เสน่ห์ร้าย ยัยตัวแสบ
49
ตอน
868K
เข้าชม
348
ถูกใจ
306
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ภคพล รุ่งกิจวัฒนา ชื่อเล่น พอร์ช อายุ 28 ปี

หนุ่มนักธุระกิจ หลายพันล้าน เจ้าของธนาคาร The bank ที่มีสาขาทั่วทวีปเอเชีย เขาได้มารับช่วงต่อจากบิดา คุณท่าน เกรียงไกล รุ่งกิจวัฒนา และ มารดา คุณหญิงแพรวพรรณ รุ่งกิจวัฒนา ที่ลามือจากวงการธุระกิจ ชายผู้ สุดแสนจะ perfect ไม่ว่าจะเป็นความหล่อ รวย จนเป็นขวัญใจของสาวๆ ที่ต่างพร้อมพลีกายเพียงเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้เขาถึงแม้จะได้เป็นเพียงของเล่นของเค้าก็ตาม แต่แล้วเขาก็ต้องยอมสยบต่อความสวย น่ารัก และแสนแสบของหญิงสาวผู้ที่คอยสร้างแต่ปัญหาให้กับเขา



พราววรี วงษ์มหาศาล ชื่อเล่น ทอฝัน อายุ 23 ปี

หญิงสาว ผู้น่ารัก สวย เรียนเก่ง ฉลาด จนเป็นขวัญใจของหนุ่มๆทุกคนที่ได้พบเห็นและได้อยู่ใกล้เธอ แต่ใครจะไปรู้ว่าภายในของเธอชั่งน่าสงสารเพราะบิดาได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ ขณะที่เธอยังเรียนไม่จบจนทำให้เธอต้องทำงานหาเงินเข้าช่วยครอบครัว จนได้มาพบกับชายหนุ่มที่เป็นทุกๆอย่างของเธอเพราะเธอได้หลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ด้วยความเจ้าชู้ จึงทำให้เธอต้องคอยห้ามใจตัวเอง

 

วรพรรณ รุ่งกิจวัฒนา ชื่อเล่น พริม อายุ 23 ปี

หญิงสาว สวย รวย perfect ไม่ต่างจากพี่ชาย เพราะเค้าเป็นน้องสาวของ พอร์ช แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของ ทอฝัน  ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน

 

โชกุล ยามาตะ ชื่อเล่น โชกุล อายุ 28 ปี

หนุ่งลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ผู้เพียบพร้อม ทั้งความหล่อ รวย แถมเป็นลูกชายเจ้าของบ้อเพชร รายใหญ่ที่สุดในเอเซีย และที่สำคัญเจ้าชู้ รู้จักเข้าหาผู้หญิง อีกทั้งยังเป็นเพื่อนรักกับพอร์ช จึงไม่แปลกที่เขาจะเจ้าชู้เหมือนกัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว