The Immortal เพราะฉันคือหญิงอมตะ! (END)

อีโรติก

จบ The Immortal เพราะฉันคือหญิงอมตะ! (END)

The Immortal เพราะฉันคือหญิงอมตะ! (END)

E'JEAN

อีโรติก

20
ตอน
193K
เข้าชม
321
ถูกใจ
431
ความคิดเห็น
847
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยเชื่อ พวกคำพูดเหล่านี่ไหม

‘กินเด็ก แล้วจะเป็นอมตะ’

 

ฉันเป็นหญิงสาว วัย 28 ปี ชีวิตส่วนใหญ่ ก็...ท่องเที่ยวอยู่บนทีสูง ปกติก็กลัวความสูงนะ แต่กระโดนลงมาไม่ได้สักที ฉันหมายถึง คานนะ! อายุก็ใกล้จะเลขสามละ แต่ชีวิตก็ยังเวียนวายอยู่ที่สูง ไม่มีชายใด ที่จะสอยฉันลงมาเลยหรือไง เดินโชว์ตัวเป็นนางแบบอยู่บนคานไม่รู้จักกี่ปี ก็ยังไม่มีใครมองเห็น จนในที่สุด...สวรรค์คงจะเข้าข้างฉันสักที ฉันมีเรื่องเล่า อยู่ๆ ก็มีเทวดามาคุยกับพ่อฉัน ว่าจะติดต่อฉันให้ไปดูตัวกับลูกชายตัวแสบของเขา เท่านั้นละ ฉันก็เหมือนเจอทางออกจากข้างบน ฉันเห็นบันไดทอดยาวลงมาเป็นทาง แถมมีพรมแดงให้ฉันเดินลงมาอย่างสง่า  ฉันเหมือนกับนางฟ้าที่กำลังจุติมาเจอผู้ชายดีๆ สักคนเลยละ แต่! แต่...(-_-) บางทีการลงมาจากข้างบนชีวิตมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดเลยละ ก็...มันวุ่นวายกว่านั้น เอาเถอะ! แต่ก็ลงมาแล้ว เรื่องอะไรจะต้องโยนร่างกายตัวเองไปอยู่ข้างบนอีกละ ไม่ยอมหรอก!

นาเนีย เจ้าของร้านกาแฟ เธอเป็นสาวห้าว สาวแกร่ง และเป็นสาวโหด

"อย่าให้ฉันร้ายนะ! ไอ้เด็กเวร!"

ผมเหมือนหนีเสือแล้วมาปะจระเข้ ก็ผมหนีงานดูตัวมา เพราะพ่อไม่มีทางจับผมแต่งงานได้หรอก ไอ้แสบอย่างผม ก็ยังเป็นเด็กดื้ออยู่วันยังค่ำ ยังคงเที่ยวใช้ชีวิต วัยรุ่นอย่างบ้าคลั่ง เรื่องแบบนี่มันมาบังคับกันไม่ได้! ผมยังวัยรุ่น! ไม่ใช่อายุพอที่จะมีเมียสะเมื่อไร ถึงจะบรรลุนิติภาวะแล้วก็ตามเถอะ ปล่อยให้พี่ๆ เขามีไปก่อนก็ได้ แต่...ผมว่าปีนี่มันคงเป็นปีชงสำหรับผม (-_-) ก็...มัน...ต่อให้หนียังไงก็หนีไม่พ้นนะเส้!

 

เต้ เตวิช เตชะอุมดมณ์ อายุ 22 ปี

 

เขาเป็นผู้ชายเกรียน บ้า ต๊อง และที่สำคัญยังดื้อดานอีก

“มาพิสูจน์ความเป็นอมตะ ไหมละเจ้”

 

Talk : ในที่สุดก็มาถึงเรื่องของเต้ อ่านชื่อเรื่องแล้วเหมือนนิยายแฟนตาซี แต่บ่ใช่! แต่อย่างใด ทำไมถึงชื่อเรื่องแบบนี่ก็ต้องติดตามละน่ะ ใครยังไม่ได้ไปอ่านเรื่องอื่น กดที่ชื่อไรท์ได้เลยนะคะ ทุกเรื่องสามารถที่จะอ่านแยกกันได้

ใครมีแฟนเด็กบ้างง นิยายของไรท์ก็ยังคงความบ้า ความต๊อง ความเกรียนเหมือนเดมนะคะ ไม่ได้มีปมดราม่าอะไรมากมาย แต่ว่า...จะเริ่มแต่งแนวนั้นดูเหมือนกัน รอจบโปรแจ็คพี่น้องก่อน

คอมเม้นให้กำลังใจกันได้เหมือนเดิมเนอะ ติชม เป็นกำลังใจให้กัน ไรท์ก็จะได้มีกำลังใจในการแต่ง และการอัพเนอะ นิยายของไรท์จะไม่มีในสต๊อกนะคะ เรียกว่าแต่งสดกันทุกคืน เอาเป็นว่าแค่รีดแวะเวียนมาอ่านก็ดีใจขนาด มาๆ พวกเธอ มาพิสูจน์ความเป็นอมตะกัน ว่ากินเด็กนะ จะเป็นอมตะจริงไหม

ติดตามข่าวสาร!

 

E'Jean - อีจีน

E'Jean - อีจีน

 

E'Jean

E'Jean

 

 

20/03/59

***และขอความกรุณาอย่าก๊อปปี้นิยายกันนะคะ ไม่ดีเลย เห็นมีข่าวว่ามีการก๊อปนิยายไปลงบีท็อก หรือลงในที่อื่นๆ เห็นใจกันด้วยนะคะ E'Jean เชื่อว่าทุกคนมีความสามารถ ลองกันดูน่ะ  NO Copy!***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว