เอาของของนางคืน (เรื่องนี้นางเอกเลวมาก พระเอกน่ารักน่าเอ็นดู) NC 20++

อีโรติก

จบ เอาของของนางคืน (เรื่องนี้นางเอกเลวมาก พระเอกน่ารักน่าเอ็นดู) NC 20++

เอาของของนางคืน (เรื่องนี้นางเอกเลวมาก พระเอกน่ารักน่าเอ็นดู) NC 20++

Kevin

อีโรติก

13
ตอน
21.9K
เข้าชม
9
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

คําเตือน : เรื่องนี้นางเอกเลวมาก แค่ไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นเป็นเวลาหลายเดือนยังไม่พอ เธอยังไม่ยอมปล่อยพระเอกไปและจับพระเอกมากักขังไว้แล้วข่มขืนพระเอกอีก ข่มขืนแบบขืนใจพระเอก ส่วนพระเอกน่ารักและอบอุ่นแต่โดนกักขัง พระเอกไม่ได้เต็มใจจริงๆ ได้แต่คิดหนี  

เธอคือหญิงสาวคนเดียวที่เขารัก แต่หลังจากคบกันมาเป็นปีๆ เขาก็พบว่าเธอนอกใจเขาแล้วแอบไปนอนกับผู้ชายคนอื่น มันทําให้ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บปวดทรมาณแสนสาหัส แทบจะขาดใจแต่ก็สามารถอดทนจนฟันฟ่าความตกตํ่ามาได้ แต่แล้ววันหนึ่งหญิงสาวก็กลับมาหาเขาพลางทวงเขาคืน  

อลินดา 

ทนายความสาวคนสวย อายุ 25 ปี ทั้งรํ้ารวยมหาศาลและเซ็กซี่ ทําให้เธอมีแต่ชายหนุ่มมาห้อมล้อมหมายปอง หญิงสาวโตมาพร้อมกับธารและคบกับเขาเป็นเวลาแปดปีโดยที่แอบนอกใจเขามาเป็นระยะยาวแล้ว ทั้งสองคนหมั้นหมายจะแต่งงานกันก่อนที่เขาจะไปรู้ความจริงเข้าว่าเธอแอบไปมีเซ็กซ์กับผู้ชายอีกคน 

ธาร 

หนุ่มน่ารักที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงวัย 26 ปี เป็นชายหนุ่มที่มีนํ้าใจงดงาม ยอมช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองลําบากแทนแบบไม่ลังเล เขามีอลินดาเป็นแฟนคนแรกและคบกับเธออย่างมีความสุข เขาตอบตกลงเมื่อเธอขอเขาแต่งงานก่อนที่จะรู้ความจริงว่าโดนเธอสวมเขามาเป็นเวลานาน มันทําให้เขารู้สึกเจ็บปวดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน แต่เขาก็ไม่ย้อท้อและหาทางยืนหยัดเพื่อพ่อแม่ต่อไปได้ 

preview 

”พี่ธารเลิกทําตัวเป็นกะหรี่สักที วันๆเอาแต่ยิ้มหวานให้สาวๆ อลินดารำคาญ!” 

”พี่ก็แค่ทักทายเขาแบบสุภาพ ไม่เคยคิดหรือทําอะไรเกินเลยกับคนอื่น” 

”อลินดาไม่เชื่อ พี่มันร่านเหมือนอีตัวไม่มีผิด! ผู้ชายแพศยา ไร้ยางอาย!” 

”เดี๋ยวก่อนนะ พี่ไม่เคยเป็นของใคร นอกจากอลินดาคนเดียว แล้วอลินดาล่ะ? พอพี่รู้ว่าอลินดาไปนอนกับคนอื่น แม้แต่คําที่แรงน้อยกว่าที่อลินดาใช้เมื่อกี่สักครึ่ง พี่ยังไม่เคยใช้ว่าอลินดาเลย” 

....................................................................................................................................................................................... 

"อลินดายังต้องการอะไรจากพี่อีก? ในเมื่อเธอไปมีคนอื่นพี่ก็เลือกที่จะหลีกทางให้แล้ว โดยที่ไม่เคยต่อว่าหรือว่าทําร้ายเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวนะ แค่นี้มันยังไม่พอสําหรับอลินดาอีกเหรอ? อลินดาต้องการอะไรจากพี่อีก? ที่ผ่านมาพี่ยอมทําทุกอย่างให้เธอมีความสุขโดยที่ไม่ได้ขออะไรตอบแทนเลย อลินดาช่วยคิดถึงข้อนี้แล้วปล่อยพี่ไปได้มั้ย?" 

"ก็เพราะพี่ธารเป็นคนที่ใจดีกับอลินดามากอย่างงี้ไงคะ แถมยังน่ารักมากอีกด้วย อลินดาถึงได้รักพี่ธารหัวปักหัวปําจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ถ้าพี่ธารจะโทษก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่สามารถคืนหัวใจที่พี่ธารขโมยไปให้กับอลินดาได้" 

"แล้วถ้าเกิดตอนนี้อลินดาไม่ได้อยู่ในหัวใจพี่แล้วล่ะ? อลินดาจะทําอะไรได้?" 

"ถึงตอนนี้อลินดาจะยังไม่ได้หัวใจพี่ธารคืนมา แต่สักวันอลินดาต้องแย่งชิงมันกลับมาได้ ตอนนี้ขอแค่ร่างกายพี่ธารก่อนก็พอ อลินดาไม่มีทางปล่อยพี่ธารไปอีกครั้งหรอก!" 

......................................................................................................................................................................................... 

มาแล้วจ้า เรื่องนี่ฝากลงความคิดเห็นในเม้นท์ด้วยนะ ไรท์กําลังต้องการกําลังใจน่ะ จะมาอัพให้ช่วงก่อนสองทุ่มครับ ถ้าชอบก็กดถูกใจด้วยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว