เรื่องย่อ  

ร้อยตำรวจเอก เมธี วงศ์สกล อดีตนายตำรวจ อายุ 27 ผิดหวังกับระบบงานราชการที่ฟอนเฟะ จึงลาออกมา โดยปกปิดข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดไม่ให้ใครรู้ ในระหว่างนี้เขาได้ขับแท็กซี่ เพื่อหารายได้ไปพลางๆ จนได้ช่วยชีวิตชายสองคนให้พ้นจากการไล่ล่า สถานการณ์บีบบังคับให้เขามาพัวพันกับมาเฟียของวงการธุรกิจการเกษตรระดับประเทศ  

เมื่อเขาต้องถูกไล่ล่าจากลิ่วล้อของนายวิจิตร สุริยนต์ มือขวาของนายณัฐภาคย์ เกริกเกียรติ เจ้าของบริษัทไกแอทการเกษตรและอุตสาหกรรม จึงต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากสุรสิทธิ์ สิงหาวุฒิ เจ้าของบริษัทในเครือสิงหาคอร์ป เจ้านายของชายสองคนที่เขาเคยช่วยชีวิตเอาไว้  

เมื่อรู้เรื่องราวด้านมืดของณัฐภาคย์จากปากของสุรสิทธิ์ บวกกับความแค้นเป็นทุนเดิมที่ถูกไล่ล่า เมธีจึงจำเป็นต้องก้าวเข้าวงการมาเฟีย สะสางเรื่องราวให้ถูกต้อง ด้วยจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ โดยยังปกปิดความลับนั้นไว้  

แต่ยิ่งตามล่าหาหลักฐานเอาผิด กลับยิ่งพบเจอเรื่องราวซับซ้อน ไม่ใช่แค่การแข่งขันทางธุรกิจเท่านั้น แต่มันโยงไปถึงเรื่องของยาเสพติดระหว่างประเทศอีกด้วย  

ร้อนถึงหน่วยสืบสวนสอบสวนพิเศษ (S.I.A.) ที่ต้องเข้ามาดำเนินการ และดึงร.ต.อ.เมธี อดีตนายตำรวจมือปราบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการตามสืบเรื่องนี้ (จักรวาลเดียวกับเรื่อง The S.I.A. มีเนื้อหาเกี่ยวโยงกัน) 

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : พัฒน์ พัฒนะพิชิตชัย 

เรื่อง : ล่าสะท้านเมือง (Gangster) 

ผู้เขียน : ครามภพ 

ผลงานเขียนทั้งหมดนี้ 

ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว