ลิขิตรักฟ้าสีคราม
11
ตอน
13.8K
เข้าชม
93
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

"ลิขิตรักฟ้าสีคราม" 

ฝันร้าย ใช่ มันคือเรื่องจริงที่กลายเป็นฝันร้ายของชายหนุ่มคนหนึ่ง เรื่องราวที่แสนเจ็บปวดเกิดขึ้นในขณะที่เขายังเยาว์วัยและมันจะอยู่ในความทรงจำของเขาไปตลอดชีวิต เพียงแค่เขาหลับตา ความทุกข์ระทมก็ย่างก้าวเข้ามาหาเขาในทุกค่ำคืนหรือแม้กระทั่งเขาลืมตาความทุกข์นั้นก็มิได้เบาบางลงได้เลย "ฉันเกลียดแก ไอชั่ว!" เสียงความโกรธแค้นดังสนั่นไปทั่วบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่งในเขตเมืองหลวงแถวๆชานเมืองของประเทศเกาหลี "หุบปากเว้ย! เอาตัวมันไปขัง เร็ว!" คนชั่วนั่นสั่งลูกน้องของมัน เด็กชายร้องโวยวายออกมาทันทีว่า "ปล่อย!!! ฆ่าฉันเลยไอชั่ว!" ชายชั่วหยุดชะงัก เขาเดินเข้ามาจ้องและจับที่คางของเด็กชาย "อย่าเพิ่งรีบตายละ ฉันมีเรื่องสำคัญจะถามแก เอาตัวมันไป!" 

นิยายเรื่องนี้จะมีโมเม้นท์น่ารักๆของพระนาง มีด้านมืด ลึกลับและ ความเศร้าโศกพอเนืองๆปนๆ แต่โดยรวมก็น่ารักสไตล์ซีรี่ย์เกาหลี เราไปรู้จักกับตัวละครได้เลยค่ะ คอมเม้นท์กันเยอะๆนะคะ คอมเม้นท์ของท่านเป็นกำลังใจอันดีเลิศของเราเล้ยยยยย 

แนะนำตัวละคร 

 

โซ 

ชายหนุ่มทันตแพทย์สุดหล่อ  ซึ่งเป็นที่นิยมของสาวๆในเกาหลี เขาเป็นทันตแพทย์ที่มีชื่อเสียง และมีคุณภาพมากที่สุดคนหนึ่งในเกาหลี ทำงานที่โรงพยาบาลซอนอิน โรงพยาบาลที่ดีที่สุดของเกาหลี อายุ 28 ปี สูง 177 cm 

 

โบวี่ 

หญิงสาวเพ้อฝันที่รักในภาษาเกาหลี เธอเป็นคนไทย เธอสดใส มองโลกในแง่ดี มีคุณแม่ที่ร่ำรวยมากในประเทศไทย อายุ 25 ปี สูง 158 cm 

 

มิน 

นักธุรกิจหนุ่มหน้าตาดี เชื้อชาติ ไทย-เกาหลี เปิดธุรกิจในประเทศเกาหลี ความอบอุ่นของเขาทำให้สาวๆรอบข้างใจละลาย อายุ 28 ปี สูง 179 cm 

 

 

ยูรี 

หญิงสาวผู้มีอาชีพเป็นหมอศัลยกรรมความสวยความงามที่โรงพยาบาลซอนอิน เธอเป็นคนมุ่งมั่น และ ทะเยอทะยาน ใบหน้าของเธอสวยงามดุจเทพธิดา อายุ 27 ปี สูง 162 cm 

ขอแนะนำเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ถ้าใครอยากรู้ว่านิยายเรื่องนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง จะมีความวุ่นวายยังไง โรแมนติคแค่ไหน ก็ขอให้ติดตามนิยายเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็อ่านตอนที่ 1 

ได้เลยค่ะ ถ้าถูกใจอย่าลืมกดถูกใจ ติดตาม หรือ คอมเม้นท์กันนะคะ คอมเม้นท์กันเยอะๆนะคะ รออ่านอยู่จ้าาา ^^ จะพยายามอัพไวๆนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว