[GOT7] สื่อรัก ลืมวิญญาณ (Love Lost Souls) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom)

Y

จบ [GOT7] สื่อรัก ลืมวิญญาณ (Love Lost Souls) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom)

[GOT7] สื่อรัก ลืมวิญญาณ (Love Lost Souls) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom)

SnowBlackSun

Y

20
ตอน
174K
เข้าชม
459
ถูกใจ
352
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง

สื่อรัก ลืมวิญญาณ (Love Lost Souls) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom) 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

มาร์ค นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐี วัย 26 ปี ลูกชายเพียงคนเดียวของเศรษฐีนีม่าย ซึ่งแม่ของมาร์ครับอุปการะเด็กชายอีกสองคน เพื่อมาช่วยงานเป็นแขนเป็นขาให้ลูกชายแท้ๆ  ก็คือ จินอุน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายของมาร์ค และ ยูคยอมซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของมาร์ค มาร์คที่แต่งงานกับจูเนียร์ได้ไม่นาน จูเนียร์ก็เสียชีวิต ยังความเสียใจให้กับมาร์ค จนกลายเป็นคนเคร่งขรึม และไม่ใส่ใจคนรอบข้าง เพราะมาร์ครู้ดีว่า แม่ไม่ชอบจูเนียร์ และเคยให้หมอดูดูดวงของคนทั้งคู่ว่า สองคนไม่ใช่เนื้อคู่กัน และพยายามห้ามปรามมาร์คไม่ให้แต่งงานกับจูเนียร์ แต่มาร์คก็ฝืนแม่แต่งงานกับจูเนียร์ จนจูเนียร์เสียชีวิตอย่างปริศนา 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

แบมแบม วัย 20 ปี ลูกเพื่อนสนิทของแม่ของมาร์ค ที่แม่หมายมั่นปั้นมือว่าจะให้เป็นคนที่จะมาทดแทนจูเนียร์ที่มาร์คสูญเสียไป โดยที่แม่ของมาร์คอ้างกับมาร์คว่า แบมแบมคือเนื้อคู่ของมาร์ค คนที่มีด้ายแดงสัญลักษณ์ของคู่แท้ที่ผูกติดที่ปลายนิ้วก้อยของคนทั้งสองอยู่ ตามที่หมอดูที่แม่นับถือบอก มาร์คที่ไม่ชอบหน้าแบมแบมตั้งแต่แรกเห็น เพราะใจไม่สามารถรับใครมาแทนที่คนรักที่จากไปได้ 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

จูเนียร์ หรือจินยอง วัย 26 ปี คนรักของมาร์คที่ถูกเข้าใจว่าตายอย่างปริศนา วิญญาณของจินยองออกจากร่างเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากคนที่สามารถสื่อด้วยได้ เพราะจินยองก็จำไม่ได้ว่า วิญญาณของตัวเองออกจากร่างได้อย่างไร และตายได้อย่างไร จินยองรักและสงสารมาร์คเพราะจินยองจากไปโดยไม่ทันได้ร่ำลา ทำให้มาร์คที่เคยเป็นคนร่าเริงสดใส กลายเป็นคนอมทุกข์เงียบขรึม เอาแต่เสียใจเรื่องของตน จินยองพยายามกลับไปหามาร์คที่เคยผูกพันธ์ โดยตนค้นพบว่า จินยองสามารถเข้าสิงร่างแบมแบมได้ และยังสามารถสื่อสารกับแจบอมช่างภาพอิสระที่สามารถมองเห็นวิญญาณของจินยองได้อีกด้วย 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

 

เจบี หรือแจบอม ช่างภาพอิสระ วัย 27 ปี ที่สามารถติดต่อสื่อสารกับวิญญาณของจินยองได้ ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง 

 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

แจ็คสัน เด็กหนุ่มวัย 26 ปี เป็นเพื่อนสนิทของมาร์ค ที่มีอาชีพเกาะพ่อแม่กิน โดยแจ็คสันไม่ชอบทำงานแต่ชอบหาเรื่องสนุกๆ ทำ เช่น พยายามพิสูจน์ว่าผีมีจริงหรือไม่ โดยพยายามติดตามแบมแบม เพื่อแอบถ่ายพฤติกรรมที่แปลกไปเมื่อวิญญาณของจูเนียร์เข้าร่างของแบมแบม เพราะแจ็คสันเคยบังเอิญเจอกับแบมแบมตอนที่วิญญาณของจูเนียร์เข้าสิงร่างของแบมแบมครั้งหนึ่ง 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

ยองแจ วัย 21 ปี เพื่อนสนิทของแบมแบม ที่คอยขัดขวางแจ็คสันไม่ให้มาวุ่นวายกับเพื่อนถึงยองแจจะรับรู้ถึงความผิดปกติของเพื่อน แต่ก็พยายามปกป้องเพื่อนรัก 

 

 

 

 

Cr.,ตามรูปนะคะ 

 

ยูคยอม น้องชายของมาร์ค ที่เป็นแค่ลูกเลี้ยงของเศรษฐีนีม่ายแม่ของมาร์ค ที่อุปการะเด็กกำพร้าที่หัวดีอย่างจินอุนและยูคยอมที่มีแววว่าจะช่วยงานลูกชายแท้ๆ ได้ไว้ 

 

 

มีรีดอยากเห็นจินอุนในจินตนาการของไร้ท์ มาดูกัน ใช่คนเดียวกันหรือเปล่าน๊า 

 

 

 

 

จินอุน เด็กที่ไอรีนชุบเลี้ยงไว้ อายุมากกว่ามาร์ค และยูคยอม จินอุนเปรียบเสมือนพี่คนโตของครอบครัว ที่ไอรีนเห็นว่าขยันขันแข็ง ช่วยงานไอรีนได้มาก แต่ลึกๆ แล้ว จินอุนกลับกำลังคิดการบางอย่างอยู่ 

 

 

INTRO 

 

"เดี๋ยวมาร์คหยุดก่อน จินยองไง จำจินยองไม่ได้เหรอ มาร์คนี่จินยองเอง" แบมแบมสวมกอดชายหนุ่มแน่น 

 

"นายเป็นบ้าอะไร ทำไมถึงบอกว่าตัวเองคือจินยอง เล่นตลกอะไรอยู่ หรืออยากได้ฉันจนตัวสั่น ฝันไปเถอะ คนอย่างนายคือคนสุดท้ายที่ฉันจะชายตามอง แล้วก็หยุดเรียกชื่อฉันเฉยๆ ได้แล้ว ฉันเป็นพี่นายตั้งหลายปีนะ ถอยไป พลั๊ก!" มาร์คมองหน้าเด็กหนุ่มที่วิ่งมาสวมกอดตน ค่อยๆ แกะมือของแบมแบมออกจากเอวของตน ก่อนพลักแบมแบมจนกระเด็น 

 

"โอ้ย! ไม่ใช่นะมาร์ค มาร์คฟังจินยองก่อน นี่จินยองจริงๆ นะ จินยองก็จำไม่ได้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงได้อยู่ในสภาพนี้ ฟังก่อนสิ มาร์คๆๆๆ" แบมแบมนั่งก้นจ้ำเบ้า มองตามหลังคนที่เดินจ้ำอ้าวจากไปอย่างโมโหหนัก 

 

"คนอะไรทำตัวไร้ค่าที่สุด วิ่งไล่จับผู้ชาย อย่างกับเห็นขนมหวานอันโอชะ" มาร์คพูดขึ้นอย่างดูแคลนแบมแบม ก่อนไม่หันกลับมามองคนที่ตนผลักจนล้มสักตา 

 

 

 

 

################################################################################# 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว