“ อย่าเกร็งสาวน้อย ” “ ….ปะ…ปล่อยหนูไปเถอะนะคะ ฮึก…นะ…หนูไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ฮึก…หนูเจ็บมากไม่ไหวแล้วค่ะคุณ ” “ ฉันบอกแล้วไงฉันไม่ได้เอาเธอฟรี ”

🔥🔥🔥ใต้อาณัติเจ้าพ่อโหด SM / NC25+++🔥🔥🔥 

 

[ ใบหยก ] 

อายุ 20 ปี  

เด็กสาวหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม สดใส จิตใจดี อ่อนโยน มองโลกในแง่บวกเสมอ แต่ผู้ชายสามคนนั้นทำให้ชีวิตของเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ อย่างใบหยกต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล....‼️🔥 

 

 

🔞🔥‼️แนะนำตัว => ตระกูลฟงเซ็กซ์จัดทั้งบ้าน🔞🔥‼️ 

 

 

[ ฟงเพ่ยฉาง หรือ คุณฉาง ] 

อายุ 47 ปี  

 

เป็นเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ที่สุดในฮ่องกง 

 

 

นิสัย : โหดเหี้ยม เย็นชา ป่าเถื่อน ไร้ซึ่งความปรานี เป็นคนตรงไปตรงมา 

 

 

[ ฟงเฟยโช หรือ เฮียโช ] 

อายุ 37 ปี 

 

เป็นน้องชายเพียงคนเดียวของคุณฉาง 

 

นิสัย : ขี้หึงขี้หวง อารมณ์ร้อน เตะต่อยท่าเดียว ไม่ฟังใครเลยทั้งนั้น จริงจังกับชีวิต 

 

 

[ ฟงหยางกิว หรือ คุณกิว ] 

อายุ 22 ปี  

นักศึกษาปี 4 

 

เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของคุณฉาง 

 

นิสัย : เป็นคนชิลล์ๆ ภายนอกดูเจ้าชู้มาก เพลย์บอย ปากหมา กวนตีน ไม่เอาไหน แต่ความจริงคุณกิว เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือ (เลือก) คน (แต่หวังสิ่งตอบแทนเสมอ) 

 

 

###เนื่องจากการลงรูปของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลสาธารณะจะผิดกฎทางเว็บเพราะติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นสามารถจินตนาการอิมเมจที่ชื่นชอบได้เลยค่ะรีดที่รักทุกคนของนกเขียว^^ รักและขอบคุณทุกคนค่ะ🙏💚 

 

‼️ชี้แจงบุคคลในภาพอ้างอิงรูปปกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใดใดเลยทั้งสิ้น แค่นำมาเป็นอิมเมจประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้สนุกยิ่งขึ้นเฉยๆ เท่านั้นค่ะ และไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของบุคคลอื่นๆ ใดใดเลยทั้งสิ้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ🙏💚 

 

‼️โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเอ่ยพาดพิงหรือเอ่ยอ้างอิงถึงบุคคลใดใดเลยทั้งสิ้นและอาชีพอื่นๆ เลยนะคะ ‼️ เพราะอ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียดเพียงเท่านั้น 

 

‼️ซึ่งชื่อเรื่อง+ชื่อนักแสดง+ชื่อสถานที่และเหตุการณ์ทั้งหมดในเนื้อหาก็ไม่มีอยู่จริงและไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ เพราะเป็นเพียงนามสมมติและเรื่องสมมติที่มาจากจินตนาการของนกเขียว^^คนเดียวเท่านั้น‼️ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ....ขอบคุณค่ะ🙏💚 

 

 

 

 

 

 

 

 

‼️🔞🔥อย่าลืมกดเพิ่มลงคลังที่ชอบกันด้วยนะคะ ขอบคุณรีดที่รักทุกๆ คนของนกเขียว^^ มากๆ เลยนะครับ🔥🔞‼️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว