให้ได้ คอยดู

#

   สวัสดีค่ะฉันแบม (นางสาวพิมพ์ภิมา ชุ่มบาน) เป็นเพื่อนกับน้ำค่ะ แต่ก้ไม่ค่อยชอบน้ำเท่าไร เพราะว่าพี่ชอนน่ะสิ่แอบไปชอบน้ำ ตื้ออยุ่ได้ น่าหมั่นไส้ ยัยนั่นน่ะมีอะไรดีตรงไหน ก้แค่สวยกว่า น่ารักกว่า แถมยังเวอร์จิ้นกว่า (บอกคำเดียวอิจฉาค่ะ ชิ..)

  *ขอฝากผลงานนีัด้วยนะคร้าาา...พอดีว่าเพิ่งหัดเขียนน่ะค่ะ ถ้าหากผิดพลาดประการใดก้ขออภัยด้วยนะคร้าาาา...  :) #ไรท์

แสดงเพิ่มเติม

6.69K

เข้าชม

1

เพิ่มลงคลัง

86

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

5

ความคิดเห็น