Only you ภรรยาของผมต้องเป็นคุณเท่านั้น NC 18++

อีโรติก

Only you ภรรยาของผมต้องเป็นคุณเท่านั้น NC 18++

Only you ภรรยาของผมต้องเป็นคุณเท่านั้น NC 18++

Naetiya

อีโรติก

22
ตอน
122K
เข้าชม
565
ถูกใจ
347
ความคิดเห็น
1.94K
เพิ่มลงคลัง

ทั้งคู่เคยเจอกันในอดีตตอนที่ไปเที่ยวแบบแบคแพคในตอนปิดเทอม และเธอได้รู้ถึงอาการประหลาดของเขาที่นอนไม่หลับ และเธอก็ดันทำกระเป๋าตังหายไป เธอจึงได้รับข้อเสนอจากเขาว่าถ้าเธอนอนเป็นเพื่อนเขา เขาจะดูแลค่าใช้จ่ายและให้เงินเธอเป็นค่าจ้าง ทั้งคู่คุยกันถูกคอโดยที่หญิงสาวนั้นไม่รู้จักเขาในฐานะไอดอลดังของเมืองไทย เขาจึงเป็นตัวเองเมื่ออยู่กับเธอ ความรู้สึกจากพี่น้องค่อยๆพัฒนามาเป็นความผูกพันธ์ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องไปตามทางของตัวเอง เขาถึงได้รู้ว่าผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้เขานั้นไม่ต้องเจอฝันร้ายซ้ำๆก็คือเธอ!!! เขาพยายามหาคนที่มาแทนแต่ก็ไม่มีใครที่ทำให้เขานอนหลับฝันดีได้อีกเลย เมื่อทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งเขาตั้งใจว่าจะต้องทำให้เธอมาอยู่ข้างกายของเขาให้ได้

มาเอาใจช่วยเฮียพัชของเราให้คว้าหัวใจยัยหนูธาราให้ได้นะคะทุกคน ~

♥️อิมเมจ พัช♥️

 

นายพชร เลิศอมรวัฒนกุล หรือพัช อายุ26ปี

ทายาทลำดับที่ 3 ของบริษัท Crystal cruises เรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หนุ่มน้อยน่าตาดี ที่ทำให้สาวๆต้องละลาย ได้รับฉายาจากแฟนคลับว่าเป็นหนุ่ม Cute Boy มีผู้ติดตามในโซเชี่ยลมีเดียต่างๆหลายแสนคน เขาเป็นหนุ่มขี้เล่น เป็นผู้ชายสายละมุนที่สาวๆจะต้องตกหลุมรักเขา มีสาวๆที่ตามจีบเขาอยู่หลายคน จนเขานั้นรู้สึกรำคาญใจที่พวกเธอคอยตามติดตั้งแต่มหาลัย เขานั้นก็พูดคุยกับพวกเธอเป็นปกติไม่ได้ปฏิเสธอย่างจริงจัง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจพวกเธอมากนัก แม้พวกเธอนั้นแทบจะพลีกายให้เขา

กลับท่าว่าเขามีโรคประหลาด คือเขาจะชอบฝันร้ายเรื่องเดิมซ้ำๆ ถึงเหตุการอุบัติเหตุจมน้ำในวัยเด็ก

จึงทำให้เขานั้นกลัวการนอน เพราะไม่อยากฝันถึงเหตุการนั้นอีกแล้ว

♥️อิมเมจธารา♥️

 

 

นางสาวธารา พินิจเวช ชื่อเล่นของเธอก็คือ ธารา

แพทย์หญิงอายุ 26 ปี เด็กสาวที่จัดได้ว่าหน้าตาน่ารัก ผิวพรรณขาวผ่องหมดจด ส่วนสูงที่เรียกได้ว่าเป็นสาวไซส์มินิ เธอมีส่วนสูงเพียง 158 เซนติเมตร เป็นเด็กสาวที่สดใส มั่นใจในตัวเอง และไม่มีโซเซียวมีเดียเธอให้เพียงแค่แอปพิเคชั่นแชทเพื่อให้ติดต่อกับเพื่อนและเธอชอบอ่านหนังสือเงียบๆมากกว่า พ่อของเธอเคยเป็นแพทย์มาก่อนแต่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจากการถูกรถชน เธอมีความฝันว่าอยากจะเป็นแพทย์เหมือนกันพ่อ ได้ช่วยคนให้หายจากอาการเจ็บป่วย เธอมีจิตใจที่ดี เธอทำงานพิเศษทุกอย่างตั้งแต่สมัยเรียนเพราะไม่อยากเป็นภาระให้ผู้เป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงน้องอีก2คน ด้วยเงินเดือนจากข้าราชการครู เธอไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะเธอต้องโฟกัสที่ครอบครัว แม่และน้องทั้ง2ของเธอจะต้องสบาย

จะเป็นอย่างไรเมื่อเฮียพัชของเราจะจับยัยหนูธาราขึ้นเตียงให้ได้จะต้องใช่เล่ห์เหลี่ยม กลลวงขนาดไหนเธอถึงจะยอม แผนการของเขาจะสู้เฮียเจมส์และเฮียภพได้หรือเปล่า ต้องมาติดตามกันนะคะ

เรื่องนี้เป็นนิยายแนวสุขนิยม เน้นความฟินจิกหมอนนะคะ ไม่มาม่าแน่นอนค่ะ ผู้ติดตามนิยายของไรท์จะทราบกันดี เตรียมทิชชู่ไว้เช็ดเลือดกำเดาไว้นะคะ อิอิ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว