ทวงคืนรัก อันหลงลืม Reclaim love Forgotten

Y

จบ ทวงคืนรัก อันหลงลืม Reclaim love Forgotten

ทวงคืนรัก อันหลงลืม Reclaim love Forgotten

Rungkajung

Y

139
ตอน
122K
เข้าชม
738
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง

 

ทวงคืนรัก อันหลงลืม 

Reclaim love Forgotten 

  

            ราฟ หรือ น.พ.รัชฌาวินทร์ แพทย์ของ ร.พ.เอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นศูนย์โรคระบบประสาท (รวมทั้งโรคหลอดเลือดสมอง) เขาเพิ่งเรียนจบแพทย์มาแล้ว 1 ปี เป็นชายหนุ่มผู้มีนิสัยรักจริงมั่นคง และดื้อรั้นกับทุกอย่าง อันจะเข้ามาขัดขวางความรักของเขากับใครคนหนึ่ง ผู้ซึ่งเป็นยิ่งกว่าชีวิตและลมหายใจ 

             ราฟเป็นชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาคมคร้ามบาดตาบาดใจสาวเล็กสาวใหญ่ ยามที่เขากวาดสายตามองด้วยนัยน์ตาสีนิลดุจราวอัญมณีน้ำดี ยิ่งในยามกระตุกยิ้มกรุ้มกริ่มด้วยแล้ว ผู้ได้รับรอยยิ้มนั้น ก็มักจะต้องกลายเป็นเหมือนถูกชายหนุ่มผู้นี้ ดึงลงสู่ห้วงแห่งภวังค์รัก อย่างมิอาจทะยานกลับขึ้นมาได้เลย 

             อีกทั้งยังความร่ำรวยมหาศาลของครอบครัว ผู้มีอิทธิพลในเรื่องของกิจการค้าส่งออกอาหารทะเลรายใหญ่ ระดับต้น ๆ ของประเทศอีกด้วย 

             แต่ไม่ว่าผู้ชายคนนี้ จะมีความเพรียบพร้อมในสายตาของใครมากมายสักแค่ไหนก็ตามที ทว่า ราฟ ชายหนุ่มผู้อาภัพในความรัก เมื่อรักแรกและรักเดียวของเขา ได้หายลับไปอย่างปริศนานานกว่า 1 ปี  

             แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักในครั้งนี้ แต่เขาจะตามหามันให้เจอ 

 

 

 

คำเตือน 

*** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*** เรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย-ชาย 

*** มีคำหยาบ เนื้อหารุนแรงพอประมาณ 

*** นิยายเรื่องนี้ แต่งเพื่อสนองตัวคนแต่งล้วน ๆ น้า ไม่มีบุคคลใด หรือใคร เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในนิยายนี้ทั้งสิ้น จ้า 

*** ถ้าชอบก็ขอให้ค่อย ๆ ติดตามอ่านกันไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่ชอบก็ให้ผ่านนะจ้า ด่าได้ แต่อย่าแรงมาก ผู้แต่งค่อนข้างเป็นคนขวัญอ่อน 

*** มือใหม่ สำหรับการเริ่มแต่งแบบเอาจริงเอาจังนะจ้า เพราะตามปกติ แค่ชอบแต่งเอง เก็บเอง อ่านเอง แค่นั้น 

  

      เนื่องจากผู้แต่ง มิใช่สายฮาร์ดคอน่ะจ้า นิยายส่วนใหญ่ จะเน้นไปทางสายบรรยายเรื่องราว ไปตามความรู้สึก อาจมิได้รุนแรง ว่องไว  รวดเร็วปาน 5G ส่วน NC ก็มิได้รุนแรงเร่าร้อนราวกับพายุทอนาโดพิโรธ เพราะผู้แต่งชอบแบบอีโรติกมากกว่า มันอ่อนโยนนิ่มนวลดี.... นะจ้า งิงิ 

  

                   นิยายเรื่องนี้ มิได้อ้างอิงข้อมูลความเชื่อ หรือสถานที่จริงจากแหล่งใด หรือเรื่องเล่าตามประวัติศาสตร์จากแหล่งไหน ทั้งหมดเกิดจากจินตนาการจากผู้แต่งเองทั้งสิ้น จนอาจก่อให้เกิดความรู้สึกขัดใจได้ในบางสถานที่ หากไปกระทบต่อความเชื่อของผู้ใด หรือแม้แต่ความรู้จริงในเรื่องข้อมูลใด ๆ อันแตกต่างออกไปบ้าง ผู้แต่งต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะจ้า ... 

               นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวสืบสวนสอบสวนของทหารและตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งอาจมีข้อมูลแตกต่างจากความจริงไปบ้าง ต้องกราบขออภัยหากมีความผิดพลาดประการใดในเรื่องของข้อเท็จจริง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว