ตกหลุมรักมาเฟียร้าย 25+++
30
ตอน
117K
เข้าชม
201
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
1K
เพิ่มลงคลัง

ตกหลุมรักมาเฟียร้าย 25+++

การที่พวกเขากลับมาพบกันในครั้งนี้ จะต้องพบกับความเปลี่ยยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอและเขาเลยก็ว่าได้ โดยไม่รู้ว่าความรักจะเกิดขึ้นระหว่างเขาและเธอ 2 คน เมื่อพวกเขาจะต้องแต่งงานกัน เพื่อรักษามิตภาพระหว่างเพื่อนและธุรกิจเพราะทั้ง 2 ครอบครัวมีธุรกิจที่ใหญ่โตมากแล้วก็จะได้สานธุรกิจให้เจริญเติบโตไปอีก โดยพ่อแม่พวกเขา ที่ได้หมั่นหมายเอาไว้ตั้งแต่ยังเด็ก

ชนากานต์   ถาวรกาญจนโกวิท

 

อายุ : 25 ปี ส่วนสูง : 173 เซนติเมตร น้ำหนัก : 53 กิโลกรัม

“การนต์”  เรียนจบจากมหาลัยชื่อดังของอังกฤษ แล้วได้กลับมาเพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัวและเพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของ ตะกลูถาวรกาญจนโกวิท ของพ่อจ้าและแม่จ้าที่รัก เธอจึงมีชีวิตดังดุจเจ้าหญิง นิสัยเธอจึงเป็นที่เรียกว่าขานว่า เจ้าหญิงเย็นชาหน้าตาย เธอทั้งสวย ทั้งเก่ง และรวยมาก โดยที่ไม่รู้ว่ากลับมาจากอังกฤษครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้…


 

กฤติพงศ์ โภคเตชสิทธิ์

อายุ : 30ส่วนสูง : 185 ซม.น้ำหนัก : 74 กก.

หนุ่มนักนักธุรกิจไฟแรง ที่คุมบังเหียนธุรกิส่งออกรถหรูระดับโลก ด้วยที่มีหน้าหล่อหลา และมีเสน่ห์เหนือร้าย ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ใฝ่ฝันไม่เว้นแม้กระทั้งเพศเดียวกัน แต่ก็ยังมีความเจนจัดที่ชัดเจน คือทั้ง โหด เถือน ดิบ กับคนที่หวังร้ายต่อธุรกิจและครอบครัว ในเบื้องหลังธรกิจอันใสสะอาดของเขานั้น น้อยคนนักที่จะรู้จักเขาในฐานมาเฟีย ด้วยที่รูปร่างและหน้าตาราวกับถูสร้างมาจากเทพเจ้า ซึ่งทำให้เป็นที่หมายปองของผู้หญิงแม้จะร่วมหลับนอนกับเขา  แต่กฤติพงศ์ก็มีคนที่จะให้เป็นแม่ของลูกเขาอยู่แล้วรอแต่แค่เวลา

 

 

 

ขออภัยด้วยน่ะค่ะตอนนี้กำลังหัดเขียนนิยายเป็นเรื่องแรกถ้าสั้นไปเดียวเขาเพิ่มเต็มให่น่ะ

ฝากกดถูกใจ กดโหวด ด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจจะได้พัฒนาต่อ ๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว