[NC] -2-.."ที่ระบาย"..พ่ายรักซาตาน..(BAMSON) (GOT7 FIC)

อีโรติก

[NC] -2-.."ที่ระบาย"..พ่ายรักซาตาน..(BAMSON) (GOT7 FIC)

[NC] -2-.."ที่ระบาย"..พ่ายรักซาตาน..(BAMSON) (GOT7 FIC)

SaN_SoN

อีโรติก

0
ตอน
4.34K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

“แต่ชั้นอยากได้แกเป็นเมีย”

 

 

ยังไม่ทันที่แจ็คสันจะได้เอ่ยปากทักท้วง ริมฝีปากบางก็ได้เข้าครอบครองริมฝีปากหนาจนหมดสิ้น ลิ้นร้อนไล้เลียวนรอบทั่วทั้งปาก ดูดกลืนความหอมหวานจนคนตรงหน้าไม่เว้นว่างให้หายใจ มือเล็กค่อยๆลูบไล้แผ่นอกแบนไปมา หยอกเย้ากับยอดอกสีชมพูหวานที่ชูชัน

 

 

 

“อื้อ......”

 

 

 

แจ็คสันได้แต่ร้องครางอยู่ในลำคอ มือหนาพยายามทุบอกคนตรงหน้าให้หยุดแต่ไม่เป็นผลเพราะยิ่งทุบเท่าไรร่างสูงก็ยิ่งเพิ่มความรุนแรงของรสจูบมากขึ้นเท่านั้น

 

 

 

“อืออ.........”

 

 

 

ริมฝีปากบางละออกจากริมฝีปากหนา ค่อยๆไล้เลียไปที่ใบหูและซอกคอ ขบกัดเม้มจนเกิดรอยแดงเป็นจ้ำ มือบางค่อยๆลูบไล้เลื่อนลงไปจนสุดขอบกางเกง ก่อนที่จะใช้มือนั้นล้วงลึกเข้าไปยังภายในบ๊อกเซอร์ ลูบวนขึ้นลงและบีบกดเค้นคลึงจนคนตรงหน้าสะดุ้งเกร็ง

 

 

 

ในขณะเดียวกันริมฝีปากบางก็ค่อยๆไล้เลียจากลำคอเลื่อนลงมายังยอดอกสีชมพูหวานที่กำลังชูชันตอบรับสัมผัสร้อน ริมฝีปากบางเข้าครอบครองยอดอกในทันที ดูดดุนและไล้เลียจนคนตรงหน้าเสียวซ่าเผลอร้องครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ

 

 

 

“อ๊า........”

 

 

 

มือบางค่อยๆรูดซิปกางเกงและถอดบ๊อกเซอร์ของร่างหนาออก ก่อนจะถอดเสื้อและกางเกงของตนออกเช่นกัน ตอนนี้ร่างของทั้งสองเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าไร้สิ่งปิดบัง มือบางเข้าครอบครองแก่นกายสีหวานที่เริ่มชูชันและเต็มไปด้วยน้ำใสของคนตรงหน้าในทันที ลูบวนที่ส่วนหัวไปมาก่อนจะเริ่มกอบกุมและรูดขึ้นลงอย่างช้าๆค่อยๆเพิ่มความเร็วกระแทกแรงขึ้นจนร่างหนาสั่นเกร็งไปทั้งตัว

 

 

 

“อ๊ะ......อ๊ะ....คุณแบมแบมอ๊ะ......”

 

 

 

ยิ่งได้ยินเสียงครางของแจ็คสันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของแบมแบมพุ่งพล่าน เพิ่มระดับความเร็วของมือนั้นกระแทกขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ปากบางก็ทำหน้าที่ไล้เลียวนรอบยอดอกชมพูหวาน ดูดดุนรุนแรงจนเกิดรอยแดงช้ำไปทั้วแผ่นอก

 

 

 

แจ็คสันสั่นเกร็งไปทั้วทั้งตัว ความเสียวสาบซ่าที่ไม่เคยเกิดขึ้นทำให้เขาเผลอแอ่นอกตอบรับสัมผัสนั้นไม่หยุดหย่อน มือบางเพิ่มระดับความเร็วรูดขึ้นลงด้วยความแรงจนร่างหนาทนไม่ไหวปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มมือ

 

 

 

“อ๊ะ.........อ๊าาาาาาาาาาาา............”

 

 

ร่างหนาแอ่นกายครั้งสุดท้ายก่อนจะหมดแรงนอนหายใจหอบ แต่ถึงอย่างนั้นเกมส์ร้อนนี้ก็ไม่จบลงง่ายๆร่างบางจับขาทั้งสองข้างของคนตรงหน้าให้แหกออกจากกันเผยให้เห็นช่องทางสีหวานชวนให้เข้าไปค้นหา น้ำรักที่พึ่งจะออกมาจากแก่นกายได้ไหลผ่านช่องรัก ร่างบางค่อยๆลูบวนช่องทางนั้นก่อนจะค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปเบิกทาง ค่อยๆชักเข้าออกอย่างช้าๆ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองงนิ้ว และสามนิ้วให้ร่างหนาได้ปรับเพื่อคุ้นชิน

 

 

 

“อืมม........”

 

 

 

ความคับแน่นทำให้แบมแบมมีอารมณ์จนทนไม่ไหวถอดนิ้วออกมาจากช่องทางสีหวานและจับแก่นกายของตัวเองที่ตอนนี้มันกำลังชูชันเตรียมพร้อมเข้าสู่บทรักอันเร้าร้อน ไม่รอช้าร่างบางก็รูดแก่นกายของตัวเองขึ้นลงก่อนจะใส่มันเข้าไปในช่องทางร้อนที่คับแคบ ค่อยๆดันเข้าไปจนสุดมิด

 

 

“อ๊ะ!!!! จะ....เจ็บบบ.....คุณแบมแบมผม....เจ็บ”

 

 

“เจ็บก็อย่าเกร็งสิวะ”

 

 

ช่องทางร้อนกระตุกเกร็งรับสัมผัสร้อนที่พึ่งเข้าไป ร่างบางค่อยๆเคลื่อนตัวขยับเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะ ด้วยความคับแน่นทำให้แบมแบมเสียวสาบซ่าจนร้องคราง

 

 

“อ๊าาา......แน่นดีจริงๆเว่ย”

 

 

ร่างบางเริ่มกระแทกแรงและถี่ขึ้น ริมฝีปากหนาเข้าครอบครองยอดอกสีชมพูหวานอีกครั้ง ดูดดุนไล้เลียวน ในขณะที่มือก็กอบกุมแก่นกายของร่างหนาอีกครั้งเช่นกัน

 

 

“อ๊ะ.....อ๊ะ......คุณแบมแบมอย่าทำแบบนี้.....ฮึก.....”

 

 

แจ็คสันเริ่มมีน้ำใสๆไหลออกมาจากตา มันทั้งเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ เขาไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเลยแต่ถ้าคุณแบมแบมต้องการแล้วละก็จะอะไรเขาก็ยอมทั้งนั้น แม้จะเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์แบบนี้เขาก็ยอม

 

 

แจ็คสันจับแขนแบมแบมแน่นเผลอจิกกดจนเกิดรอยเพราะความเสียวซ่าและความเจ็บปวดที่แทบจะทนไม่ไหว ร่างบางทวีความรุนแรงกระแทกเพิ่มมากขึ้น มือบางก็รูดแก่นกายขึ้นลงไปด้วยตามความเร็วของสะโพกตน

 

 

 

“อ๊า.........อีกนิด.........อ๊าาา...”

 

 

ร่างบางจับขาคนตรงหน้ายกสูงขึ้นหนึ่งข้างก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้าไปอย่างแรงเร็วซ้ำๆถี่ๆร่างหนาจิกกัดริมฝีปากตัวเองด้วยความเจ็บและเสียวซ่ามือทั้งสองปาดป่ายไปทั่วเตียงสะเปะสะปะ สองร่างสลับกันร้องครางเสียงดังกังวานไปทั่วทั้งห้อง

 

 

“อ๊า.......”

 

“ผมไม่ไหวแล้วครับ...อ๊ะ.....”

 

 

ร่างบางกระแทกสะโพกเข้าไปครั้งสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มช่องทางร้อน

 

 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา”

 

 

น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยเลอะเปรอะเปื้อนไหลย้อยลงมาจนเต็มที่นอน แบมแบมค่อยๆถอดแก่นกายของตนออกช้าๆทำให้น้ำรักที่ค้างอยู่ข้างในทะลักออกมาไหลย้อยเป็นทาง

 

 

“ไปล้างตัวซะแล้วลงไปเตรียมอาหารเย็นให้ชั้นด้วย”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว