ตามใจรัก (แก้ไขเนื้อเรื่อง)
19
ตอน
138K
เข้าชม
307
ถูกใจ
200
ความคิดเห็น
729
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ชัชพล  จิระธนาโรจน์ (คุณชัช หรือท่านประธาน)  

หนุ่มหล่อ วัย 31 ปี เจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดังของประเทศไทย มีสาขาอยู่เกือบทุกจังหวัด รวมถึงสาขาในต่างประเทศอีกเกือบ10 สาขา เป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาวแสนสวย 1 คนอายุ 28 ปี บิดา มารดา จากไปด้วยอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อ 8 ปีก่อน ด้วยความที่เป็นทายาทคนโต ต้องเข้ามารับหน้าที่บริหารธุรกิจแทนบิดาทั้งๆ ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโท มาหมาดๆ

 

นิสัย เจ้าระเบียบ โหด เลือดเย็น เย็นชา ปากร้าย เสือยิ้มยาก คำพูดของเขาคือคำประกาศิต ไม่มีคำไหนที่ออกจากปากเขาแล้วไม่ได้ ใครทำไม่ได้ก็ไม่ต้องมาให้เขาเห็นหน้าอีกต่อไป แต่ยังมีมุมตลก อ่อนโยน ที่น้อยคนนักที่จะได้เห็นนอกจากคนในครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น เรื่องผู้หญิงก็มีตามประสาชายหนุ่มโสด พอใจก็ไปต่อ เสร็จกิจกรรมบนเตียงก็จบ ไม่มีต่อรอบสอง ไม่เคยใช้ผู้หญิงซ้ำสอง รอบเดียวจบ หลงรักน้องสาวเพื่อนแต่ไม่แสดงออก

 

 

ชลลิดา อิ่มเอมกุล (ลันตา)

นักศึกษาปี4 มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังสาขาการตลาด สาววัย 22 ปีทำงานพาร์ทไทม์ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในกทม. ฐานะปานกลาง ไม่เดือดร้อนพออยู่พอกิน แต่อยากทำงานหาเงินเอง จึงต้องแอบมาทำงานพาร์ทไทม์ ที่บ้าน ทำสวนผลไม้อยู่ต่างจังหวัด มีพี่ชายขึ้นชื่อว่ารักและหวงน้องสาวหัวแก้วหัวแหวนมาก

 

นิสัย น่ารัก ยิ้มง่าย จอมซุ่มซ่าม เปิ่นๆ จอมงก ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ไม่ทันคน แม้ใครจะว่าอะไรก็ตาม ใครใช้อะไรก็ทำให้หมด ปฏิเสธใครไม่เป็น หรือใครๆ มักบอกว่าเธอโง่(ฉลาดแค่เรื่องเรียนและเรื่องเงิน) เกิดมาไม่เคยมีแฟน ไม่ใช่ไม่มีคนมาจีบ แต่ไม่เคยสนใจใครต่างหาก เพราะมีพี่ชายสุดหวง ที่คอยย้ำอยู่ทุกวันให้เรียนให้จบก่อน ทำงานก่อน ค่อยมองผู้ชายที่หลัง

 

 

😍😍😍😍😍ฝากติดตามด้วยนะคะ 😍😍😍😍😍

 

สวัสดีค่ะรีดทุกท่าน ตั้งแต่นี้ต่อไปไรท์ จะอัพนิยายใหม่ในนามปากกา "นิตะยา" เพราะว่าเพลงรักได้ล็อกอินไว้กับFacebook และตอนนี้Facebook ได้โดนลบไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ และต่อไปนี้ไรท์จะไม่สามารถเข้าระบบในนามเพลงรักได้อีกต่อไป ไรท์เลยตัดสินใจจะเอาเรื่องทั้งหมดไปลงในนามปากกา "นิตะยา" ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว