Just first love รักแรกของยัย"อ้วนกลม"

ดราม่า

Just first love รักแรกของยัย"อ้วนกลม"

Just first love รักแรกของยัย"อ้วนกลม"

Masaomi_Yumeko

ดราม่า

36
ตอน
133K
เข้าชม
283
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
412
เพิ่มลงคลัง

INTRO 

 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ นางสาว

วัทนวิภา อเลกส์ ชื่อเล่นชื่อ แอล(L)  อายุ 19 ปีค่ะ เป็นลูกครึ่งออสเตเลีย พ่อขอฉันเป็นออสเตเลีย แม่เป็นคนไทยค่ะ ตอนนี้ฉันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย A อยู่ ปี 1 สาขา ดีไซน์เนอร์ ค่ะ ฉันเป็นคนที่เรียนไม่เก่งเลยแต่ฉันเป็นคนที่ขยันนะจะบอกให้ -,.- ปัญหาของฉันมีอย่างเดียวเท่านั้นแหละ หรือว่า2อย่างกันนะ นั้นก้คือ ฉันอ้วน และ ไม่สวย 555 T^T ด้วยด้วยเหตุนี้ ฉันจึงไม่มีแฟน ไม่เคยมีแฟนถึงจะอยากมีก้ตาม ก้ทำได้แค่แอบชอบเขาอ่ะนะ อยากได้รักจริงๆสักคนบ้างจังงงง!!! TTOTT

 

สวัสดีคับ ผัมชื่อ นาย แฟนิโคลัส มีโซ ชื่อเล่น แฟน อายุ 22คับ คุณคงสงสัยว่าทำไมชื่อผมแปลกๆ คุณต้องถามคนแต่งนะคับ ว่าเอาชื่อนี้มาจากไหน -*-  (ไม่บอกย่ะ!! :p) พ่อผมเป็นคน อเมริกา ส่วนแม่เป็นคน เกาหลี พ่อกับแม่แต่งานกันที่ญี่ปุ่น แล้วผมมาเกิดที่ไทย พ่อแม่ผมก้เลยอยู่นี้ถาวรเลย อาจจะมีกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดพ่อแม่บ้างแต่นานๆครั้ง ผมเรียนอยู่มหาลัย A ชั้นปีที่ 4  สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นเดือนมหาลัย และเป็นนายแบบในอนาคตคับ .ยื้ม

 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ สุวัจณี เรืองแร่ ชื่อเล่น เมย์ เป็นเพื่อนของยัย แอลค่ะ เหตุผลที่เรามาเป็นเพื่อนกันได้นั้น เพราะยัยนั้นเคยเกือบมีเรื่องกับรุ่นพี่คนนึง ตั้งแต่สมัย ม.4 แล้ว ฉันก้เลยเข้าไปช่วยพูดช่วยคุย ด้วยความที่ยัยแอล มันอ้วนและเป็นลูกครึ่งอีก ยิ่งโดนรุ่นพี่ไม่ชอบขี้หน้าเข้าไปใหญ่ หลังจากเหตุการณ์นั้นละมั้งทำให้เราได้รู้จักแล้วเป็นเพื่อนรักกันจนถึงตอนนี้ ฉันยุปี1 สาขา ชีวะอนามัย ถึงจะคนละสาขากับนาง แต่ก้เจอนางกันทุกวันอ่ะนะ 55

 

สวัสดีคับ ผมชื่อ นาย

คุณัชญ์

เมธาสิทธิ์ ชื่อเล่น มาย เป็นเพื่อนของแฟนคับ 555+ มีแค่คนชอบคิดว่าผมกับมันอ่ะแฟนกัน เพราะผมเรียกมันว่าแฟนๆ 55 แต่เดียวมายุมหาลัยผมก้เรียกมันว่าพัดลมๆ 55 ที่ผมมายุกับมันได้ก้เพราะชื่อมันล่ะมั้ง ชื่อตลกดีเลยได้เป็นเพื่อนกัน 55 ง่ายๆม่ะคับ 55 ผมยุปี 4 สาขา วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คับ ผมยิ้มเก่ง เรียนเก่ง และหล่อมาก 555+

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Story 

โอ๊ะ!! ฉันว่าฉันเดินดีๆแล้วนะ ผู้ชายสูงใหญ่ที่ฉันเดินชนเข้า จนเขากระเด็นออกไปเลย "นี้!!" เขาชักสีหน้าแล้วหันมามองฉันตาแขมงเลยย ทำไงดี!? "ขอโทษค่ะ หนูไม่ได้ตั้งใจ.." ฉันรีบพูดขึ้นทันที เขาก้ยังคงชักสีหน้าไม่พอใจใส่ฉันยุ จะทำยังไงได้ล่ะฉันไม่ได้ตั้งใจนี้ "อีอ้วนเอ้ยย!! เดินดูทางบ้างไม่เป็นไง๊! รึว่าไขมัน มันบังสาตาหมดแล้วอ่ะห๊ะ?" โห่!! หล่อสะป่าว ปากจัดเป็นบ้า คิดว่าอยากเดินชนมากนักรึไง! "พี่ค่ะ หนูอ้วนแต่ก้ไม่ได้ทำให้พ่อแม่พี่หนักหัวนะค่ะ!" ด้วยความปากจัดของฉันเหมือนกัน ก้ต่อปากต่อคำกลับสิรออะไรล่ะ หึ! หล่อแต่ปากเสียขนาดนี้ฉันก้ไม่ยอมหรอกนะ!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#ฝากติดตามผลงานด้วยนะคับ .กราบบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว