สวย แสบ ห้าว ยัยค้างคาวจอมวุ่น (The 10th angel)>>>ยูริ(จบแล้ว)

รักวัยรุ่น

จบ สวย แสบ ห้าว ยัยค้างคาวจอมวุ่น (The 10th angel)>>>ยูริ(จบแล้ว)

สวย แสบ ห้าว ยัยค้างคาวจอมวุ่น (The 10th angel)>>>ยูริ(จบแล้ว)

จันทร์อรุณ ณรัช

รักวัยรุ่น

10
ตอน
71.2K
เข้าชม
152
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของนางฟ้าคนที่สิบ...ของแก๊งค์นางฟ้าปีศาจ...เป็นเรื่องที่เดินต่อเนื่องมาจาก สาวเกรียนเบี้ยนอัจฉริยะ...แต่เปลี่ยนการเดินเรื่องไปให้แก๊งค์นางฟ้าปีศาจทั้งสิบเป็นตัวเอกแทน..และมอบหมายให้แบท..นางฟ้าคนที่สิบ..เป็นศูนย์กลางเดินเรื่องเช่นเดียวกับแคทของแก๊งค์สาวเกรียนฯ(มีเรื่องย่อและความเป็นมาของทั้งสองแก๊งค์ในตอนแรก..)

 

ประเด็นที่สาวเกรียนฯอยากนำเสนอ..บางทีนำเสนอไม่ได้..เพราะข้อจำกัดทางคาแรคเตอร์..แต่นางฟ้าปีศาจเสนอให้ได้...แบทเองก็ไม่ได้เก่งกาจระดับจีเนียสอะไรแบบแคท...มีความสามารถพิเศษแค่ขับบิ๊กไบ๊ค์ได้คล่อง..ซึ่งมันก็ใช้การอะไรไม่ได้เหมือนกับการเป็นนักวางกลยุทธที่เก่งกาจแบบแคท..

 

แต่ความที่เป็นธรรมดา ๆ นี่แหละ..คือสิ่งที่เรารู้สึกว่า..แบทมีเสน่ห์...และความมีเสน่ห์ของแบท..อาจจะนับว่าเป็นแนวฮาเร็มได้เหมือนกัน..เพราะคนที่รักแบท..มีทั้งผู้ชาย..และผู้หญิงด้วยกัน...แต่แบทเองก็ยากจะบอกว่า..แบทรักใครกันแน่...

 

ไม่เพียงแค่แบท..แต่เพื่อน  ของแบท..นางฟ้าปีศาจทั้งสิบ..ก็มีความน่าสนใจไปคนละอย่าง..ยูมินั้นไม่ต้องพูดถึง...ทีแรกว่าจะใช้ยูมิเป็นตัวเอก..แต่คิดว่า..การเล่าเรื่องในมุมที่แบทรู้สึก..และคิด..น่าจะสนุกกว่า..เพราะยูมิฉลาดและเก่งเกินไป...

 

นิยายเรื่องนี้..ยิ่งแต่งยิ่งสนุก..เพราะความบ้า ๆ แบบตัวละครแนวการ์ตูนที่ออกแนวต๊อง ๆ ของแบท บางทีเราก็ จะรู้สึกว่า..สิ่งที่แบทคิด..มันอาจจะตื้นเขินแบบแบท ๆ และซื่อ ๆ มึน ๆ แบบแบท..แต่เราไม่ว่าแบทจะบ้าบอขนาดไหน ก็รู้สึกว่า นางบ้าบอ ต๊อง แบบจริงใจยังไงก็ไม่รู้..

 

เราแต่งเรื่องสาวเกรียนฯและสวยแสบห้าว..หวังเพียงให้ความสนุก..แต่ก็อยากจะทำให้มันดีและมีมากกว่าสนุก...อยากให้รักทั้งแบทและแคทซึ่งทั้งสองตัวละคร..เหมือนกับลูกสาวคนโปรดของเราทั้งคู่...

 

แนะนำตัวละคร..

 

แก๊งค์นางฟ้าปีศาจ...

ยูมิ..หัวหน้าแก๊งค์...เป็นเด็กอัจฉริยะด้านการเงิน..เรียนคณะเศรษฐศาสตร์..ทุกคนของแก๊งค์นางฟ้าปีศาจรักยูมิ..และเรียกยูมิว่าคุณหนู..ไม่ว่าจะแสบและแรงแค่ไหน..ยูมิเท่านั้นที่สามารถควบคุมนางฟ้าปีศาจได้ทุกคน...

หลิว..จิ๊ด..เหมือนเป็นเลขาของยูมิ...หลิวเรียนบัญชี..จิ๊ดเรียนบริหารธุรกิจ..

ฟราย ..แอบเปิ้ล...สองคนนี้เหมือนเป็นขาลุยประจำแก๊งค์...ฟรายแอบเปิ้ลเรียนวิทยาศาสตร์การกีฬาทั้งคู่

บัว..จูน...สองคนที่เป็นแม่บ้านประจำแก๊งค์..เรียนคณะบริหารจัดการโรงแรม...

กวาง...สาวสวยที่ถือเป็นหน้าตาของกลุ่ม..เรียนนิเทศศาสตร์

มิ้ม..เด็กที่เก่งเรื่องรายละเอียด..ความจำดีที่สุด..เรียนวิทยาการสารสนเทศ

แบท..ตัวเอก..สาววิศวะ...ขับบิ๊กไบ๊ค์...

 

แก๊งค์สาวเกรียนฯ

ตัวเอกของภาคที่แล้วยังมีบทบาทครบ...

แคท..หัวหน้าแก๊งค์..เรียนคณะแพทย์..

ออย..น้องสาวฝาแฝดของแคท..เรียนคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

นิ่ม..คนรักของแคท..เรียนสัตวแพทย์

เจเปค..นักร้องชื่อดังแฟนของออย..เรียนดุริยางค์

ฟิน..สาวคนแมนที่ทุกคนรัก..เรียนบริหารธุรกิจ..

ฝ้าย..คนรักของฟิน..เรียนศิลปศาสตร์

ฟ้า..ยัยตัวร้ายขาลุย..เรียนวิศวะ

มิกะ..แฟนของฟ้า..พี่สาวคนโตของแคท..เรียนบริหารการศึกษา

 

ยังมีตัวละครฝ่ายชายที่มีบทบาท

เซฟ..แฟนของกวาง..เรียนนิเทศศาสตร์

เบนโตะ..เพื่อนสนิทของฟ้าที่อยากลองดีกับค้างคาว...เรียนวิศวะ

 

อีกหนึ่งตัวละครที่มีความสำคัญ(ชวนฟิน)

สุวิญชา  คลังธัญญาวงศ์...ยัยกล้วย..บานาน่า..ตัวเองชอบเรียกว่า ..นาน่า..แบทเรียกเพี้ยนตามวิสัยต๊อง ๆ ของตัวเองว่า เนเน่ ตัวละครสาวคนใหม่จากคณะบริหารธุรกิจ การตลาด นิสัยเหมือนเจ้าชู้ ดูขี้เล่น ท่าทางเหมือนอ้อยคนนั้นคนนี้ไปทั่ว แต่เป็นเพราะชอบจิตวิทยา..ชอบบริหารเสน่ห์..แต่นางคือตัวละครที่มีความสำคัญที่จะทำให้ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นของแบทเปิดเผยออกมา

 

 

เชื่อเถอะ..อ่านแล้วต้องชอบแบท..สวย แสบ ห้าว..ไม่แพ้แคท..สาวเกรียนฯแน่นอน...

ปล.แบทของเราแม้จะมีต้นแบบมาจากแบทที่เป็นแฟนเนเน่(เพิ่งรีเทิร์นมาคบกันใหม่..เย้ๆๆๆ)) ..แต่แบทของเราก็คาแรคเตอร์ไม่เหมือนแบทคนนั้นเลย..และนางก็ชื่อจริงคือ..บุตรี พรรณไพรขจี ...เวลาอ่านต้องคิดว่าหน้าอาจจะใช่..แต่ก็คนละคนกันนะจ๊ะ...เรื่องนี้ไมใช่แฟนฟิคนะ..เป็นนิยายออริจินอลจริง ๆ จ้า..และแบทของเรามาจากภาษาอังกฤษคือ Bat ค้างคาวจริง ๆ ..ไม่ใช่ Batz(ภาษาญี่ปุ่น) ของแบทคนนั้นนะคะ..

 

ถ้าอยากอ่าน..สาวเกรียนเบี้ยนอัจฉริยะแบบละเอียด...คลิกอ่านก่อนได้..แต่หากจะสนุกกับแบทเลย..ก็ไม่เป็นไร..มีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ของทั้งแก๊งค์สาวเกรียนฯและนางฟ้าปีศาจแบบคร่าว ๆ ให้อ่านในบทแรกนะ

สาวเกรียนเบี้ยนอัจฉริยะ..คลิก

ประวัติ(คลิก)ของแบทที่อยู่ในเรื่องสาวเกรียนฯตอนที่ 39

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว